19/04/2024 lúc 18:50 (GMT+7)
Breaking News

Thiên Tâm Land: Điểm sáng trong ngành môi giới bất động sản

Là công ty môi giới Bất động sản nằm trong Top 10 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2020 – Khu vực Miền Trung, do hội môi giới BĐS Việt Nam bình chọn. Không dừng lại ở đó, Thiên Tâm Land vẫn đang từng ngày “toả sáng” trong giới khi quy tụ được đội ngũ nhân viên “hùng hậu”, chuyên nghiệp, lãnh đạo tâm huyết, đường lối phát triển đúng đắn phù hợp với xã hội hiện tại.

Là công ty môi giới Bất động sản nằm trong Top 10 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2020 – Khu vực Miền Trung, do hội môi giới BĐS Việt Nam bình chọn. Không dừng lại ở đó, Thiên Tâm Land vẫn đang từng ngày “tỏa sáng” trong giới khi quy tụ được đội ngũ nhân viên “hùng hậu”, chuyên nghiệp, lãnh đạo tâm huyết, đường lối phát triển đúng đắn phù hợp với xã hội hiện tại.

Sàn giao dịch bất động sản Thiên Tâm Land được thành lập vào ngày 11/4/2020 với tổng số nguồn nhân lực lúc bấy giờ chỉ hơn 20 người bao gồm cả Ban Lãnh Đạo. Sau hơn 1 năm hình thành và phát triển trong tình hình dịch bệnh COVID-19 gây ra nhiều khó khăn và thách thức, thế nhưng dưới sự chèo lái của Tổng Giám đốc - Lê Thế Quân, với sức trẻ và tư duy của các thành viên Ban Lãnh Đạo cùng với sự chung sức – chung lòng của tập thể cán bộ, nhân viên đã đưa con thuyền Thiên Tâm vượt qua được từng cơn sóng của sự khó khăn và thách thức ấy.

Thiên Tâm Land được Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam bình chọn thuộc Top 10 Sàn giao dịch BĐS tiêu biểu khu vực Miền Trung.

Hiện nay, Thiên Tâm Land có đội ngũ hơn 150 nhân sự thuộc khối kinh doanh tổng hợp và kinh doanh dự án, tất cả đều được đào tạo bài bản, từ học tập đến hoạt động thực tế với khách hàng, được dẫn dắt bởi các cấp quản lý dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Trong khối kinh doanh của Thiên Tâm Land, phải kể đến “chiến binh” Trần Hồng Ngọc – Phó Giám đốc Kinh doanh, với sự năng động của tuổi trẻ, sự nhiệt huyết với nghề nghiệp và kinh nghiệm dày dặn khi đã có trên 10 năm tuổi nghề, luôn vượt qua khó khăn bằng những giải pháp và chiến lược kinh doanh phù hợp theo từng thời điểm. Dưới cương vị là Phó Giám đốc Kinh doanh, chị Hồng Ngọc luôn là tấm gương sáng của cả đội ngũ nhân viên kinh doanh của công ty từ việc học tập đến ứng dụng thực chiến trong công việc, là một trong những gương mặt điển hình và tiêu biểu về sự thành công của người phụ nữ hiện đại trong Thế kỷ 21.

Chân dung “chiến binh” Trần Hồng Ngọc – Phó Giám đốc Kinh doanh

Sau khi khép lại cánh cổng giảng đường cầm trên tay tấm bằng đại học – chuyên ngành tài chính thì lúc ấy có rất nhiều con đường cho sự lựa chọn nhưng với tư duy nhạy bén, yêu thích đầu tư kinh doanh nên Bất động sản chính là quyết định cuối cùng để người phụ nữ tài năng ấy lựa chọn đồng hành.

Mang trong người tố chất của người lãnh đạo, Chị Trần Hồng Ngọc luôn điều hành nhân viên của mình một cách chặt chẽ, sát sao nhưng không kém phần hợp lý; luôn luôn là người đi đầu đốc thúc nhân viên của mình chuyên tâm vào trong công việc trong mọi hoạt động từ việc học tập liên tục qua các chương trình đào tạo cũng như ứng dụng những kiến thức đã được học vào tình hình thực tế một cách hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, ngoài tư duy nhạy bén trong kinh doanh, định hướng chiến lược, … chị còn là một người truyền động lực, cảm hứng mạnh mẽ đến từng nhân viên để từ đó giúp cho toàn thể nhân viên kinh doanh luôn được “bơm” lửa nhiệt huyết trong suốt quá trình làm việc và học tập.

Trải qua nhiều năm gắn bó với BĐS, chị đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu, từ đó truyền đạt, dẫn dắt đội ngũ nhân viên kinh doanh, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của Thiên Tâm Land. Chị Hồng Ngọc đã cùng chèo lái con thuyền Thiên Tâm sau hơn 1 năm thành lập nhưng đã trở thành điểm tựa vững chắc cho khách hàng tại Buôn Ma Thuột nói riêng và mọi miền Tổ quốc nói chung; trở thành cầu nối - cánh tay nối dài gắn kết khách hàng với những sản phẩm Bất động sản có giá trị. Giúp người bán bán được những sản phẩm mình muốn bán, giúp người mua mua được sản phẩm mình cần mua. Để từ đó hoàn thành được sứ mệnh “ Thiên Tâm Land – Khát vọng vươn xa".

Vừa qua, Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) – thuộc Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã tổ chức sự kiện Livestream: “Lễ vinh danh Sàn giao dịch - Công nghệ - Dự án bất động sản” vinh danh các đơn vị, tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2020 vào ngày 13/8/2021.Tại sự kiện, Thiên Tâm Land đã thật vinh dự khi được bình chọn là “ Top 10 Sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu Việt Nam năm 2020 Khu vực Miền Trung.

Đây không những là sự kiện lớn nhất trong năm của những người làm nghề môi giới bất động sản, thu hút hàng trăm doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản, hàng vạn môi giới bất động sản và hàng triệu khán giả trên cả nước quan tâm theo dõi được bảo trợ truyền thông bởi các cơ quan báo đài. Đây là niềm hạnh phúc, là kết quả đáng tự hào của cán bộ nhân viên Thiên Tâm Land đã quyết tâm nỗ lực sau hơn 1 năm thành lập.

Ngoài đội ngũ nhân sự lớn mạnh với chuyên môn cao, văn hoá doanh nghiệp, các hoạt động xã hội và sự uy tín khi khẳng định vị thế qua các dự án bất động sản lớn trong khu vực đã mang tên tuổi của Thiên Tâm Land ngày càng bay cao, bay xa.

Tại Thiên Tâm, chính sách ghi nhận, khen thưởng những tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc luôn được xem trọng, từ đó nâng cao sự nhiệt huyết, nỗ lực của các cá nhân trong công việc, tất cả tạo nên một sức mạnh tập thể mà các công ty, doanh nghiệp nào cũng muốn có. Bên cạnh đó, nhân sự còn được hỗ trợ thêm nhiều công cụ, phương tiện, qua đó giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm khi đến với những sản phẩm BĐS đẳng cấp mà Thiên Tâm phân phối.
 

Ban lãnh đạo Thiên Tâm Land trao xe cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Theo ông Lê Thế Quân – Tổng Giám đốc Thiên Tâm Land, tiêu chí hoạt động của cả công ty là “Phụng sự và báo đáp xã hội gắn liền với hoạt động kinh doanh”, do đó nhiều công việc thiện nguyện được Thiên Tâm triển khai đồng bộ, từ tập thể đến cá nhân. Trong thời gian vừa qua, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhiều công ty, doanh nghiệp trên cả nước đã gặp nhiều khó khăn trong việc phát triển kinh tế và Thiên Tâm cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, không vì khó khăn mà chùn bước, lãnh đạo công ty đã đề ra nhiều phương án giúp cải thiện đời sống của nhân viên trong công ty, hơn nữa tập thể cán bộ, nhân viên trong công ty còn chung tay hỗ trợ một số thành viên có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch bệnh. Bên cạnh đó, chung tay đóng góp vào quỹ Vaccin phòng, chống Covid-19 với hội doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk, hỗ trợ công cụ phòng chống dịch cho lực lượng tuyến đầu góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

Hiện nay, Thiên Tâm Land là sàn giao dịch uy tín mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn để hợp tác, ngoài những sản phẩm “tiềm năng” mà khách hàng gửi gắm, Thiên Tâm đang là đối tác của các dự án lớn trên địa bàn Tây Nguyên như Khu đô thị Eco City Premia, Khu đô thị Ân Phú, Dự án Thành phố Cà Phê mang lại nhiều sự lựa chọn phù hợp cho khách hàng.

 

Toàn cảnh Dự án EcoCity Premia đang trong giai đoạn triển khai và hoàn thiện

Dự án EcoCity Premia do Tập đoàn Capital House làm chủ đầu tư, có tổng diện tích  49,5 héc ta. Tọa lạc tại Km7, phường Tân An, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Nằm ngay vị trí cửa ngõ phía Đông Bắc của thành phố Buôn Ma Thuột, dự án EcoCity Premia trở thành một đỉnh của Tam giác Thịnh Vượng nối liền điểm Trung tâm thành phố và sân bay Buôn Ma Thuột. Đây sẽ là một trong những lợi thế để kết nối hoàn hảo với giao thông và hạ tầng lân cận...

Với hệ thống tiện ích đồng bộ, EcoCity Premia đáp ứng nhu cầu sống hiện đại của cư dân cho mọi lứa tuổi với các tiện ích nội khu: Trường học liên cấp Genesis School, Trung tâm thương mại Eco Mall , Phòng khám quốc tế Eco Health Care, hệ thống nhà hàng  Âu – Á kết hợp với không gian Cafe in door – outdoor, Club - House sang trọng…mang lại môi trường an sinh, cuộc sống tràn đầy màu sắc với đẳng cấp tiêu chuẩn Châu  Âu. Ngoài ra, đây cũng là loại hình sản phẩm đầu tư triển vọng cao khi có pháp lý minh bạch, vị trí thuận lợi, mang trong mình thiết kế phong cách Châu  Âu sang trọng, lịch lãm, thiết kế thông minh…