03/05/2024 lúc 09:42 (GMT+7)
Breaking News

Thời trang hàng hiệu bình dân Italy chuẩn bị đổ bộ Việt Nam

VNHN -  Trong tháng 12 này, một hãng thời trang hàng hiệu bình dân của Italy sẽ "đổ bộ" vào Việt Nam. Đó chính là thương hiệu thời trang OVS – đối thủ cạnh tranh đáng gờm của H&M.

VNHN -  Trong tháng 12 này, một hãng thời trang hàng hiệu bình dân của Italy sẽ "đổ bộ" vào Việt Nam. Đó chính là thương hiệu thời trang OVS – đối thủ cạnh tranh đáng gờm của H&M.

Bên trong một cửa hàng của OVS

Theo đó, ACFC - công ty thuộc IPP Group của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa xác nhận mang thương hiệu thời trang bình dân của Italy là OVS vào thị trường thời trang Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này sẽ bắt đầu hoạt động ngay vào cuối tuần này tại quận 2, TP.  HCM.

Đây là thương hiệu thời trang bình dân phổ biến ở châu Âu, chiếm 15% thị phần phân khúc quần áo trẻ em từ 0 - 14 tuổi ở nước này. 

Tương tự H&M, OVS khá đa dạng trong phong cách, dễ mặc và phù hợp cho mọi đối tượng, độ tuổi, từ cá tính, năng động, đậm nét thành thị cho các trang phục thường ngày đến thanh lịch, tinh tế cho các trang phục công sở. 

Các sản phẩm của hàng thời trang bình dân này được đánh giá cao bởi chất liệu được lựa chọn kỹ càng cùng mức giá phù hợp với người tiêu dùng, mang đậm dấu ấn của nước Ý.

Hiện, OVS đang sở hữu khoảng 1.100 cửa hàng trên 40 quốc gia với hơn 150 triệu lượt truy cập trực tuyến mỗi năm. 

Thị trường thời trang Việt Nam đón nhận thêm một thương hiệu nước ngoài trong bối cảnh chỉ số niềm tin người tiêu dùng đã tăng lên mức 129 điểm trong quý III. Đây là mức cao kỷ lục trong thập kỷ qua và đứng trong top 3 lạc quan nhất toàn cầu./.