29/03/2024 lúc 21:26 (GMT+7)
Breaking News

Thiên Tâm Gia Lai: Cột mốc phát triển " Kiến tạo giá trị, khát vọng vươn xa"

Sáng ngày 26/02/2022, Công ty Cổ phần và Đầu tư phát triển Thiên Tâm Gia Lai chính thức khai trương tại địa chỉ số 6 Nguyễn Lương Bằng, thành phố Pleiku.

Sáng ngày 26/02/2022, Công ty Cổ phần và Đầu tư phát triển Thiên Tâm Gia Lai chính thức khai trương tại địa chỉ số 6 Nguyễn Lương Bằng, thành phố Pleiku.

Sự ra kiện khai trương Thiên Tâm tại Gia Lai chính là bước ngoặt quan trọng và ý nghĩa, đánh dấu một bước tiến quan trọng của Thiên Tâm trong chặng đường hình thành và phát triển của công ty.

Tham dự lễ khai trương ngoài sự góp mặt đông đủ của các Cán bộ, Nhân viên Thiên Tâm Đắk Lắk và Gia Lai còn có sự đồng hành của ông Nguyễn Văn Đính – Phó Chủ tich Hiệp hội bất động sản, Chủ tịch Hội môi giới bất động sản Việt Nam cùng Quý Khách mời đặc biệt đã dành thời gian quý báu đến chung vui cùng Công ty nhân sự kiện đặc biệt này.

Ông Nguyễn Văn Đính (bên trái) cùng đại diện Thiên Tâm tại buổi lễ cắt băng khai trương Thiên Tâm tại Pleiku, Gia Lai.

Tại buổi lễ, Ông Lê Thế Quân, Tổng Giám đốc Thiên Tâm cho biết: “Thời gian 2 năm là chặng đường không dài đối với một doanh nghiệp, nhưng đối với Thiên Tâm, gần 2 năm qua là cả một quá trình nỗ lực cống hiến, tạo ra những giá trị, thành tựu đáng tự hào trên thị trường Bất động sản Việt Nam”. Từ những kết quả được ghi nhận bởi các tổ chức, đoàn thể trong ngành, đến sự đánh giá cao đối tác hợp tác,…"

“Với sứ mệnh kiến tạo những giá trị tốt đẹp nhất, phân phối những sản phẩm Bất động sản chất lượng nhất dành cho người tiêu dùng. Thiên Tâm luôn làm việc với tôn chỉ dụng tâm vào khách hàng cùng tinh thần thượng tôn pháp luật trong kinh doanh. Thiên Tâm Gia Lai sẽ là điểm đến uy tín, an tâm tuyệt đối dành cho quý khách hàng trong mọi giao dịch Bất động sản.” ông Quân cho biết thêm

Ông Lê Thế Quân, Tổng Giám đốc Thiên Tâm Land

Năm 2022 một năm được kỳ vọng với nhiều khởi sắc mới cho nền kinh tế, và Thiên Tâm Gia Lai ra đời với sự trang đầy đủ từ cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ chuyên viên năng động, nhiệt huyết chính là một điểm sáng cùng gây dựng nét phồn vinh, giàu mạnh của xã hội và kinh tế tỉnh nhà.

Ngay từ những ngày đầu khi mới thành lập, Thiên Tâm xác định rằng chắc chắn sẽ  tạo ra chất lượng phục vụ chất lượng tốt nhất. Minh chứng cho những khẳng định ấy chính là kết quả từ sự quan tâm và đồng hành của Khách hàng, của các Đối tác luôn sát cánh cùng Công ty trong mọi hoạt động sự kiện và kinh doanh.

Trong thời gian tới, Thiên Tâm chắc chắn tạo nên những tiếng vang trên thị trường nhờ vào việc khẳng định uy tín thương hiệu, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với những sản phẩm giá trị nhất, đúng theo giá trị cốt lõi “Kiến tạo giá trị - Khát vọng vươn xa”.

Ông Đinh Thanh Tuyên (bên trái), Ủy viên ban thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Hoa Lư, Tp.Pleiku, Gia Lai thay mặt nhận món quà ủng hộ hoàn cảnh khó khăn.

Thiên Tâm với phương châm kinh doanh luôn đi đôi với việc phụng sự và báo đáp xã hội để góp phần phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Nhân dịp ra mắt Thiên Tâm Land tại Gia Lai đã trao món quà tình nghĩa trị giá 10 triệu đồng cho đại diện chính quyền phường Hoa Lư, Tp Pleiku để giúp các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn./.