06/05/2024 lúc 14:23 (GMT+7)
Breaking News

Tỉnh Thái Bình vinh danh, tặng thưởng cho cầu thủ Đoàn Văn Hậu 

VNHN - Sau gần 4 ngày cùng đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018, hôm nay (19/12), cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã được UBND tỉnh Thái Bình trao Bằng khen và tặng thưởng 50 triệu đồng.

VNHN - Sau gần 4 ngày cùng đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018, hôm nay (19/12), cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã được UBND tỉnh Thái Bình trao Bằng khen và tặng thưởng 50 triệu đồng.

Sáng 19/12, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện TDTT tỉnh Thái Bình tham gia lễ chào mừng và vinh danh do UBND tỉnh Thái Bình tổ chức. 

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu nhận bằng khen và tiền thưởng của UBND tỉnh Thái Bình

Tham dự lễ vinh danh có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình; đại diện các doanh nghiệp trong tỉnh và đông đảo người hâm mộ cầu thủ 19 tuổi.

Tại lễ vinh danh, Đoàn Văn Hậu đã được UBND tỉnh Thái Bình tặng Bằng khen và tiền thưởng 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, đại diện các doanh nghiệp trong tỉnh cũng đã chúc mừng và trao tặng tiền, quà cho hậu vệ tài năng của đội tuyển Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu quê ở xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Đây là lần thứ hai trong năm 2018, Đoàn Văn Hậu cùng với đồng đội làm nên lịch sử, mang về niềm vui chiến thắng về cho bóng đá Việt Nam. Cũng là lần thứ hai, UBND tỉnh Thái Bình khen thưởng cho anh.

Tại AFF Cup 2018, Đoàn Văn Hậu là mang áo số 5 và thi đấu ở vị trí hậu vệ trái. Cầu thủ người Thái Bình là nhân tố không thể thay thế suốt cả giải đấu, đóng góp một phần không nhỏ cho chuỗi trận đấu bất bại của đội tuyển Việt Nam. 

Sau khi AFF Cup 2018 kết thúc, HLV Park Hang-seo và lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã cho phép các cầu thủ "xả trại" 4 ngày từ ngày 16/12 tới ngày 19/12.  

Đoàn Văn Hậu chụp ảnh với các CĐV tỉnh nhà

Từ ngày 20/12, Đoàn Văn Hậu và đội tuyển sẽ tập trung lại ở Hà Nội để bắt đầu tập luyện, chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup 2019./.