29/03/2024 lúc 03:31 (GMT+7)
Breaking News

Thảo Minh New Star Cát Bà lấy uy tín để tạo thương hiệu riêng

Thảo Minh New Star là một trong những khách sạn có danh tiếng ở Cát Bà, khách sạn Thảo Minh là điểm đến cho khách ghé thăm Hòn Đảo Ngọc Cát Bà, là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao được nhà nước công nhận, phòng ốc và trang thiệt bị tối tân hiện đại, nhân viên phục vụ ân cần, lấy uy tín để tạo thương hiệu riêng.

Cát Bà là một quần đảo xinh đẹp, nằm ở phía nam Vịnh Hạ Long, ngoài khơi thành phố Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh. Đến với Cát Bà, du khách sẽ bị hút hồn trước vẻ đẹp của biển khơi với những bãi cát trắng phau, mịn màng, những núi đá vôi với hang động kỳ thú. Cát Bà có nhiều bãi tắm, đặc trưng là sự kín đáo, yên bình. Nước biển trong xanh nhìn rõ cát vàng dưới đáy.

Nằm ở vị trí đắc địa trung tâm Cát Bà, trước mặt là biển, sau lưng tựa núi, nơi có những con đường dẫn đi các vịnh biển để du khách đắm chìm trong những phong cảnh hấp dẫn và hút hồn người … Khách sạn Thảo Minh (THẢO MINH NEW STAR HOTEL) được ví như là trung tâm ống kính để từ đây, du khách có cơ hội mãn nhãn ngắm toàn cảnh vẻ đẹp của quần đảo Cát Bà từ nhiều góc độ, thưởng ngoạn vẻ hoang sơ tuyệt đẹp của những hòn đảo, bãi tắm thơ mộng.

Đến với Cát Bà, du khách lựa chọn Thảo Minh New Star Hotel sẽ đều cảm thấy hài lòng, được tận hưởng các dịch vụ hoàn hảo với những tiện nghi sang trọng, không gian thoáng đãng, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, mọi nhu cầu của du khách đều được đáp ứng tận tình, chu đáo… Nơi đây luôn là không gian khơi nguồn cảm hứng bất tận cho du khách bởi sự hòa sắc tuyệt vời của thiên nhiên và sự tận tâm của con người tại Thảo Minh New Star Hotel, đảm bảo giúp du khách có một kỳ nghỉ thật sự dễ chịu và ấn tượng.

Lựa chọn Thảo Minh New Star Hotel, giá phòng rẻ hơn so với nhiều khách sạn khác tại Cát Bà. Thủ tục đăng ký, thanh toán nhanh chóng, dễ dàng. Thảo Minh có chính sách hoàn tiền cho khách hàng nếu khách hàng không cảm thấy hài lòng. Với số lượng gần 65 phòng, nhiều phòng có view biển đẹp, quý khách tha hồ lựa chọn phòng phù hợp với nhu cầu. Nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng thật sự hấp dẫn.

Không chỉ có khách sạn, Thảo Minh còn có nhà hàng sang trọng bậc nhất ở Cát Bà, với quy mô lớn cho hàng trăm du khách, được thiết kế tiện nghi, thuận lợi để các đơn vị tổ chức giao lưu, hội họp, liên hoan, gala dinner... Đầu bếp tâm huyết với từng món ăn Âu, Á, đặc biệt là hải sản Cát Bà tươi ngon với những món ăn khó cưỡng, khiến du khách luôn cảm thấy hài lòng và muốn quay trở lại Thảo Minh Cát Bà thêm nhiều lần nữa.

Thảo Minh New Star Hotel đã được Sở Du Lịch thành phố Hải Phòng trao bằng khen là Khách sạn đạt tiêu chuẩn (đặt biển khu dự trữ sinh quyển thế giới, đạt tiêu chuẩn đón khách). Vì vậy Thảo Minh luôn tự hào là lựa chọn hàng đầu của du khách mỗi lần đến với Cát Bà xinh đẹp.

Khách hàng mục tiêu của Thảo Minh new Star Hotel là Tổ chức đoàn thể, và các doanh nghiệp; các công ty lữ hành; các hộ gia đình, cá nhân, hội nhóm.

Liên hệ Thảo Minh New Star Hotel:  

Hotline: 0983244005

SĐT: (0225) 3888 408

Địa chỉ: Số 197 - Đường 1/4- tt. Cát Bà- Hải Phòng

Email: [email protected]

Website: www.thaominhnewstarhotel.com

 

Diệu Hương