03/05/2024 lúc 19:48 (GMT+7)
Breaking News

Thành tích đáng nể của 2 nàng tân Á hậu trên giảng đường

VNHNO - Bên cạnh tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy, những thông tin về 2 tân Á hậu cũng là chủ đề công chúng dành nhiều sự quan tâm. Trong đó thành tích ở giảng đường của hai người đẹp này cũng khiến nhiều người phải trầm trồ.

VNHNO - Bên cạnh tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy, những thông tin về 2 tân Á hậu cũng là chủ đề công chúng dành nhiều sự quan tâm. Trong đó thành tích ở giảng đường của hai người đẹp này cũng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Đêm 16/9, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chào đón người kế nhiệm Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Vương miện được trao cho người đẹp Trần Tiểu Vy đến từ Quảng Nam, tân Hoa hậu 18 tuổi hiện mới bắt đầu theo học tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, ngành Quản trị kinh doanh.

Bên cạnh những thông tin về Hoa hậu, vị trí Á hậu 1 và Á hậu 2 cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả, mà nổi bật nhất là thành tích học tập.

Á hậu 1 Bùi Phương Nga

Á hậu 1 đã có phần trả lời trong phần thi ứng xử được đánh giá cao. Ảnh: Internet.

Cận cảnh nhan sắc á hậu Phương Nga. Ảnh: BTC.

Mặt mộc xinh đẹp của á hậu 1. Ảnh: Internet.

Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018, Bùi Phương Nga đã là hoa khôi của Đại học Kinh tế Quốc dân với chiều cao ấn tượng 1m73; nàng Á hậu 20 tuổi này cũng từng đạt giải gương mặt  trang bìa của báo Sinh viên Việt Nam 2017; là một trong 10 sinh viên tiêu biểu được trao bằng khen năm 2017; giải xuất sắc liên hoan văn nghệ Sắc màu tuổi trẻ do Cụm đoàn số 2 Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh TP Hà Nội tổ chức.

Ngoài ra khán giả sẽ rất bất ngờ với tài lẻ nhảy múa của Phương Nga khi cô đã bộc lộ năng khiếu từ những năm cấp 3. Cô nàng nhận được rất nhiều sự yêu mến tại trường. Không chỉ có nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành”, Á hậu 1 còn có thành tích học tập xuất sắc với 12 năm là học sinh giỏi, cô tiếp tục theo học chuyên ngành tài chính tại ngôi trường đại học có tiếng tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, sau đêm chung kết, người hâm mộ còn tỏ ra khá thích thú khi biết được Phương Nga còn có một cô chị gái xinh đẹp không kém, chị Phương Nga là cựu sinh viên trường Đại học Ngoại Thương tên là Bùi An Vy hiên tại đang làm việc tại một quỹ đầu tư danh tiếng.

Chị gái xinh đẹp của Á hậu 1 khiến cộng đồng mạng "truy tìm" sau đêm qua. Ảnh: Internet.

Á hậu 2 Nguyễn Thị Thúy An

Á hậu 2 tự tin sải bước trong đêm chung kết. Ảnh: BTC.

Gương mặt khả ái của Á hậu 2. Ảnh: BTC.

Ngôi vị Á hậu 2 gọi tên người đẹp sinh năm 1997 đến từ Kiên Giang hiện đang là sinh viên năm 4 khoa Quản trị kinh doanh trường Đại Học Công nghệ TP. HCM. Cùng danh hiệu Á hậu 2, Thúy An còn lọt top 5 Người đẹp Nhân ái. 

Cô sở hữu chiều cao 1m68 với gương mặt thanh thoát và chỉ số nhân trắc học 83-65-89, Thúy An là thí sinh gây nhiều chú ý từ những vòng đầu của cuộc thi với nhiều dự đoán cho ngôi vị hoa hậu. Nàng Á hậu này cũng đã đạt danh hiệu “Miss thân thiện” tại cuộc thi Miss Hutech 2017  tại trường.

Với danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018, Thúy An có cơ hội đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế (Miss International) được tổ chức tại Nhật Bản cuối năm nay. Khả năng tiếng Nhật (Á hậu 2 đang theo học chương trình đại học chuẩn Nhật Bản) sẽ là lợi thế để cô tự tin thể hiện ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Ảnh đời thường của Á hậu 2. Ảnh: Internet.