05/05/2024 lúc 21:47 (GMT+7)
Breaking News

Tỉnh ủy Bình Dương: Tổ chức Hội nghị trao quyết định cho cán bộ

Sáng 3-4, Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức Hội nghị trao các quyết định điều động, bổ nhiệm cho cán bộ.
Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao quyết định cho cán bộ - (Ảnh: Internet).

Được biết, Hội nghị do đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì. Theo đó, Thường trực Tỉnh ủy công bố quyết định điều động, chỉ định đồng chí Trần Bảo Lâm, Phó Bí thư Tỉnh đoàn tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Thành ủy Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2020-2025. Trước đó, đồng chí Trần Bảo Lâm cũng đã được bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Dầu Một trong kỳ họp HĐND TP.Thủ Dầu Một vừa qua.

Đồng thời, Hội nghị cũng đã thông qua quyết định đồng chí Trương Hải Thanh, Chánh Văn phòng Sở Giáo dục - Đào tạo giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo kể từ 1-4-2023, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.  

Thay mặt lãnh đạo, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đã gửi lời chúc mừng đến các cán bộ đã được bổ nhiệm, điều động trong vị trí mới, trong vai trò mới. Theo đó, với chức trách ở hiện tại, lãnh đạo cũng mong mỏi các cán bộ sẽ tiếp tục phát huy năng lực, phát huy hơn nữa ưu điểm, sở trường để cùng tập thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, đóng góp thiết thực cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và nước nhà./.

Hoàng Châu