20/04/2024 lúc 08:51 (GMT+7)
Breaking News

Vietnam Airlines và NovaGroup ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Ngày 10/12/2021, Vietnam Airlines và NovaGroup chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trong thời gian 5 năm.

Ngày 10/12/2021, Vietnam Airlines và NovaGroup chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trong thời gian 5 năm.

Vietnam Airlines và NovaGroup chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trong thời gian 5 năm

Bằng việc thống nhất ký kết hợp tác toàn diện này, Vietnam Airlines và NovaGroup sẽ hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh để khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên, tăng sức cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ trên thị trường trong và ngoài nước. Từ đó đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Trong 5 năm tới (2021-2025), hai bên tạo điều kiện tối đa để phối hợp, hợp tác trên tất cả các lĩnh vực hai bên cùng quan tâm; cam kết cung cấp cho nhau những sản phẩm dịch vụ với chất lượng cao, mức giá ưu đãi, cạnh tranh nhất; đẩy mạnh phát triển chương trình khách hàng thường xuyên giữa hai bên, nhằm đem đến những sản phẩm, dịch vụ tiện ích tích hợp, trọn gói, phù hợp với nhu cầu của tệp khách hàng chung. Đồng thời nghiên cứu và triển khai mô hình kinh doanh mới (B2B2C) tích hợp kỹ thuật số, bắt nhịp cùng cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Như vậy, với thỏa thuận hợp tác toàn diện này, khách hàng sẽ là người thụ hưởng những giá trị gia tăng khi sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines cũng như của NovaGroup. Không đơn thuần là những chuyến bay theo tiêu chuẩn quốc tế, mà đây còn là những trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe tiện nghi, đẳng cấp hàng đầu.

(Ông) Lê Hồng Hà - TGĐ Vietnam Airlines phát biểu tại sự kiện

Ông Lê Hồng Hà, Tổng Giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “Với vị thế là những doanh nghiệp hàng đầu có bề dày lịch sử và quy mô phát triển rộng lớn, hợp tác toàn diện giữa Vietnam Airlines và NovaGroup là nhân tố góp phần liên kết hiệu quả chuỗi cung ứng ngành hàng không, du lịch, bất động sản và thương mại. Điều này càng có ý nghĩa hơn, khi đây là những lĩnh vực bị tác động nghiêm trọng trong giai đoạn đại dịch vừa qua. Vietnam Airlines vinh dự được chung tay với các tập đoàn lớn như NovaGroup để cùng nhau tiên phong trong công cuộc khôi phục kinh tế, du lịch, thương mại của đất nước sau đại dịch Covid-19”.

(Bà) Hoàng Thu Châu - TGĐ NovaGroup phát biểu tại sự kiện

Bà Hoàng Thu Châu, Tổng Giám đốc NovaGroup chia sẻ: “Với sự hợp tác này, hai bên sẽ cùng nâng cao khả năng phục vụ khách hàng và cộng đồng; hướng tới hoài bão chung là đưa Việt Nam trở thành điểm đến của thế giới”.

Vietnam Airlines đang ngày càng khẳng định vị thế của hãng hàng không quốc tế 4 sao với quy mô hoạt động toàn cầu và tầm cỡ tại khu vực, đóng góp không nhỏ cho sự phát triển kinh tế, xã hội đất nước. Đóng vai trò chủ lực trong ngành hàng không của đất nước, Vietnam Airlines đã chủ động mở rộng hợp tác quốc tế, tham gia tích cực và có hiệu quả trong các tổ chức hàng không, liên minh toàn cầu; được các Tổ chức quốc tế ghi nhận và đánh giá cao. Điều này đã góp phần đưa hình ảnh Hãng hàng không quốc gia nói riêng, Việt Nam nói chung lên một tầm cao mới.

Trên hành trình 29 năm phát triển, NovaGroup luôn nỗ lực chung vai sát cánh cùng đất nước. Trong chiến lược 2021-2025 hướng đến 2030, về lĩnh vực du lịch, NovaGroup đặt mục tiêu phát triển hàng chục đô thị đô thị du lịch quy mô lớn trên 30 tỉnh thành, 9 khu vui chơi tầm cỡ khu vực; đón 36 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước vào năm 2025…

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Vietnam Airlines và NovaGroup - 2 thương hiệu lớn của Việt Nam - hy vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội để đôi bên tăng cường quan hệ hợp tác cùng phát triển; đóng góp vào việc phát triển du lịch Việt Nam, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và phát triển bền vững.