10/05/2024 lúc 12:59 (GMT+7)
Breaking News

Vietnam Airlines đồng hành cùng bóng đá Việt Nam tại bán kết ASIAD 2018

VNHNO - Để đáp ứng mong muốn của người hâm mộ cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam tại vòng bán kết ASIAD 2018, Vietnam Airlines đã tăng thêm chuyến bay thẳng đến Jakarta trong ngày diễn ra trận đấu.

VNHNO - Để đáp ứng mong muốn của người hâm mộ cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam tại vòng bán kết ASIAD 2018, Vietnam Airlines đã tăng thêm chuyến bay thẳng đến Jakarta trong ngày diễn ra trận đấu.

Vietnam Airlines tiếp tục tăng chuyến bay đi Indonesia cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Trong ngày diễn ra trận bán kết, Vietnam Airlines tăng cường chuyến bay thẳng đến Jakarta. Cụ thể, hãng hàng không quốc gia đã bố trí 1 chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Jakarta, 1 chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng đến Jakarta và tăng thêm 1 chuyến khứ hồi TP. HCM – Jakarta. 

Như vậy, trong ngày 29/8, Vietnam Airlines sẽ có 4 chuyến bay phục vụ cổ động viên sang tiếp lửa cho đội tuyển nước nhà. Tất cả các chuyến bay được khai thác bằng máy bay Airbus A321.

Bên cạnh việc tăng cường thêm các chuyến bay, hãng cũng phối hợp với một số công ty du lịch tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM để xây dựng chương trình du lịch trọn gói trong ngày diễn ra trận đấu bán kết. Dịch vụ tour trọn gói bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé xem trận bán kết, hướng dẫn viên, chi phí ăn uống và đi lại đầy đủ cho các cổ động viên. Các đơn vị lữ hành liên kết với Vietnam Airlines trong đợt này gồm có: Esperantour, Vietravel, Vitours...

Ngày 14/8 vừa qua, Vietnam Airlines và Tổng cục Thể dục Thể thao (TDTT), Tổng công ty Cảng Việt Nam (ACV) đã tổ chức tiễn đoàn Thể thao Việt Nam sang Indonesia tham dự ASIAD 2018 tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài nhằm cổ vũ tinh thần thi đấu tốt nhất cho Đoàn thể thao Việt Nam mang vinh quang về cho đất nước.

Ông Trịnh Ngọc Thành – Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Vietnam Airlines tự hào là nhà tài trợ, đối tác đặc biệt phục vụ cho Đoàn thể thao Việt Nam lên đường thực hiện sứ mệnh với dịch vụ đẳng cấp 4 sao. Vietnam Airlines đã xây dựng chính sách giá ưu đãi, miễn cước hành lý và quy trình làm thủ tục riêng dành cho các thành viên trong Đoàn. Tất cả điều đó đều nhằm mục đích giúp Đoàn thể thao Việt Nam có được sự thuận tiện và thoải mái nhất khi lên đường làm nhiệm vụ đại diện quốc gia tham gia đấu trường thể thao châu lục, thể hiện sự cổ vũ của Vietnam Airlines đối với Đoàn thể thao Việt Nam tham gia Đại hội ASIAD với tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.” 

Với tư cách là Hãng Hàng không quốc gia luôn đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018, Vietnam Airlines xin gửi lời chúc mừng cùng sự khích lệ tới toàn thể Đội tuyển Olympic Việt Nam.

Trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 29/8./.