26/04/2024 lúc 20:07 (GMT+7)
Breaking News

Tín Nghĩa Logistics “Chắp cánh ước mơ – Tiếp bước đến trường”

Chiều ngày 28/4 tại phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, trụ sở Công ty cổ phần Tín Nghĩa Logistics đã tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ – Tiếp bước đến trường” với mong muốn giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và không may mắn khi bố mẹ, người trụ cột trong gia đình gặp rủi ro và thiệt hại vì tai nạn giao thông.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt khách mời: Ông Trần Đức Nhật - Phó Chủ tịch UBND thành phố Buôn Ma Thuột; đại diện phòng Giáo Dục thành phố Buôn Ma Thuột; ông Naoki Inut Suka - Tổng giám đốc công ty Bridgestone Việt Nam; ông Nguyễn Lê Mạnh Chí, đai diện công ty Nam Giang, nhà phân phối dầu nhớt Mobil; Quý thầy cô giáo, cùng các em học sinh khó khăn của các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột. Về phía đại diện công ty cổ phần Tín Nghĩa Logistics có ông Nguyễn Quang Vinh, Chủ tịch Hội đồng quản trị; bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Giám đốc Công ty, cùng với đông đảo nhân viên của công ty cũng có mặt tại buổi lễ.

Đại biểu tham dự chương trình

Chương trình “Chắp cánh ước mơ – Tiếp bước đến trường” được trích từ doanh thu chương trình “Ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe” do công ty Tín Nghĩa tổ chức với mong muốn lan toả và gửi thông điệp ý nghĩa, hành động đẹp, thiết thực tới những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó là đóng góp một phần nhỏ cũng như giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và không may mắn khi bố mẹ, người trụ cột trong gia đình gặp rủi ro và thiệt hại vì tai nạn giao thông. Tại buổi lễ, công ty cổ phần Tín Nghĩa Logistics đã trao tặng 85 chiếc xe đạp và phần quà cho 85 em nhỏ là học sinh trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị quà tặng lên tới trên 100.000.000 triệu đồng.

Các em học sinh khó khăn của các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột tham dự chương trình.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quang Vinh, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần Tín Nghĩa Logistics chia sẻ, “Với tình yêu thương gửi đến với các em, hôm nay Tín Nghĩa trao tặng cho 85 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, do bố mẹ, người trụ cột trong gia đình thiệt hai vì an toàn giao thông, mỗi em 1 phần quà và 01 chiếc xe đạp, với hy vọng rằng món quà này sẽ giúp các em có thêm động lực và niềm vui trên con đường đến trường. Chúng tôi tin rằng, bằng sự chăm chỉ và nỗ lực hôm nay, các em sẽ trưởng thành và có tương lai tươi sáng, đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Đồng thời, Tôi muốn gửi đến các em thông điệp rằng, dù cuộc sống có khó khăn và đầy thử thách, các em luôn có những người bạn đồng hành, sẵn sàng giúp đỡ, tiếp sức cho các em chạm được ước mơ của mình”.

Ông Nguyễn Quang Vinh, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần Tín Nghĩa Logistics phát biểu tại chương trình.

Công ty Cổ phần Tín Nghĩa Logistics tổ chức “Ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe” tại cửa hàng Bridgestone Premium B-Select Tín Nghĩa tại 01 Phạm Hùng. P. Tân An, Tp. Buôn Ma Thuột diễn ra từ ngày 26/04 đến ngày 28/04/2023 với những hành động và ý nghĩa nhân văn, cao đẹp nhân dịp sắp tới kỳ nghỉ lễ lớn và dài ngày của đất nước. Đây cũng là dịp nghỉ ngơi, du lịch nên nhưng chiếc xe ôtô lăn bánh trên những cung đường cũng cần được bảo dưỡng kiểm tra nhằm hạn chế tối đa những rủi ro, trục trăc hay hư hỏng xe trên các cung đường. Chương trình “Ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe” tại cửa hàng Bridgestone Premium B-Select Tín Nghĩa quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ: Cân mâm bấm chì, cân chỉnh thước lái; vệ sinh hệ thống phanh, láng đĩa phanh, vệ sinh kim phun nhiên liệu, sơn phủ gầm ô tô; thay nhớt, vệ sinh Nội - Ngoại thất ô tô, vệ sinh khoang máy, vệ sinh dàn lạnh điều hòa; thay bình Ắc Quy, gạt mưa, dầu thắng, nước làm mát, nước rửa kính, lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa… với những mức giảm giá ưu đãi từ 5% cho đến 50%.

Các em học sinh tham gia trò chơi và nhận quà tại chương trình.

Công ty Cổ phần Tín Nghĩa Logistics đã có gần 20 năm kinh nghiệm và được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Đắk Lắk trong ngành vận tải hàng hóa, vận tải hàng khách, kho bãi logistics cũng như kinh doanh lốp ô tô. Với vị thế dẫn đầu trong ngành tại tỉnh Đắk Lắk, công ty luôn thay đổi để đáp ứng tốt hơn những nhu cầu của khách hàng. Công ty Cổ phần Tín Nghĩa Logistics lấy chữ Tín làm giá trị cốt lõi và làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh của mình thông theo tôn chỉ “Tròn chữ tín – Trọn niềm tin”.

Các đại biểu tham dự chương trình trao tặng xe đạp cho các em học sinh

Đình Tiến