29/03/2024 lúc 22:04 (GMT+7)
Breaking News

Tăng trải nghiệm với giải pháp tích hợp viễn thông - giải trí - giáo dục

Cùng với việc cung cấp các dịch vụ viễn thông bảo đảm chất lượng, MobiFone còn chú trọng tới trải nghiệm người dùng các dịch vụ số, đa tiện ích để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng cả nước. Vì vậy, gói cước BUFFET kết hợp dịch vụ viễn thông với các dịch vụ số được MobiFone thiết kế ra mắt đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Gói cước combo được khách hàng ưu chuộng

Có thể nói khái niệm gói cước combo không còn xa lạ gì với người dùng bởi đây là hình thức tích hợp đa dạng dịch vụ thành một gói tiêu dùng, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Ưu điểm nổi bật của hình thức tích hợp tiêu dùng là tiết kiệm chi phí, thậm chí cả thời gian so với dùng dịch vụ riêng lẻ, đồng thời mang lại nhiều thuận lợi trong quá trình giao dịch, thanh toán.

Nắm bắt được xu thế tiêu dùng cũng như tâm lý khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh vừa phải đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt trên thị trường vừa phải chịu sức ép doanh thu viễn thông truyền thống đi xuống, các nhà mạng đã phát triển thêm các gói dịch vụ, sản phẩm theo hướng combo, bảo đảm các tiêu chí chất lượng và giá thành có lợi nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, trong thời gian qua, thị trường đã chứng kiến một loạt gói cước combo với chi phí tối ưu gồm các dịch vụ truyền hình cáp và internet; data di động kèm tin nhắn và cuộc gọi nội - ngoại mạng theo hạn mức…

Cùng với các dịch vụ viễn thông, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng các dịch vụ, giải pháp số, nhà mạng cũng đã tích hợp dịch vụ nội dung số để đem lại sự chủ động, tiện lợi cho người dùng. Theo đó, các gói cước viễn thông kèm dịch vụ truyền hình, nghe nhạc, chơi game, giáo dục, chữ ký số… ra đời đã giúp người dân chủ động lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

Các gói combo này được cung cấp cả cho khách hàng cá nhân lẫn gia đình (gồm nhiều thành viên trong gia đình), rồi khối khách hàng tổ chức, doanh nghiệp và thực sự đã đáp ứng nhu cầu liên lạc, làm việc, giải trí của cả một nhóm với nhiều nhu cầu khác nhau. Bằng những combo như vậy, nhà mạng có thể giữ chân khách hàng ở lại với mình bền vững.

Gói cước BUFFET - đa tiện ích cho người dùng

Không nằm ngoài xu thế này, MobiFone, nhà mạng vốn được được đánh giá là nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất liên tiếp đưa ra thị trường các gói cước combo đa tiện ích phục vụ người dùng.

Bên cạnh “đặc quyền” tự tạo ra các gói cước riêng biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình với sản phẩm gói cước linh hoạt trên ứng dụng My MobiFone, khách hàng của MobiFone có nhu cầu sử dụng data, thoại kèm các dịch vụ số như truyền hình, giải trí, giáo dục có thể sử dụng gói cước “BUFFET”.

BUFFET là sản phẩm mới được MobiFone cho ra mắt nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 30 năm (16-4-2023), đánh dấu bước chuyển mình từ doanh nghiệp viễn thông truyền thông sang doanh nghiệp số, với mục tiêu đem lại cho khách hàng những trải nghiệm công nghệ hiện đại, tạo ra hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ số tiện ích cho người dùng.

Theo đó, gói cước BUFFET cho phép khách hàng tùy ý lựa chọn combo, gồm quyền lợi viễn thông kèm một trong số các dịch vụ số như ClipTV, Nhaccuatui, MobiEdu, MobiOn hoặc mobiAgri. Đây đều là những dịch vụ “hot” nhất của MobiFone, đáp ứng tất cả các nhu cầu từ truyền hình, xem phim, nghe nhạc, giải trí đến học tập hay các thông tin hữu ích trong lĩnh vực nông nghiệp, để đăng ký gói cước BUFFET, khách hàng chỉ cần bấm gọi tới *090*6#.

Với giá cước chỉ từ 10.000 đồng/ngày, khách hàng của MobiFone được tận hưởng quyền lợi data lên đến 8GB/ngày; miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút (trong nước, không roaming); miễn phí nhắn tin nội mạng; miễn phí 5 phút/ngày gọi ngoại mạng (trong nước).

Giới thiệu thêm về gói cước này, đại diện MobiFone nhấn mạnh, so với những gói cước hiện có của MobiFone, gói BUFFET đem lại nhiều ưu đãi hơn về data, thoại và đặc biệt không cần tốn thời gian để đăng ký các dịch vụ số khác. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận ngay vô số quyền lợi dịch vụ nội dung số tương ứng với gói cước đã chọn như miễn phí 1 tài khoản ôn luyện tiếng anh Anh TOEIC nâng cao trên mobiEdu; miễn phí 1 tài khoản miễn phí để xem phim, kênh truyền hình trong nước và một số kênh truyền hình quốc tế của dịch vụ truyền hình ClipTV tại https://cliptv.vn hoặc ứng dụng ClipTV (trên 2 thiết bị đồng thời); miễn phí 1 tài khoản VIP Nhaccuatui; miễn phí 5 phút kết nối trực tiếp với chuyên gia trên ứng dụng mobiAgri; quyền lợi xem không giới hạn trên chuyên trang Phim (http://phim.mobion.vn).

Không chỉ thu hút khách hàng bởi sự đa dạng trong các dịch vụ số đi kèm, gói cước BUFFET còn cho phép đăng ký linh hoạt thời gian sử dụng gói từ 1 đến 100 ngày, tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng.

“Cá nhân hóa và lấy khách hàng làm trung tâm chính là yếu tố tiên quyết giúp MobiFone có được sự tin tưởng của khách hàng. Cùng với việc tìm hiểu, nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu của khách hàng để phát triển sản phẩm, dịch vụ, việc ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến, phù hợp với xu thế cũng được MobiFone chú trọng với mong muốn đem đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng”, đại diện MobiFone nhấn mạnh.

Trong thời gian tới, MobiFone sẽ tiếp tục đầu tư, nâng cấp, cho ra đời thêm những sản phẩm dịch vụ khách hàng cá nhân tích hợp công nghệ cao để đem đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tiên tiến nhất. Để có thông tin về các chương trình ưu đãi mới nhất từ MobiFone, khách hàng có thể truy cập website https://www.mobifone.vn/  hoặc gọi hotline 9090 để được phục vụ.

Bảo Anh