18/04/2024 lúc 07:55 (GMT+7)
Breaking News

Thiên Tâm Land hòa cùng Đêm hội Trăng rằm, trở về miền ký ức tuổi thơ cùng các em thiếu nhi

Cũng như mọi năm, Thiên Tâm Land luôn đồng hành cùng các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Năm nay cũng không ngoại lệ, để mang đến cho các em một mùa Trung thu ấm áp, Thiên Tâm Land vinh dự là đơn vị tham dự cũng là một nhà tài trợ trong chương trình vui Tết Trung thu và Đêm hội Trăng rằm cho trẻ em trên địa bàn Buôn Đôn vào ngày 9/9/2022.

Tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu và Đêm hội Trăng rằm năm 2022 cho trẻ em trên địa bàn huyện Buôn Đôn được Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, BTV Tỉnh đoàn Đắk Lắk, Hội Phụ nữ, Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Đắk Lắk và Uỷ ban nhân dân huyện Buôn Đôn phối hợp thực hiện. Nhằm tổ chức phong phú các hoạt động chăm lo cho trẻ em, đảm bảo các quyền trẻ em đặc biệt là trẻ em hộ gia đình nghèo, trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi, trẻ em vượt khó học giỏi, thông qua đó có các hoạt hoạt động lành mạnh, bổ ích.

Ban tổ chức phối hợp cùng Bệnh viên mắt Tây Nguyên khám bệnh nhân đạo và phát thuốc miễn phí cho trẻ em tại Buôn Drang Phôk - xã Krông Na- Huyện Buôn Đôn.

Xuyên suốt chương trình các bé đã được tham gia rất nhiều hoạt động như: Thi làm lồng đèn; chơi các trò chơi dân gian, rước đèn, múa lân; đặc biệt các bé được tổ chức thăm khám sức khỏe, trao tặng nhiều phần quà có ý nghĩa…

Biểu diễn văn nghệ tại Vui tết trung thu và đêm hội trăng rằm 2022 cùng các em nhỏ huyện Buôn Đôn.

Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em là hoạt động truyền thống văn hóa tốt đẹp, góp phần động viên rất lớn tới mọi trẻ em nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, học sinh có hoàn cảnh khó khăn bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành những công dân ưu tú, gương mẫu trong tương lai

Bí thư Tỉnh đoàn Đắk Lắk, bà H Giang Niê và đại điện sở LĐTB&XH tỉnh trao phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có thành tích học tập tốt.

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao hơn 50 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng), 30 chiếc xe đạp dành cho các bạn thiếu nhi khó khăn chưa có phương tiện đến trường trị giá 45 triệu đồng và hơn 2.000 phần quà cho các bạn thiếu nhi.

Các Đại biểu, đại diện ban tổ chức, đại diện doanh nghiệp, mạnh thường quân, các tổ chức, đơn vị, cá nhân nhà hảo tâm, nhà tài trợ trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thiên Tâm Land lấy làm vui mừng vì đã góp 1 phần nhỏ giúp đỡ các e thiếu nhi được vui tươi hơn, được sống đúng với tuổi của mình, trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Thiên Tâm Land mong rằng các em trở thành người công dân có ích xây dựng quê hương, đất nước thêm giàu đẹp; sẽ trở thành người tiếp nối tiếp theo cho những chuyến hành trình “tiếp sức xây dựng tương lai”.

Đại diện tỉnh đoàn Đắk Lắk và sở LĐTB&XH tỉnh tặng hoa cho đại diện doanh nghiệp, mạnh thường quân, các tổ chức, đơn vị, cá nhân nhà hảo tâm, đã tài trợ chơ chương trình.

Nhân dịp Tết Trung thu Thiên Tâm Land cũng tổ chức “Đêm hội Trăng rằm”, bữa tiệc của tuổi thơ dành cho tất cả các bạn nhỏ trong gia đình Thiên Tâm. Đêm hội đã giúp các gia đình, con em cán bộ nhân viên của Thiên Tâm gắn kết hơn, các bạn nhỏ được gặp gỡ và kết bạn thêm nhiều người bạn mới. Đó là tất cả những tâm tư, tình cảm mà Thiên Tâm mong muốn mang lại cho CBNV và con em của mình. Qua đó giúp cho các cháu có những trải nghiệm thú vị về ý nghĩa của ngày tết Trung thu...

Một vài hình ảnh Vui tết trung thu và đêm hội trăng rằm 2022 tại Buôn Đôn và Thiên Tâm Land:

Hội thi Lồng đèn – Mâm cỗ năm 2022 tạo sân chơi cho các em thiếu nhi huyện Buôn Đôn nhân dịp lễ trung thu với nhiều ý nghĩa.
Hội thi Lồng đèn – Mâm cỗ năm 2022 tạo sân chơi cho các em thiếu nhi huyện Buôn Đôn nhân dịp lễ trung thu với nhiều ý nghĩa.
Các em thiếu nhi là con em CBNV của Thiên Tâm Land được vui chơi và chụp hình cùng nhân vật Chú Cuội - Chị Hằng.
Các em thiếu nhi là con em CBNV của Thiên Tâm Land được tham gia chơi trò chơi, và nhận quà với “Đêm hội Trăng rằm” nhiều ý nghĩa.

Võ Hà