01/05/2024 lúc 20:42 (GMT+7)
Breaking News

Thiên Tâm Land vui cùng Ngày Hội của Bé

Ngày 1/ 6 theo Dương lịch còn được biết đến là ngày Quốc tế Thiếu nhi, là một ngày hội dành cho mọi trẻ em, là ngày các em xứng đáng nhận được nhiều tình yêu thương, quan tâm từ gia đình mình. Đặc biệt là trẻ em Việt Nam, ngày 1/6 cũng giống như ngày Tết cổ truyền, được mua quần áo đẹp, được nhận quà, được đưa đi chơi... Còn với người lớn, đây là một dịp để họ có thể thể hiện tình yêu thương.

Trẻ em là mầm non của xã hội, những chủ nhân tương lai của đất nước, chính điều đó thế hệ trẻ cần phải nhận được nhiều tình yêu thương, được tạo mọi điều kiện học tập và sống trong môi trường tốt nhất để có thể phát triển toàn diện góp phần xây dựng một tương lai tươi đẹp.

Hình ảnh Thiên Tâm Land tổ chức chương trình Ngày hội của bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Quốc tế Thiếu nhi 1/6 được biết đến là ngày Tết thường niên dành cho trẻ em trên toàn Thế giới nói chung và trẻ em Việt Nam nói riêng để trẻ nhỏ được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ những người thân yêu của mình như ông bà, bố mẹ, thầy cô giáo... Còn đối với các bậc phụ huynh ngày Quốc tế Thiếu nhi là dịp giúp các bậc làm cha, làm mẹ có cơ hội để hiểu con mình và thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương vô bờ cho các con của mình.

Các bé vui chơi nhận quà.

Hoà chung không khí hân hoan của ngày Tết Thiếu nhi, Công ty Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Thiên Tâm Đắk Lắk đã tổ chức chương trình Ngày Hội Của Bé cho con em cán bộ, nhân viên công ty một sân chơi bổ ích và lành mạnh nhân ngày đặc biệt này. Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động như văn nghệ, trò chơi vui nhộn và đặc sắc để lại trong tâm trí các con những giây phút ấn tượng khó quên.

Các bé vui chơi nhận quà.

Bên cạnh đó Thiên Tâm Land cũng gửi tặng những phần quà và kèm những lời chúc vô cùng ý nghĩa cho những “mầm non tương lai”.

Hoạt động này cũng là dịp để con em cán bộ nhân viên biết thêm được môi trường nơi ba mẹ làm việc cũng như là dịp để các bé được kết bạn làm quen với nhau, các bé chính là sợi dây liên kết giữa các gia đình với nhau thông qua chương trình.

Qua đây ta thấy rõ tầm nhìn cũng như sự quan tâm của Ban lãnh đạo Thiên Tâm Land tới những nhân viên của mình, tạo niềm tin đối với toàn thể nhân viên yên tâm làm việc, cống hiến tất cả khả năng cũng như tâm huyết dành cho Thiên Tâm Land. Và đây như là lời khẳng định Thiên Tâm Land không chỉ là nơi để làm việc mà còn là môi trường đặc biệt cho những ai mong muốn trở thành một phần của Thiên Tâm Land trong tương lai.

Chương trình Ngày Hội Của Bé đã khép lại với những giây phút và khoảnh khắc khó phai. Thiên Tâm Land đã tạo ra một sân chơi năng động giúp cho các Con thể hiện khả năng sáng tạo, phát triển về thể chất lẫn tinh thần, là món quà dành tặng cho các bậc cha mẹ khi được chứng kiến niềm vui, những tiếng cười của con trẻ.

 Đình Tiến