09/05/2024 lúc 11:23 (GMT+7)
Breaking News

Triển lãm hàng không, Diễn đàn khoa học hàng không và Hội thảo khoa học quốc tế AFCS 2023

Tiếp nối thành công của hai cuộc triển lãm hàng không quốc tế tại Việt Nam năm 2021 và 2022. Năm nay, công ty Tổ chức triển lãm HK tiếp tục tổ chức Aviation Expo 2023. Tổ chức triển lãm năm nay là sự kết hợp giữa Aviation Expo, Diễn đàn công nghiệp hàng không và Hội thảo khoa học HK AFCS 2023 do Học viện HKVN và ĐH Ứng dụng Worms (Đức) đồng tổ chức. Đây là chuỗi sự kiện mới mẻ, đặc biệt, chuyên sâu của ngành hàng không tại Việt Nam

Chuỗi sự kiện này được tổ chức là một nỗ lực rất lớn của Học viện HKVN và công ty tổ chức triển lãm hàng không. Với sự quan tâm hỗ trợ quý báu của các cơ quan chức năng Trung ương và địa phương; các nhà khoa học, các chuyên gia hàng không, các Đại sứ, Lãnh sự quán các nước tại Việt Nam; Các hãng hàng không trong nước và nước ngoài; cùng sự đồng hành của các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước, các thầy cô giáo và học viên Học viện Hàng không Việt Nam, các công ty, các cơ sở đào tạo nguồn nhân lực.

Nhằm kết nối nhiều hơn nữa các nhà khoa học đầu ngành của nhiều nước, các nhà đầu tư quốc tế, về với ngành hàng không Việt Nam, góp phần tìm ra những giải pháp có tính khoa học và thực tiễn thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành hàng không VN trong tương lai.

Mặt khác, đây là cơ hội để giới thiệu những sản phẩm, công nghệ hàng không và liên quan đến hàng không tiên tiến nhất hiện nay đến đông đảo công chúng tại Việt Nam một cách thực tế, cụ thể, sinh động hơn.

Bà Lương Thị Xuân – Tổng Giám đốc Công ty CP Triển lãm hàng không Việt Nam phát biểu

Trao đổi với phóng viên Tạp chí Việt Nam Hội Nhập, bà Xuân cho biết “chuỗi sự kiện vô cùng ý nghĩa này nhận được nhiều sự quan tâm của ngành hàng không trong nước và quốc tế, tạo được nhiều sự kết nối giữa các doanh nghiệp với doanh nghiệp, giữa các chuyên gia, nhà khoa học, nhà nghiên cứu với doanh nghiệp cũng như cộng đồng. Chuỗi sự kiện cũng là điểm nhấn quan trọng góp phần thúc đẩy nhanh hơn nữa sự phát triển tiên tiến của ngành hàng không Việt Nam trong cuộc các mạng khoa học kỹ thuật lần thứ tư cũng như cuộc cách mạng số hóa các hoạt động kinh tế xã hội nước ta trong thời gian tới”.

Vạn Lịch – Gia Phát