03/05/2024 lúc 20:04 (GMT+7)
Breaking News

Top 30 Miss World gọi tên Hoa hậu Tiểu Vy 

VNHN – Đại diện Việt Nam – Hoa hậu Tiểu Vy được đặc cách vào thẳng top 30 nhờ lọt top 5 phần thi "Người đẹp Nhân ái".

VNHN – Đại diện Việt Nam – Hoa hậu Tiểu Vy được đặc cách vào thẳng top 30 nhờ lọt top 5 phần thi "Người đẹp Nhân ái".

Mới đây, Ban tổ chức Miss World 2018 đã công bố các giải thưởng phụ còn lại của cuộc thi. Hoa hậu Trần Tiểu Vy bất ngờ lọt top 5 chung cuộc của phần thi ''Người đẹp Nhân ái" cùng với các thí sinh của Nepal, New Zealand, Indonesia, Mexico. Và người dành chiến thắng là Hoa hậu Nepal - Shrinkhala Khatiwada.

Tiểu Vy được đặc cách vào thẳng top 30

Tính tới thời điểm này, Tiểu Vy đã lọt top bán kết các phần thi phụ là "Tài năng", "Top Model" và  nhận được tấm vé vào thẳng top 30 chung cuộc nhờ thành tích top 5 "Người đẹp Nhân ái". 

Với dự án "Mang nước sạch về với bản Nịu" tại Quảng Bình ngay sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Đây là dự án thiết thực, mang lại hiệu quả lâu dài cho đối tượng cần sự giúp đỡ - một trong những tiêu chí quan trọng mà ban giám khảo hướng đến.

Dự án "Mang nước sạch về với bản Nịu"

Những chặng đường cuối của cuộc thi Miss World, Hoa hậu Nepal - Shrinkhala Khatiwada được đánh giá rất cao khi giành cú đúp "Người đẹp Nhân ái" và "Người đẹp Truyền thông". 

Năm nay 22 tuổi và cao 1,7m, Shrinkhala hiện là một kiến trúc sư và đặt mục tiêu trở thành nữ Thủ tướng đầu tiên tại Nepal

Trước đó, một số giải thưởng phụ khác cũng được công bố: "Top Model" - Hoa hậu Pháp, "Tài năng" - Hoa hậu Nhật Bản, "Thể thao" - Hoa hậu Mỹ và 10 thí sinh chiến thắng "Thuyết trình đối đầu". Hiện có tổng cộng 17/30 thí sinh được xác định đi tiếp trong đêm chung kết.

Chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 sẽ diễn ra vào tối 8/12 tới đây./.