04/05/2024 lúc 12:17 (GMT+7)
Breaking News

Triple 7 travel: Người xây những chuyến đi cùng bạn

Ngày nay, nhu cầu cần tổ chức những sự kiện, tour du lịch trong và ngoài nước là điều hầu như không thể thiếu của các doanh nghiệp, tổ chức. Triple 7 travel - đơn vị tổ chức tour du lịch và sự kiện chuyên nghiệp của chúng tôi xứng đáng được bạn lưu tâm.

ĐIỀU GÌ KHIẾN TRIPLE 7 TRAVEL ĐƯỢC LÒNG KHÁCH HÀNG BẤY LÂU NAY?

Lựa chọn nhà cung ứng nào phù hợp cho mình luôn là điều khách hàng phải lưu tâm và càng đặc biệt cần thiết hơn trong thời buổi kinh tế biến đổi như hiện nay. Ông Lâm Văn Diệp, Giám đốc Công ty TNHH Triple 7 travel với hơn 12 năm làm việc trong ngành du lịch chia sẽ: Ngoài những cái khách yêu cầu thì mình phải tự hiểu và làm tốt đến các chi tiết nhỏ nhất dù khách không nói ra, như: khẩu vị vùng miền, kiêng cử trong ăn uống của từng nhóm khách... Khi mình làm được như vậy khách sẽ ngoài bất ngờ thì còn thầm cảm ơn mình nữa. Họ sẽ cảm nhận mình không đơn thuần là một nhà cung cấp dịch vụ thậm chí có thể là như người thân rất an tâm của họ.

Ông Lâm Văn Diệp, Giám đốc Công ty TNHH Triple 7 travel
Ông Lâm Văn Diệp, Giám đốc Công ty TNHH Triple 7 travel

TRIPLE 7 TRAVEL ĐÃ ĐỒNG HÀNH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Trong giai đoạn kinh tế biến đổi hiện nay, bằng cách nào Triple 7 travel vẫn được khách hàng lựa chọn? Ông Lâm Văn Diệp tiếp tục chia sẻ: Đó là nhờ chúng tôi am hiểu kỹ lưỡng về giá trị các dịch vụ du lịch trong và ngoài nước, nên đội ngũ nhân lực của chúng tôi sâu sát tư vấn cho khách hàng những gói du lịch phù hợp nhất với khả năng tài chính của họ. Khách hàng rất tinh ý, nếu mình tư vấn ảo thì không bao giờ khách họ đồng ý theo bạn đâu. Cho nên khách hàng nào làm việc với chúng tôi xong thì họ thực sự an tâm và giao phó dịch vụ cho chúng tôi.

240 khách của Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn - SJC đi tour Thái Lan 04 đợt.
240 khách của Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn - SJC đi tour Thái Lan 04 đợt.

60 khách của chi nhánh FPT SOFTWARE Nhật Bản du lịch nước Úc.

ĐỊNH HƯỚNG CỦA TRIPLE 7 TRAVEL TRONG THỜI GIAN SẮP TỚI LÀ GÌ?

Ông Lâm Văn Diệp chia sẻ: Ngoài những khách hàng nổi bật đã tiếp cận như: Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn - SJC, FPT Software, FPT Education, East mineral group,…thì chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng thêm. Những giá trị đã tạo ra thì chúng tôi tiếp tục giữ gìn hình ảnh tốt đẹp đó với khách hàng, và sẽ lan rộng điều đó tới những khách hàng tiếp theo. Luôn luôn cập nhật những biến đổi của nền kinh tế, xã hội để luôn trong tình thế chủ động về giải pháp cho khách hàng của mình. Để sau khi trải nghiệm khách hàng sẽ cảm nhận được như câu slogan của chúng tôi “Bắt trọn từng khoảnh khắc”.

Hồ Ngọc Nhân