06/05/2024 lúc 14:02 (GMT+7)
Breaking News

Thẩm mỹ viện Mailisa - 25 năm đồng hành cùng nhan sắc Việt

Với sứ mệnh mang hạnh phúc và vẻ đẹp bền vững đến cho phụ nữ Việt, Thẩm mỹ viện Mailisa luôn nỗ lực tạo ra những giá trị sản phẩm chất lượng và đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng.

Năm 1998, sau một thời gian học hỏi, tìm hiểu và nghiên cứu về nghề làm đẹp chị Phan Thị Mai đã mở trung tâm chăm sóc sắc đẹp đầu tiên mang thương hiệu Mailisa. Thời gian đầu khởi nghiệp, chị gặp rất nhiều khó khăn trong vấn đề quản lý công việc và quản lý nhân sự, trong khi kinh nghiệm lại đang ít ỏi,…Không ít những đêm chị không ngủ vì trăn trở tìm hướng phát triển cho sứ mệnh mà mình đã lựa chọn. Chị cũng không tiếc công sức, đầu tư kinh phí đi khắp trong và ngoài nước để tìm hiểu chuyển giao các công nghệ làm đẹp. Dần dần, với niềm đam mê và quyết tâm với nghề, chị đã vượt qua mọi thử thách để tạo nên chuỗi giá trị to lớn như ngày hôm nay. Đến nay, Mailisa đã xây dựng được hệ thống 15 cơ sở làm đẹp trải dài khắp cả nước, trở thành thẩm mỹ viện uy tín, tin cậy cho hàng triệu tín đồ làm đẹp. Mặc dù các cơ sở thẩm mỹ viện ngày càng nhiều nhưng Thẩm mỹ viện Mailisa vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng để thực hiện tân trang nhan sắc, cải thiện và tìm lại tuổi thanh xuân như ý cho chị em. Trong suốt 25 năm hình thành và phát triển, Mailisa đã khẳng định thương hiệu và vị thế tiên phong trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam. “Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo” chính là các yếu tố “giữ chân” khách hàng của Mailisa.

Tổng Giám đốc Phan Thị Mai cùng chồng tại Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Thẩm mỹ viện Mailisa

Vợ chồng Anh, Chị Mai Khánh chụp hình lưu niệm cùng đội ngũ quản lý; nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp và trách nhiệm tai Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Thẩm mỹ viện Mailisa

Mailisa luôn tâm niệm, trong lĩnh vực làm đẹp, quan trọng nhất vẫn là chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Bởi vậy, các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp cho khách hàng hay bất kỳ dịch vụ nào được đưa về cũng đều trải qua quá trình kiểm nghiệm, lựa chọn cẩn thận mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng. Một trong những sản phẩm làm đẹp của Mailisa mà chúng ta không thể không nói đến là bộ sản phẩm DOCTOR MAGIC. Tất cả các sản phẩm Doctor Magic của Mailisa đều được Bộ Y Tế kiểm nghiệm, cấp phép lưu hành trên toàn quốc đảm bảo an toàn cho sức khỏe, thành phần tốt cho làn da. Với bề dày 25 năm kinh nghiệm, nhờ công nghệ cao tiên tiến và hiện đại kết hợp với mỹ phẩm Doctor Magic độc quyền, Mailisa đã làm đẹp da nám thành công cho hàng triệu quý khách hàng trên mọi miền đất nước.

Bộ sản phẩm chất lượng Doctor Magic gắn liền thương hiệu Mailisa

Mailisa không chỉ được biết đến là thương hiệu mạnh và uy tín trong chất lượng dịch vụ làm đẹp cho khách hàng mà còn được biết đến là một doanh nghiệp tiên phong trong vai trò về An sinh xã hội đã có nhiều đóng góp cho quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ bảo trợ, ngày vì người nghèo, đồng hành và trao tặng học bổng với trẻ em nghèo vượt khó, chung tay giúp đỡ với những mảnh đời bất hạnh khó khăn với phương châm “yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi”. Đây là những nghĩa cử cao đẹp, đầy tính nhân văn mà Mailisa mong muốn lan tỏa giá trị tích cực tới cộng đồng.

Luôn lan tỏa yêu thương đến những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Mailisa với chương trình “Trái tim khỏe cho em”

Trong suốt hành trình 25 năm phát triển, Ban Lãnh đạo hệ thống Thẩm mỹ Mailisa luôn đề cao đạo đức kinh doanh, nỗ lực cống hiến và phát triển vì cái đẹp, vì con người, vì cộng đồng. Đây cũng chính là triết lý kinh doanh đậm tính nhân văn mà Mailisa hướng đến.

Minh Ngọc, Bảo Thuận