20/04/2024 lúc 03:47 (GMT+7)
Breaking News

THPT Nguyễn Thiện Thuật: 30 năm không ngừng nỗ lực, phấn đấu trong sự nghiệp trồng người

Sáng ngày 19/11, tại trường THPT Nguyễn Thiện Thuật đã long trọng tổ chức chương trình Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập trường, đặc biệt trường vinh dự được đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Sở Giáo dục – Đào tạo tỉnh Khánh Hòa, cũng như ghi nhận những công lao đóng góp của tập thể thầy cô giáo và các em học sinh trong thời gian qua.

Tham dự buổi lễ có: Ông Đinh Văn Thiệu – Phó Chủ Tịch UBND tỉnh Khánh Hòa; ông Lê Đình Thuần – Phó GĐ Sở GD và ĐT Khánh Hòa; bà Nguyễn Thị Thanh Vân – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch hội đồng trường; Ông Trần Chí Thanh – Tổng GĐ công ty Hanvico, nhà đầu tư - thành viên Hội đồng trường; cô Đào Thị Thùy Trang – Phó Hiệu Trưởng phụ trách, Chủ Tịch CĐ trường; ông Lê Hồng Quang – Phó Bí Thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng quý Thầy cô cán bộ, giáo viên, nhân viên, đã và đang công tác tại trường, các đại biểu đại diện Hội cha mẹ học sinh, các cựu học sinh và các em học sinh đang theo học tại trường.

Văn nghệ chào mừng buổi lễ

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trong không khí thiêng liêng xúc động của ngày hội ngộ, các thế hệ thầy và trò trường Nguyễn Thiện Thuật được gặp gỡ, cùng nhau “trở về miền kí ức” để hồi tưởng lại những kỉ niệm không thể nào quên về một thời gắn bó dưới ngôi nhà chung thân thương. 

Đại biểu tham dự buổi lễ Kỉ niệm 30 năm thành lập trường Nguyễn Thiện Thuật và đón nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ.

Trải qua 3 thập kỉ xây dựng và phát triển, bằng những nỗ lực phấn đấu không ngừng, các thế hệ thầy và trò nhà trường Nguyễn Thiện Thuật đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, góp phần vào những thành tích vẻ vang của ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Khánh Hòa. Trước Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập trường, với những thành tích xuất sắc đã đạt được. Vừa qua 17/02/2022 nhà trường đã được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính kí Quyết định trao tặng Bằng khen vì những nỗ lực phấn đấu không ngừng trong suốt thời gian qua.

Cô Đào Thị Thùy Trang – Phó Hiệu Trưởng phụ trách, Chủ Tịch Công đoàn trường Nguyễn Thiện Thuật phát biểu.

Phát biểu tại buổi lễ, cô Đào Thị Thùy Trang – Phó Hiệu Trưởng phụ trách, Chủ Tịch Công đoàn trường cho biết, “Trường THPT dân lập Nguyễn Thiện Thuật ra đời vào năm 1992, sau 25 năm thành lập và phát triển, năm 2017 trường được UBND tỉnh Khánh Hòa cho phép chuyển đổi loại hình từ dân lập sang tư thục, đến nay trường vừa tròn 30 năm. Để có được như ngày hôm nay, nhà trường đã trải qua một chặng đường dài với biết bao khó khăn, gian nan, thử thách, nhưng bên cạnh đó trường cũng đón nhận biết bao vinh quang và nhiều niềm tự hào. Trường may mắn có được một vị lãnh đạo có tâm, có tầm. Cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thanh Vân, người có những cống hiến to lớn và quan trọng trong suốt quá trình hình thành, xây dựng và phát triển nhà trường và được các thế hệ thầy cô giáo, học sinh nhà trường đồng lòng hợp lực, tập trung công sức, trí tuệ, phấn đấu không ngừng để đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp “trồng người”, giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp vẻ vang của mái trường Nguyễn Thiện Thuật nói riêng và nền giáo dục tỉnh nhà nói chung. Thay mặt Nhà trường, chúng tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các cấp lãnh đạo, các cơ quan ban ngành đoàn thể và các bậc cha mẹ học sinh đã luôn quan tâm, giúp đỡ, đồng hành cùng chúng tôi trong sự nghiệp giáo dục của nhà trường." Với truyền thống 30 năm hình thành và phát triển, với những thành tích đã đạt được, Trường THPT Nguyễn Thiện Thuật nhất định sẽ có những bước phát triển mới to lớn hơn trong thời gian tới.

Ông Đinh Văn Thiệu – Phó Chủ Tịch UBND tỉnh Khánh Hòa phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Văn Thiệu – Phó Chủ Tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết, “Tôi ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những kết quả mà Thầy và Trò nhà trường đã đạt được trong 30 năm qua, xin nhiệt liệt biểu dương những đóng góp của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã nỗ lực hết mình vì sự phát triển của Trường THPT Nguyễn Thiện Thuật. Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã luôn đoàn kết một lòng vì sự nghiệp chung và mong muốn các thầy cô giáo, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Trường trong giai đoạn sắp tới.”

Ông Đinh Văn Thiệu – Phó Chủ Tịch UBND tỉnh Khánh Hòa trao bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ cho lãnh đạo nhà trường.

“Sự nghiệp giáo dục của chúng ta đang trong giai đoạn đổi mới và đang đòi hỏi chúng ta phải phấn đấu vươn lên nhiều hơn nữa để đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển. Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập trường THPT Nguyễn Thiện Thuật, với mong mỏi và kỳ vọng tốt đẹp nhất, tôi đề nghị lãnh đạo nhà trường cần tiếp tục phát huy kinh nghiệm quản lý, điều hành có hiệu quả hơn nữa; phát huy ý thức trách nhiệm, mối đoàn kết của cả tập thể nhà trường nhằm tạo thêm nguồn lực và sức mạnh thực hiện thành công chương trình giáo dục phổ thông 2018. Mỗi thầy cô giáo, cần phải hội tụ cả cái tâm và cái tầm. Cái tâm cần cho sự cống hiến, sự phấn đấu và niềm say mê tận tụy với nghề; Cái tầm chính là những người thầy giỏi và người thầy dạy giỏi; Mỗi thầy cô giáo thật sự là tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo”. Ông Đinh Văn Thiệu nhấn mạnh.

Ông Lê Đình Thuần - P.GĐ Sở GD&ĐT Khánh Hòa trao Bằng khen cho nhà trường.

Nhân dịp này ông Nguyễn Đức Tuấn – Chánh văn phòng Sở Giáo dục – Đào tạo tỉnh Khánh Hòa đọc quyết định khen thưởng của Thủ tướng Chính phủ và quyết định khen thưởng của Sở GD&ĐT cho tập thể nhà trường Nguyễn Thiện Thuật.

Ngoài ra tại buổi lễ đã tri ân cũng như gửi lời cảm ơn sâu sắc của nhà trường tới các cán bộ, giáo viên đã từng công tác và có nhiều cống hiến cho nhà trường trong suốt thời gian qua...

Các thế hệ học sinh của trường Nguyễn Thiện Thuận tự hào về những thành tích đạt được hơn 30 năm qua.

Đình Tiến