02/05/2024 lúc 07:25 (GMT+7)
Breaking News

Tùng Bò Quán - Sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa của thành công

Dù mới đi vào hoạt động phục vụ thực khách gần 2 năm, nhưng với định hướng rõ ràng là xây dựng các món ăn chuyên về thịt bò, Tùng Bò Quán đã trở thành thương hiệu nổi tiếng tại Lào Cai, được nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh tin tưởng tìm đến.

Tọa lạc tại 290 đường Hồng Hà, phường Cốc Lếu, TP Lào Cai - Tùng Bò Quán thu hút thực khách bởi không gian nhà hàng rộng rãi, bề thế nhưng không kém phần ấm cúng, sang trọng và gần gũi cùng với các món ăn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp với tay nghề cao đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng thưởng thức.

tung-bo-cay

Thịt bò là nguyên liệu giàu dinh dưỡng, có lợi cho sự phát triển cơ thể. Ngoài lượng chất đạm cao, thịt bò còn cung cấp chất sắt, kẽm và các vitamin B2, B6, B12, tốt cho hệ miễn dịch, thúc đẩy quá trình tái tạo hồng cầu. Chất sắt có trong thịt bò giúp phục hồi nhanh các tế bào máu và cần thiết cho việc cung cấp ôxy cho các tế bào trong cơ thể. Hiểu được những giá trị trên Tùng Bò Quán sử dụng nguyên liệu thịt bò tươi ngon nhất, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

tung-bo-pho-1 tung-bo-pho Dưới bàn tay của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm các món ăn tại Tùng Bò Quán là sự sáng tạo dựa trên ẩm thực của các vùng miền, kết hợp với văn hóa ẩm thực độc đáo của các quốc gia khác trong quá trình giao lưu văn hóa. Mỗi món ăn tại nhà hàng đều được kỳ công chế biến theo công thức riêng biệt. Ngay từ việc nêm nếm gia vị cũng được làm một cách bài bản, chăm chút, để mang đến được hương vị đúng chuẩn của món ăn. Thực đơn nhà hàng đa dạng, hấp dẫn với nhiều phong cách chế biến như: sườn bò nướng, đuôi bò hầm thuốc bắc, bò tái chanh, lẩu bò... đều thu hút du khách mỗi khi đến đây.

tung-bo-lau tung-bo-lau-1

Đến với Tùng Bò Quán thì lẩu bò – món ăn được yêu thích bậc nhất tại đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Với nguyên liệu là những phần ngon nhất của bò được nhúng chín tới, vừa mềm vừa ngọt quyện với hương vị đậm đà của nước lẩu được chế biến độc quyền sẽ làm hài lòng vị giác của những thực khách khó tính nhất. Chia sẻ với phóng viên chị Đỗ Thị Thúy Quỳnh – chủ nhà hàng cho biết: “Nước cốt lẩu được ninh từ xương bò cùng với công thức gia truyền tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng của bò nhưng vị thanh không quá nồng, thêm một chút chua chua, cay cay đảm bảo khách hàng ăn một lần sẽ nhớ mãi”.

tung-bo-met

Ngoài phục vụ bữa trưa và bữa tối, Tùng Bò Quán còn phục vụ thực khách cả bữa sáng. Bữa sáng tại đây nổi tiếng với món phở bò mang đậm hương vị phở Hà Nội. Nước dùng trong vắt, được hầm trong nhiều giờ, bánh phở mềm nhưng không bị nát và đặc biệt nguyên liệu là những phần ngon nhất của bò được thái mỏng, chần vừa chín tới đảm bảo giữ nguyên được vị ngọt đặc trưng của thịt bò.

tung-bo-canh-1

Ngoài hương vị món ăn, không gian rộng rãi, thoải mái cũng là một điểm cộng lớn của nhà hàng. Nhà hàng có hai khu vực chính là khu phòng riêng trong nhà và ngoài trời với sức chứa lên đến hơn 200 người vì vậy, Tùng Bò Quán là nơi được nhiều khách hàng lựa chọn để tổ chức các sự kiện, hội nghị... Khuôn viên nhà hàng được trồng khá nhiều cây tùng tạo không gian trong lành, tươi mát, đầy sức sống. Một điểm đặc biệt là nhà hàng còn có khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em để bố mẹ thoải mái thưởng thức ẩm thực, đảm bảo an toàn tối đa cho các bé.

tung-bo-vui-choi

Chị Đỗ Thị Thúy Quỳnh chia sẻ: “Trước đây hai vợ chồng mình đều làm công chức, nhân viên văn phòng nhưng chồng mình lại có đam mê với nấu ăn, còn mình thì yêu thích kinh doanh. Vì vậy, sau một thời gian nghiên cứu, tìm hiểu và lên ý tưởng thì Tùng Bò Quán đã được khai trương vào tháng 5/2020. Tuy nhiên, thời gian khai trương đúng thời điểm dịch bệnh Covid – 19 đang diễn ra căng thẳng nên hoạt động kinh doanh có phần bị ảnh hưởng.” Nhưng với tư duy nhạy bén nhận thấy đây là một thách thức nhưng đồng thời cũng là một cơ hội lớn để phát triển nhà hàng, Tùng Bò Quán đã liên tục đưa ra các chiến dịch Marketting chạy trên các nền tảng Mạng xã hội để nhà hàng luôn hiện diện trong lòng khách hàng. Với phương châm “phục vụ khách hàng tại nhà như ngoài hàng” Tùng Bò Quán đã hỗ trợ freeship tới nhà với đầy đủ bếp, nồi, chén, cốc… cùng với đồ ăn như phục vụ khách tại nhà hàng”. Nhờ vào chiến lược phát triển hợp lý, chưa đầy 2 năm Tùng Bò Quán đã trở thành nhà hàng chuyên về thịt bò nổi tiếng tại Lào Cai, được nhiều khách hàng yêu thích.

tung-bo-su-kien

Ngày 15/3, Việt Nam chính thức mở cửa trở lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới. Điều này có tác động tích cực đến hoạt động kinh doanh của nhà hàng. Trong tương lai nhà hàng sẽ khai trương thêm 2 cơ sở trong địa bàn thành phố để phủ sóng thương hiệu Tùng Bò Quán mạnh mẽ hơn nữa và sau 5 năm sẽ cố gắng đưa mô hình phù hợp về các huyện trong địa bàn tỉnh.

tung-bo-bia

Với tôn chỉ “sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa của thành công” Tùng Bò Quán luôn nỗ lực không ngừng để phục vụ khách hàng tốt nhất. Không gian rộng rãi, ẩm thực đa dạng và đặc sắc được chế biến từ thịt bò với chất lượng cao nhất sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng mỗi lần đến với Tùng Bò Quán.

Địa chỉ: Số 290 Hồng Hà, phường Cốc Lếu,TP. Lào Cai

Tel: 0339666639 - Page: Tùng Bò Quán 290 Hồng Hà

Lê Vũ