19/04/2024 lúc 22:47 (GMT+7)
Breaking News

Tạp chí Việt Nam Hội nhập với tinh thần hợp tác cùng phát triển

Chiều ngày 4/5/2023, tại TP HCM đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Tạp chí Việt Nam Hội nhập và 3 đơn vị là: Viện phát triển khoa học công nghệ Sài Gòn, Viện phát triển kinh tế số Việt Nam và Công ty CP Tập đoàn EcoFarm Pay nhằm hướng đến những sự hợp tác toàn diện bằng thế mạnh của mỗi bên để cùng nhau phát triển trong thời gian tới.

Các nội dung hợp tác này đều hết sức cụ thể và thiết thực gắn với các kế hoạch phát triển của các đơn vị trong hành trình phát triển chung của đất nước thời kỳ hội nhập và chuyển đổi số.

Đại biểu 4 đơn vị tham dự ký kết

Tham dự buổi ký kết về phía Tạp chí Việt Nam Hội nhập có nhà báo Đoàn Mạnh Phương, Chủ tịch Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý, Tổng Biên tập, nhà báo Phạm Văn Thủy, Ủy viên HĐQL Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý, Phó Tổng Biên tập, nhà báo Phạm Văn Lịch cùng CBPV Văn phòng đại diện phía Nam. Về phía 3 đơn vị tham gia ký kết có: GS.TS Trần Luân Kim, Viện trưởng Viện phát triển khoa học công nghệ Sài Gòn;  TS Trần Quý, Viện trưởng Viện phát triển kinh tế số Việt Nam; Ông Lương Đình Chiến, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn EcoFarm Pay.

Tổng Biên tập Tạp chí Việt Nam Hội nhập Đoàn Mạnh Phương và GS.TS Trần Luân Kim, Viện trưởng Viện phát triển khoa học công nghệ Sài Gòn ký kết hợp tác

Chia sẻ tại buổi ký kết, GS.TS Trần Luân Kim cho biết: Hướng đến mục đích thúc đẩy hợp tác, xây dựng mối quan hệ giữa Tạp chí Việt Nam hội nhập và Viện Phát triển Khoa Học Công Nghệ Sài Gòn bằng những việc làm cụ thể nhằm truyền thông nhận thức để đưa các thành tựu khoa học công nghệ đến với doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp đổi mới sáng tạo để hội nhập nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Tổng Biên tập Tạp chí Việt Nam Hội nhập Đoàn Mạnh Phương và TS Trần Quý, Viện trưởng Viện phát triển kinh tế số Việt Nam ký kết hợp tác

Cùng chung với những chia sẻ của GS.TS Trần Luân Kim, TS Trần Quý, Viện trưởng Viện phát triển kinh tế số Việt Nam mong muốn Viện sẽ cùng với Tạp chí Việt Nam hội nhập đồng hành trong việc phát triển Hệ sinh thái về Chuyển đổi số tới doanh nghiệp, doanh nhân trong thời kinh tế số. Đồng thời qua đó để mỗi bên phát huy năng lực và thế mạnh của mình phối hợp toàn diện ở các hoạt động liên quan đến chuyển đổi số và hỗ trợ Doanh nghiệp ngày một tích cực hơn nữa để kinh tế số ngày càng phát triển mạnh hơn.

Tổng Biên tập Tạp chí Việt Nam Hội nhập Đoàn Mạnh Phương và ông Lương Đình Chiến, Phó TGĐ Công ty CP Tập đoàn EcoFarm Pay ký kết hợp tác

Phó TGĐ Công ty CP Tập đoàn EcoFarm Pay đã phát biểu: Chúng tôi đặt niềm tin vào Tạp chí Việt Nam hội nhập trong việc lan tỏa những giá trị cốt lõi trong việc nâng cao nhận thức của cộng đồng xã hội về nông nghiệp công nghệ cao, những thương hiệu sản phẩm Ocop Việt Nam, để từ đó đồng hành, lan tỏa và trợ giúp các địa phương, doanh nghiệp, người dân được tiếp cận tới những sản phẩm tốt, sản phẩm có chất lượng mang tinh thần người Việt Nam dùng hàng Việt Nam. Đây là chiến lược phát triển của EcoFarm Pay và đồng thời cũng mong muốn các cơ quan báo chí truyền thông, trong đó có Tạp chí Việt Nam hội nhập hợp tác đồng hành tích cực hơn nữa trong thời gian tới.

Tổng Biên tập Đoàn Mạnh Phương đã trân trọng cảm ơn các đơn vị khoa học công nghệ và doanh nghiệp đã tin tưởng ký kết hợp tác đồng hành cùng Tạp chí thực hiện công tác thông tin tuyên truyền gắn với công cuộc hội nhập và phát triển của đất nước…Ông khẳng định: Tạp chí Việt Nam hội nhập sẽ cố gắng làm tốt hơn những gì đã cam kết để góp phần cùng các đơn vị thực hiện thành công những kế hoạch, chiến lược của mình…Coi thành công của các đơn vị chính là thành công của cơ quan báo chí.

Các đại biểu tham dự buổi ký kết

Buổi lễ ký kết đã diễn ra trong bầu không khí thân tình, hiểu biết lẫn nhau cũng như cùng chung một quyết tâm đóng góp được nhiều hơn cho sự phát triển và hội nhập của đất nước.

Tin: Phạm Lịch - Ảnh: Thanh Tuyền

...