19/05/2024 lúc 15:58 (GMT+7)
Breaking News

Trường Tiểu học Phụng Châu tưng bừng khai giảng năm học 2018-2019

VNHNO – Sáng nay (5/9), hòa chung không khí cả nước, Trường Tiểu học Phụng Châu long trọng tổ chức khai giảng năm học 2018 – 2019.

VNHNO – Sáng nay (5/9), hòa chung không khí cả nước, Trường Tiểu học Phụng Châu long trọng tổ chức khai giảng năm học 2018 – 2019.

Trường Tiểu học Phụng Châu tưng bừng khai giảng năm học 2018-2019

Trong không khí hân hoan cùng cả nước chào mừng 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh mùng 2/9, hòa chung không khí tưng bừng, náo nhiệt của học sinh trong cả nước. Từ sáng sớm, toàn trường đã phấn khởi chuẩn bị dự lễ khai giảng, đón chào một năm học mới với nhiều niềm vui và tiến bộ... cùng 337 em học sinh khối lớp 1 vừa nhập trường. 

Lễ khai giảng sẽ diễn ra hai phần, trong đó, phần Lễ đảm bảo sự trang nghiêm với các nghi thức như chào cờ, hát Quốc ca, đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước. Hiệu trưởng nhà trường tuyên bố khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường.

Hiệu trưởng - Nguyễn Thị Bích Hằng, đánh trống khai trường

Chia sẻ với PV về những cố gắng trong thời gian qua của thầy và trò trường Tiểu học Phụng Châu (Chương Mỹ, Hà Nội), bà Nguyễn Thị Bích Hằng – Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thầy và trò nhà trường đã nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ”. 

Năm học 2017-2018 của nhà trường đã khép lại với nhiều thành tích đáng tự hào như: Bằng khen của thành phố, Tập lao động tiên tiến cấp huyện, Liên đội mạnh cấp huyện… Không dừng lại ở đó, thầy trò nhà trường cũng thi đua mang về những thành tích xuất sắc với 1 giải nhì, 09 công nhận trong kỳ thi Olympic Tiếng Anh; 2 giải nhất, 3 giải nhì, 2 giải ba, 1 huy chương đồng TDTT cấp Thành phố; cùng với 14 thành tích của các thầy cô giáo trong trường.

Trong không khí nô nức toàn dân đưa trẻ đến trường, chị Lê Thị Hà, xúc động chia sẻ: “Hôm nay là ngày rất đặc biệt với tôi, ngày mà con gái bước vào lớp 1, một bước ngoặt rất quan trọng với con, từ môi trường mẫu giáo lên bậc tiểu học, tôi cũng như bao phụ huynh khác mong con được học hỏi những điều hay lẽ phải từ các thầy cô giáo ở trường, nhìn các con phấn khởi, hân hoan chào năm học mới, đấy là hạnh phúc”. 

Sau tiếng trống khai trường, là những tiết mục văn nghệ của các em học sinh khối 4, 5 và khối 2, 3. Trong đó, có rất nhiều tiết mục văn nghệ sáng tạo độc đáo, hấp dẫn của Thầy trò nhà trường, đó là món quà ý nghĩa dành tặng cho các vị đại biểu,cha mẹ, thầy cô…với hy vọng năm học 2018 – 2019, Trường Tiểu học Phụng Châu sẽ gặt hái được nhiều thành tích cao và hiệu quả./.

Một số hình ảnh văn nghệ nổi bật: