23/04/2024 lúc 18:47 (GMT+7)
Breaking News

Tạp chí Thử nghiệm Ngày nay có tân Tổng biên tập

Ngày 10/2/2023, tại Hà Nội, Hội các Phòng thử nghiệm Việt Nam công bố và trao quyết định bổ nhiệm Nhà báo Trần Thanh Cao làm Tổng biên tập Tạp chí Thử nghiệm Ngày nay.
Đại diện cho Hội VinaLab, TS.Nguyễn Hoàng Linh - Chủ tịch Hội (bên trái) trao quyết định và ông Nguyễn Hữu Dũng - Phó Chủ tịch Hội (bên phải) tặng hoa chúc mừng Tân Tổng Biên tập Tạp chí Thử nghiệm Ngày nay.

TS. Nguyễn Hoàng Linh - Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng - Chủ tịch Hội các Phòng thử nghiệm Việt Nam trao Quyết định số 01/QĐ-VINALAB ngày 05/01/2023 của Hội các Phòng thử nghiệm Việt Nam và tặng hoa chúc mừng tân Tổng biên tập. Đồng thời, Lãnh đạo Hội VinaLab cũng bày tỏ sự tin tưởng và mong muốn tạp chí ngày một đổi mới và phát triển hơn nữa.
Phát biểu tại Hội nghị, Tổng biên tập Trần Thanh Cao cảm ơn lãnh đạo Hội VinaLab đã tin tưởng cũng như tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Tạp chí, phát huy và hoàn thành trách nhiệm để xây dựng Tạp chí ngày một vững mạnh, ổn định.  

Ông Trần Thanh Cao quê ở tỉnh Nam Định, có trình độ Cao cấp lý luận chính trị, tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Quản lý Báo chí truyền thông. Từng công tác tại Tạp chí Việt Nam hội nhập và một số cơ quan báo chí khác.
Tạp chí Thử nghiệm Ngày nay - Cơ quan báo chí trực thuộc Hội các Phòng thử nghiệm Việt Nam (Vietnam Association of Testing Laboratories, viết tắt: VINALAB), là Diễn đàn trao đổi khoa học và công nghệ; đăng tải nội dung các đề tài và các công trình nghiên cứu khoa học, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của các phòng thử nghiệm và chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp, đơn vị có nhu cầu.

Ấn phẩm Tạp chí Thử nghiệm Ngày nay bản in đã được Bộ TTTT cấp phép xuất bản vào ngày 23/06/2017 (Giấy phép số 293/GP-BTTTT) và đã đăng ký Mã số chuẩn quốc tế ISSN (International Standard Serial Number) cho Xuất bản phẩm, được Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia (Bộ KHCN) đồng ý tại công văn số 47/TTKHCN-ISSN ngày 06/12/2017. Mã số ISSN: 2588 – 1469.

Với mục tiêu trở thành một diễn đàn khoa học, nơi cung cấp và chia sẻ thông tin về lĩnh vực thử nghiệm một cách nhanh nhất, ngày 24/06/2019, Tạp chí điện tử Thử nghiệm Ngày nay (thunghiemngaynay.vn) đã được Bộ TTTT cấp Giấy phép số 254/GP-BTTTT, góp phần đăng tải nhanh, kịp thời các công trình nghiên cứu của các nhà khoa học, các tổ chức thử nghiệm; những bài viết tổng quan trong lĩnh vực thử nghiệm, thông tin về các hoạt động của Hội, của Hội viên Hội các Phòng thử nghiệm Việt Nam đến độc giả, những người quan tâm đến hoạt động thử nghiệm trong nước và ở nước ngoài.

TNNN

...