29/03/2024 lúc 01:12 (GMT+7)
Breaking News

Valentine: Tình yêu cất cánh trên “đường bay” của các Trung tâm thương mại

Nếu bạn tò mò về ngày Valentine của giới trẻ, cứ đến trung tâm thương mại là sẽ được cập nhật ngay. Tuy nhiên, cảnh báo những hình ảnh dưới đây chắc chắn không dành cho dân FA.

Trong không khí rộng ràng của ngày Valetine, các cặp tình nhân, các đôi bạn trẻ đang chọn các trung tâm thương mại (TTTM) là điểm đến số 1 để vừa tận hưởng chốn hẹn hò ấm áp, lãng mạn vừa thoải mái “ăn – chơi – sắm”.

Sôi động nhất phải kể tới các TTTM thuộc hệ thống Vincom – nơi các cặp đôi có thể trải nghiệm ngày lễ tình yêu ngọt ngào với những nhà hàng mang phong cách châu Âu như: Pizza 4P’s với décor ấn tượng được nhiều bạn trẻ yêu thích; Cowboy Jack với phong cách cá tính, khác biệt… Đặc biệt, các nhà hàng phục vụ bít tết luôn đông khách ngày này bởi không gian lãng mạn, nhẹ nhàng. Chọn bít tết thưởng thức cùng rượu vang, thêm chút décor đủ để “hô biến” nên một buổi tối Valentine quá đỗi ngọt ngào, ấm áp.

Bữa tiệc hẹn hò Valentine lãng mạn cùng bít tết, rượu vang

Hương vị của Valentine hình như không thể trọn vẹn nếu thiếu chút “tà tưa” hay dessert thơm ngậy. Các quán trà sữa, café cũng nhộn nhịp không hề kém cạnh các nhà hàng, nơi các cặp đôi tận hưởng những giây phút ngọt ngào, cùng chill, cùng hàn huyên tâm sự. Trong cùng một TTTM, đôi trẻ có rất nhiều sự lựa chọn đồ uống và phong cách khác nhau: Starbucks tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp; Koi Thé lại ngọt ngào không lối thoát…

Trẻ trung, ngọt ngào và gần gũi, các gian hàng trà sữa là điểm hẹn được nhiều các bạn trẻ lựa chọn.

Gen Z có cách tận hưởng ngày tình nhân trẻ trung, ấn tượng tại các khu vui chơi của Vincom Ice Rink hay Game Zone với các trò bowling, gắp thú bông…

Tay trong tay trượt băng và dành cho nhau những cử chỉ âu yếm hẳn là một trải nghiệm khó quên ngày Lễ tình nhân
Valentine chẳng cần gì hơn nụ cười của người ấy

Tĩnh lặng, sâu lắng hơn nhưng không kém phần ngọt ngào, lãng mạn, nhiều bạn trẻ chia sẻ thích cảm giác nắm tay ngồi bên nhau trong rạp phim, trải qua những cảm xúc khác nhau của các bộ phim trong ngày Valentine.

BHD Star với ưu đãi miễn phí Pepsi cho những ai mặc áo đôi, thu hút tấp nập các cặp yêu nhau xếp hàng mua vé.
Cùng nhau trải nghiệm Valentine từ trên cao với view bạc tỷ thế này thật ngọt ngào và đáng nhớ.

Các cửa hàng tại trung tâm thương mại trong dịp Valentine luôn nhộn nhịp người ra vào. Với các chàng trai, đây là cơ hội để thể hiện tình cảm, sự quan tâm đến nàng thơ của mình với những món quà đáng nhớ.

Nhiều bạn trai chia sẻ khi mua quà tặng bạn gái luôn chọn các thương hiệu uy tín. Đến trung tâm thương mại dịp này rất tiện, vừa dễ chọn quà tặng, yên tâm về chất lượng lại có thể ăn tối hay café cùng người yêu
Nhiều thương hiệu đặc biệt thiết kế riêng các sản phẩm hoặc chương trình ưu đãi dành riêng cho ngày Lễ tình nhân, từ thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm đến ẩm thực

Vừa sang chảnh, thuận tiện lại vẫn lãng mạn, ngọt ngào, mùa Valentine năm nay, rủ nhau đến TTTM đang trở thành hot trend của các cặp đôi, không chỉ riêng thế hệ gen Z. Tặng quà, tặng luôn cả những trải nghiệm ăn, chơi, mua sắm và những cảm xúc trọn vẹn của Lễ tình nhân cho người yêu thương.

Khánh Linh