27/12/2024 lúc 01:11 (GMT+7)
Breaking News

Thẩm mỹ viện Mailisa: Nhân rộng mô hình làm đẹp trên dải đất Việt Nam

Cặp đôi doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh là chủ nhân của chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa có đến 16 chi nhánh trải rộng trên toàn quốc. Được thành lập năm 1998, trải qua 26 năm hình thành và phát triển, vượt qua bao biến cố của thời gian, Mailisa đã khẳng định được vị trí Top đầu trong ngành làm đẹp, cung cấp đến khách hàng đa dạng các dịch vụ làm đẹp hàng hiệu với chất lượng cao và giá bình dân, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Có thể nói, trong thời đại ngày nay, ngành Chăm sóc sắc đẹp đang trở thành xu hướng của thời đại với tầm quan trọng trên nhiều phương diện. Không phải ngẫu nhiên mà có nhận định cho rằng ngành chăm sóc sắc đẹp là ngành tỷ đô, là ngành có sự tăng trưởng phi mã, là ngành mà những con số không nói dối, … Thực tế không phủ nhận điều đó.

Sự phát triển của ngành Chăm sóc sắc đẹp còn thể hiện qua định hướng Y khoa và ngày càng mang tính chuyên sâu hơn. Người tiêu dùng luôn mong muốn các dịch vụ làm đẹp an toàn, tự nhiên kèm theo tính cá nhân hóa. Trong tương lai, ngành sẽ ngày càng phát triển và trở nên không thể thay thế được với con người, xã hội. Bởi chăm sóc sắc đẹp chính là đáp ứng nhu cầu làm đẹp của con người. Từ những dịch vụ cơ bản như gội đầu, làm móng, … đến các dịch vụ làm đẹp da, tạo mẫu tóc, … càng ngày càng được quan tâm. Đương nhiên điều này cũng đòi hỏi nhu cầu cao về nhân lực và chất lượng nhân lực làm nghề. Bên cạnh đó, chăm sóc sắc đẹp cũng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống; khác với suy nghĩ về các phương pháp làm đẹp tạm thời và cố che đi các khuyết điểm, các chuyên gia ngày càng hướng ngành tới khía cạnh “bền vững”. Đó là sự lâu dài, là nền tảng làm đẹp từ bên trong, đem đến hiệu quả tối ưu mà Mailisa đã và đang hướng tới.

Chi nhánh tại địa chỉ 132, Nguyễn Văn Cừ, Tp Vinh, Nghệ An - Một trong những cơ sở Thẩm mỹ viện của Mailisa.

Trong những năm qua, để lan tỏa giá trị “làm đẹp cho người và làm đẹp cho đời” đến với mọi nhà trên toàn quốc, cùng với việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đầu tư trang thiết bị hiện đại, chăm sóc khách hàng chu đáo, công tác mở rộng hệ thống chuỗi thẩm mỹ của Mailisa ngày càng phát triển. Mới đây nhất, tháng 11/2024, Mailisa chính thức động thổ khởi công xây dựng Thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Buôn Ma Thuột tại địa chỉ 59A Lê Thánh Tông nhằm phục vụ các chị em có trải nghiệm làm đẹp tại không gian đẳng cấp 5 sao, tiện nghi và thoải mái với mức giá hợp lý. Tiếp đó, tháng 12/2024, Mailisa lại động thổ khởi công xây dựng Thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Quảng Bình tại địa chỉ số 172 và 174 đường Trần Hưng Đạo, Tổ dân phố 02, phường Đồng Phú, thành phố Đồng Hới, để phục vụ các chị em khu vực Quảng Bình và những địa phương lân cận không phải đi xa mà vẫn sử dụng được những sản phẩm, dịch vụ hàng hiệu với mức giá bình dân. Sự ra đời của cơ sở làm đẹp tại Quảng Bình đã nối dài cơ sở làm đẹp của Mailisa trên cả nước lên tới 17 chi nhánh. Hy vọng rằng trong thời gian tới, Mailisa sẽ tiếp tục khai trương các chi nhánh làm đẹp tại các tỉnh thành trong cả nước để mỗi người, mỗi nhà được trải nghiệm sản phẩm làm đẹp hàng hiệu có chất lượng cao của Mailisa.

Lễ khởi công xây dựng chi nhánh Quảng Bình

Như vậy, sau 26 năm hoạt động, đến nay thương hiệu Mailisa đã phát triển mạnh mẽ với gần 17 chi nhánh (16 chi nhánh đã đi vào hoạt động và 1 chi nhánh Quảng Bình đang xây dựng) trên toàn quốc, cung cấp nhiều dịch vụ như phun màu thẩm mỹ, điều trị da, phẫu thuật thẩm mỹ và đào tạo. Hiện Mailisa còn sở hữu hàng loạt doanh nghiệp tại các tỉnh thành như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đắk Lắk, Cần Thơ, Bình Dương, Nghệ An, Phú Quốc... là pháp nhân đằng sau các thẩm mỹ viện trong chuỗi Mailisa.

Khách hàng của Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội

Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo, thái độ phục vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và sản phẩm uy tín, chất lượng. Đó là ưu thế vượt trội của Thẩm mỹ viện Mailisa.

Trong suốt 26 năm hình thành và phát triển, Mailisa đã khẳng định thương hiệu và vị thế tiên phong trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam. “Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo”. Cũng nhờ vậy, đến với Mailisa, khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian thoáng mát, sạch sẽ, tiện nghi, trang thiết bị và hệ thống máy tiên tiến hiện đại được bố trí như khách sạn 5 sao. Sử dụng dịch vụ tại các cơ sở của Mailisa sẽ đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Đầu tiên, họ sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu với đội ngũ các y, bác sỹ thẩm mỹ giỏi, tận tâm, nhiệt tình; thái độ phục vụ của cán bộ nhân viên chu đáo, ân cần, cởi mở từ khâu tiếp đón ở cửa ra vào hay đến chăm sóc khách hàng trực tiếp và online… Mailisa đã và đang áp dụng công nghệ tiên tiến nhất để giải quyết các vấn đề về thẩm mỹ một cách hiệu quả với một không gian an toàn để đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng; coi vẻ đẹp tự nhiên là một nghệ thuật, và cơ sở sẵn sàng hướng dẫn quý khách trên hành trình của sự hoàn hảo và tự tin.

Trang thiết bị hiện đại, sang trọng như khách sạn 5 sao

Đặc biệt trong những năm qua, Mailisa luôn tập trung chú trọng đến chất lượng sản phẩm - đứa con tinh thần - bộ sản phẩm DOCTOR MAGIC. Tất cả các sản phẩm Doctor Magic của Mailisa đều được Bộ Y tế kiểm nghiệm, cấp phép lưu hành trên toàn quốc đảm bảo an toàn cho sức khỏe, thành phần tốt cho làn da. Mailisa luôn tâm niệm, trong lĩnh vực làm đẹp, quan trọng nhất vẫn là chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Bởi vậy, các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp cho khách hàng hay bất kỳ dịch vụ nào được đưa về cũng đều trải qua quá trình kiểm nghiệm, lựa chọn cẩn thận, mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.

Sản phẩm chất lượng, uy tín mang đến hiệu quả và sự hài lòng cho quý khách hàng

Nối dài cánh tay nhân ái và lan tỏa nét đẹp thiện nguyện

Mailisa không chỉ được biết đến là thương hiệu mạnh và uy tín trong chất lượng dịch vụ làm đẹp cho khách hàng mà còn được biết đến là một doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động An sinh xã hội, đã có nhiều đóng góp cho quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ bảo trợ, ngày vì người nghèo, đồng hành và trao tặng học bổng với trẻ em nghèo vượt khó, chung tay giúp đỡ với những mảnh đời bất hạnh khó khăn với phương châm “yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi”… Đây là những nghĩa cử cao đẹp, thấm đẫm tính nhân văn mà Mailisa mong muốn lan tỏa giá trị tích cực tới cộng đồng.

Với tinh thần tương thân tương ái, khi cơn bão số 3 càn quét miền Bắc, để lại những mất mát đau thương cho người dân, vợ chồng doanh nhân Mailisa Hoàng Kim Khánh - Phan Thị Mai đã có những việc làm kịp thời, thiết thực để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả cơn bão số 3, với số tiền lên tới 20 tỷ đồng ủng hộ bà con các tỉnh phía Bắc. Trong đó, có chương trình thiện nguyện xây 40 căn nhà tình nghĩa tại xóm Bản Riềng, xã Sơn Lộ, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng, thời gian thi công dự kiến hoàn thành sau 3 tháng để kịp cho bà con đón Tết Nguyên Đán Ất Tỵ - 2025 tại ngôi nhà mới khang trang.

Vòng tay nhân ái của Mailisa tiếp tục được nối dài tới tỉnh Quảng Bình khi anh, chị Mai - Khánh biết đến nỗi đau mất mát của bà con nơi đây phải oằn mình qua cơn bão lũ. Ngay trong ngày 30/10/2024, anh chị Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh cùng đoàn khảo sát của Mailisa đã có mặt tại xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình - xã bị ngập lụt sâu nhất sau cơn bão. Sau khi nắm được tình hình thực tế, anh chị đã chỉ đạo đội ngũ cán bộ nhân viên Mailisa liên hệ mua nước suối và đi vào tận nơi để trao trực tiếp cho các bà con đủ dùng khi chưa có điện, đồng thời, hai vợ chồng đã hỗ trợ 2 tỷ tiền mặt cho bà con nơi đây.

Nối dài cánh tay nhân ái và lan tỏa yêu thương

Với tâm huyết xây dựng bếp ăn 0 đồng cho bà con có có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, anh chị Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh đã xây dựng một bếp ăn 0 đồng với tổng kinh phí 70 tỷ tại 152 Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp gần bệnh viện 175, với khuôn viên 6 tầng với tổng diện tích là 775m2. “Bếp ăn 0 đồng” đi vào hoạt động thì mỗi ngày sẽ trao đi từ 1.000 - 2.000 suất cơm miễn phí cho các bệnh nhân, những người thăm nuôi tại bệnh viện, những người mua thúng bán bưng và những bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn cũng có thể nhận những suất cơm ngon, sạch sẽ và đầy đủ dinh dưỡng…

Tính từ đầu năm 2024 đến nay, số tiền dành cho hoạt động từ thiện của Mailisa đã lên đến con số hơn 100 tỷ đồng. Nhưng lớn hơn nữa chính là tấm lòng nhân ái, là đạo nghĩa nhân văn của anh chị Mai - Khánh và đội ngũ cán bộ, nhân viên của Mailisa. Phẩm chất cao đẹp ấy cũng là khởi nguồn cho những thành công trong sự nghiệp “làm đẹp” của tập đoàn Mailisa trong hơn ¼ thế kỷ qua./.

Minh Ngọc