29/03/2024 lúc 04:05 (GMT+7)
Breaking News

Golden Bees Racer đạt Top 3 số lượng người tham gia giải Marathon Long Biên

Golden Bees Racer là Câu lạc bộ do Diễn giả, Nhà đào tạo Huệ Nguyễn, Giám đốc Công ty TNHH Setup và Quản Trị Vận Hành Chuỗi Golden Bees thành lập và khởi xướng. Với tinh thần thể thao cao độ, Câu lạc bộ Golden Bees Racer xuất sắc đạt Top 3 với số lượng 131 vận động viên tham gia giải Marathon Long Biên.

Hôm nay, ngày 30/10, giải chạy Marathon Long Biên chính thức được khởi động. Để khuyến khích tinh thần thi đấu mạnh mẽ cho các vận động viên, Câu lạc bộ Golden Bees Racer thiết kế những giải thưởng riêng dành cho các vận động viên bao gồm:

  1. Giải thưởng tập thể dành cho: Gia đình thể thao
  2. Giải thưởng thành tích xuất sắc cho cá nhân:
  • Thành tích xuất sắc cho hạng mục 42km
  • Thành tích xuất sắc cho hạng mục 21km
  • Thành tích xuất sắc cho hạng mục 10km
  • Thành tích xuất sắc cho hạng mục 5km
Golden Bees Racer đạt Top 3 số lượng người tham gia giải Marathon Long Biên

Xuất phát từ tinh thần yêu thể thao, cũng là người đã thành công chinh phục nhiều giới hạn, Diễn giả, Nhà đào tạo Huệ Nguyễn, Giám đốc Công ty TNHH Setup và Quản Trị Vận Hành Chuỗi Golden Bees là người khởi xướng, khuấy động phong trào thể dục thể thao cho gia đình học viên và những người thân yêu của chị, từ đó thành lập câu lạc bộ Golden Bees Racer.

Diễn giả, Nhà đào tạo Huệ Nguyễn chia sẻ: “Bạn Khoẻ - Bạn hạnh phúc. Gia đình khoẻ - Bạn hạnh phúc. Cả cộng đồng khoẻ - Hạnh phúc nhân lên gấp bội”.

“Tôi muốn lan toả nguồn năng lượng tích cực và tinh thần thể thao lớn mạnh này tới bạn. Trước kia khi mới tham gia chạy bộ tôi mong rằng mình sẽ cải thiện thể lực, bứt phá giới hạn bản thân. Sau khi đã có huy chương cho mình tôi lại ham hơn. Tôi muốn gia đình, cộng đồng và tất cả những người yêu quý tôi cũng sở hữu sức khoẻ thể chất bền bỉ dẻo dai”.

Diễn giả, Nhà đào tạo Huệ Nguyễn – Người truyền cảm hứng và kêu gọi các vận động viên tham gia giải chạy Marathon Long Biên ngày 30/10

Diễn giả, Nhà đào tạo Huệ Nguyễn chia sẻ thêm: “Ngày hôm nay, tôi cảm thấy vô cùng sung sướng khi đã lan toả tinh thần thể thao tới 131 thành viên và chính thức đạt Top 3 về số lượng vận động viên tham gia trong số các đội đăng ký Marathon”.

Để động viên, khuyến khích, khuấy động tinh thần thể thao, tinh thần đoàn kết đội nhóm, Diễn giả, Nhà đào tạo Huệ Nguyễn – chủ nhiệm Câu lạc bộ Golden Bees Racer, Giám đốc Công ty TNHH Setup và Quản Trị Vận Hành Chuỗi Golden Bees đã chủ động thiết kế, dành tặng áo chạy cho 131 vận động viên tham gia.

Áo thun Golden Bees mà Diễn giả, Nhà đào tạo Huệ Nguyễn dành tặng các vận động viên trong câu lạc bộ

Giải Marathon Long Biên là giải chạy thường niên được tổ chức tại Hà Nội. Là một trong những giải chạy Marathon lớn nhất Việt Nam, Longbien Marathon hướng tới phát triển phong trào chạy bộ tại Việt Nam và biến giải chạy thành điểm hẹn thường niên cho các vận động viên. Chạy Longbien Marathon như cuộc chạy về nhà, đầy thân thuộc và giàu cảm xúc.

Longbien Marathon là thành viên chính thức của Hiệp hội Marathon Quốc Tế (AIMS). Chính vì vậy, các cung đường đều được đo đạc và chứng nhận theo IAAF-AIMS.

Các vận động viên của Golden Bees Racer cảm thấy tự tin hơn khi mặc trên mình chiếc áo mang tinh thần đội nhóm

Nhân ngày đầu tiên diễn ra giải chạy, chúc tất cả vận động viên tham gia nói chung và các vận động viên thuộc Câu lạc bộ Golden Bees Racer của Diễn giả, Nhà đào tạo Huệ Nguyễn nói riêng thành công chinh phục giới hạn bản thân, mang về những thành tích xuất sắc. Từ đó góp phần lan toả tinh thần thể thao, sống khoẻ, sống đẹp, sống có ý nghĩa tới nhiều người.

Đây cũng là lần đầu tiên Câu lạc bộ Golden Bees Racer ra mắt giải chạy. Chủ nhiệm câu lạc bộ, chị Huệ Nguyễn tin rằng với sự thành công của giải chạy này, các giải tới số lượng vận động viên được truyền cảm hứng và đăng ký tham gia sẽ đông hơn nữa.

Ngọc Anh