05/12/2025 lúc 14:49 (GMT+7)
Breaking News

TAPUHO – Thương hiệu gia dụng Đức nâng cao chất lượng bữa ăn người Việt

Ra mắt tại Việt Nam từ năm 2021, thương hiệu TAPUHO cung cấp các thiết bị gia dụng ứng dụng công nghệ Đức với định hướng nâng cao chất lượng bữa ăn và trải nghiệm nấu nướng của người tiêu dùng Việt Nam.

Theo báo cáo của Grand View Research, thị trường thiết bị gia dụng Việt Nam (household appliances) được định giá khoảng USD 4,86 tỷ trong năm 2024 và được dự báo tăng trưởng với CAGR khoảng 7,8% từ 2025 đến 2030, cho thấy nhu cầu đầu tư cho căn bếp và sức khỏe gia đình ngày càng được chú trọng. Đáng chú ý, nhóm sản phẩm hỗ trợ ăn uống lành mạnh và tiết kiệm năng lượng nằm trong những lĩnh vực tăng trưởng mạnh nhất hiện nay.

Nắm bắt xu hướng chuyển dịch đó, TAPUHO cho biết toàn bộ sản phẩm của doanh nghiệp được nghiên cứu và phát triển theo tiêu chuẩn châu Âu, chú trọng an toàn sức khỏe và độ bền. Các vật liệu như inox 304 được sử dụng cho lòng nồi và phụ kiện nhằm hạn chế oxy hóa và tránh giải phóng chất gây hại trong quá trình nấu nướng. Công nghệ chiên không dầu kết hợp quạt đối lưu 360 độ giúp giảm đến 96% lượng dầu mỡ, đáp ứng nhu cầu kiểm soát dinh dưỡng trong bữa ăn của nhiều gia đình hiện nay.

Song song với yếu tố công nghệ, TAPUHO tập trung phát triển các chế độ nấu thân thuộc với bữa cơm Việt Nam, giúp người nội trợ rút ngắn thời gian chế biến nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp hiện phát triển hệ thống phân phối rộng khắp trên nhiều kênh nhằm tối ưu khả năng tiếp cận của người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm của thương hiệu đang được phân phối chính hãng tại các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, TikTok Shop… và mở rộng sự hiện diện tại chuỗi cửa hàng gia dụng, điện máy ở nhiều tỉnh thành.

TAPUHO cũng chú trọng vào việc triển khai các điểm bảo hành và kho vận kỹ thuật tại cả ba miền Bắc – Trung – Nam, giúp tối ưu dịch vụ hậu mãi và tốc độ giao hàng. Nhiều chương trình phối hợp với công đoàn, khu công nghiệp và các doanh nghiệp lớn cũng đang được triển khai để mang thiết bị gia dụng công nghệ cao tiếp cận gần hơn với người lao động.

Về pháp lý và tiêu chuẩn chất lượng, TAPUHO cho biết thương hiệu đã được đăng ký bảo hộ tại Đức và châu Âu đáp ứng các quy định khắt khe về sở hữu trí tuệ tại thị trường quốc tế. Đồng thời, sản phẩm của thương hiệu được Trung tâm Giám định và Chứng nhận hợp quy VietCert chứng nhận phù hợp với QCVN 4:2009/BKHCN và các sửa đổi mới nhất đối với nhóm thiết bị điện – điện tử, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cần thiết trước khi được đưa ra thị trường.

Thị trường gia dụng hiện nay ghi nhận sự cạnh tranh mạnh về chất lượng thay vì chỉ dựa vào giá thành. Với việc tập trung đầu tư công nghệ và hệ thống sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng thực tế, TAPUHO đã dần tạo được chỗ đứng sau 5 năm có mặt tại Việt Nam, hướng đến cung cấp các giải pháp nấu ăn an toàn và tiện nghi hơn cho người tiêu dùng.

Doanh nghiệp cho biết sẽ tiếp tục nghiên cứu và đa dạng hóa danh mục sản phẩm trong thời gian tới, nhằm đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại và đồng hành cùng các gia đình Việt trong việc cải thiện chất lượng bữa ăn và sức khỏe mỗi ngày.

Đình Lưu