03/05/2024 lúc 01:39 (GMT+7)
Breaking News

'Trùm' cung cấp ma tuý, thuốc lắc lớn nhất Phan Thiết bị bắt

VNHNO - Ngày 26/7, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đơn vị đã bắt giữ hình sự đối với Huỳnh Anh Vũ ( 36 tuổi, ngụ tại phường Xuân An, TP Phan Thiết) để điều tra về hành vi Mua bán trái phép chất ma tuý.

VNHNO - Ngày 26/7, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đơn vị đã bắt giữ hình sự đối với Huỳnh Anh Vũ (36 tuổi, ngụ tại phường Xuân An, TP Phan Thiết) để điều tra về hành vi Mua bán trái phép chất ma tuý. 

Trước đó, đêm ngày 24/9, sau thời gian theo dõi, hàng chục lực lượng cảnh sát đã vây ráp, bắt quả tang Vũ đang vận chuyển lượng lớn ma túy, thuốc lắc từ TP HCM về Phan Thiết để tiêu thụ.

Đối tượng Huỳnh Anh Vũ bị bắt giữ

Theo đó, cảnh sát đã lập biên bản thu giữ gần 500 viên thuốc lắc, 26 gói ma tuý đá (Ketamine) và 78 gói cỏ Mỹ cùng một số vật chứng khác.

Cơ quan điều tra phân loại vật chứng

Chia sẻ của một điều tra viên cho biết, đây là vụ án về ma túy có số lượng vật chứng được thu giữ lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh. Phần lớn ma túy đá và thuốc lắc tại các điểm ăn chơi ở Phan Thiết đều do đường dây của Vũ cung cấp.

Số lượng lớn ma tuý, thuốc lắc bị thu giữ

Được biết, Huỳnh Anh Vũ từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản. Sau khi ra tù Vũ không nghề nghiệp, không có nơi ở cố định và nghiện ma túy nặng rồi tiếp tục lao vào con đường mua bán ma túy.

Hiện, vụ án đang được mở rộng điều tra./.