28/03/2024 lúc 21:25 (GMT+7)
Breaking News

Vietnam Airlines dành tặng món quà bất ngờ cho hành khách nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910-8/3/2021), Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tạo bất ngờ cho hành khách bằng những món quà thú vị, đầy ý nghĩa.

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910-8/3/2021), Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tạo bất ngờ cho hành khách bằng những món quà thú vị, đầy ý nghĩa.

Trong hai ngày 7-8/3/2022, Vietnam Airlines tổ chức tặng quà cho hành khách trên một số chuyến bay giữa Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh để chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Vietnam Airlines đồng hành cùng doanh nghiệp xã hội Hopebox để tạo ra những món quà đặc biệt gửi tặng đến các hành khách.

 HopeBox là doanh nghiệp xã hội giúp chị em phụ nữ bị bạo lực gia đình có công ăn việc làm ổn định, vượt qua những tổn thương tâm lý và thay đổi cuộc sống. Tại HopeBox, những người phụ nữ này được đảm nhận những vị trí, công việc quan trọng khác nhau (quản lý, kế toán, đầu bếp…). Họ được tham gia làm các sản phẩm handmade,  từ đó có thu nhập giúp ổn định kinh tế cho chính bản thân mình.

 Món quà nhỏ do những đôi tay khéo léo tại HopeBox sáng tạo là những chiếc kẹo nougat (hay còn gọi là kẹo hạnh phúc). Kẹo được gói trong hộp xinh xắn thiết kế theo thương hiệu của Vietnam Airlines kèm thiệp với những câu chúc tôn vinh vai trò của người phụ nữ.

 

Sự kiện tặng quà cho hành khách nhân dịp 8/3 là hoạt động thường niên nằm trong chiến dịch Hành trình Yêu thương (Flights of Love) của Vietnam Airlines.

Sự kết hợp giữa Vietnam Airlines và HopeBox khẳng định cam kết và trách nhiệm xã hội của Hãng hàng không Quốc gia với việc đồng hành cùng các doanh nghiệp, tổ chức xã hội.

Không chỉ nỗ lực mang đến cho hành khách chất lượng dịch vụ vượt trội, Vietnam Airlines mong muốn mang đến những trải nghiệm và kỷ niệm đặc biệt cho hành khách khi cất cánh cùng hãng hàng hàng không Quốc gia.