28/03/2024 lúc 16:19 (GMT+7)
Breaking News

Sun Property tri ân khách hàng gói quà tặng thăng hoa giá trị sống kết hợp cùng NCB

Thay lời tri ân dành tặng khách hàng đã đồng hành qua nhiều dự án khắp ba miền, tới đây, Sun Property sẽ kết hợp cùng Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai các gói quà tặng trải nghiệm chất lượng, đẳng cấp và khác biệt.

Quà tặng hấp dẫn, thay lời tri ân

Tháng 3 này, Sun Property – Nhà phát triển bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Sun Group sẽ đem tới cho khách hàng có giao dịch mua mới bất động sản loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, tất cả khách hàng của Sun Property sẽ được phân thành 5 hạng thành viên từ Bronze, Silver, Gold đến Platinum, Diamond. Hệ thống xếp hạng thành viên này được phân chia dựa trên giá trị lũy kế của các giao dịch bất động sản và sẽ liên tục được cập nhật, điều chỉnh, xem xét nâng hạng khi khách hàng đạt giá trị giao dịch mục tiêu.

Sun Property sẽ dành tặng các khách hàng cơ hội trải nghiệm các dịch vụ, sản phẩm trong hệ sinh thái Sun Group. Ảnh Sun Property

Tiếp đó, kể từ ngày 14/03/2023, đối với mỗi giao dịch mới, khách hàng sẽ được tặng ngay một gói ưu đãi tương ứng theo cấp độ thành viên cũng như giá trị giao dịch. Giá trị gói ưu đãi này có thể lên tới 2% giá trị giao dịch, được quy đổi thành giá trị điểm tại tài khoản quà tặng do Ngân hàng NCB phát hành. Tài khoản quà tặng này được sử dụng để trải nghiệm, sử dụng dịch vụ, sản phẩm trong hệ sinh thái Sun Group; bao gồm các cơ sở Vui chơi giải trí mang thương hiệu Sun World và Du lịch nghỉ dưỡng mang thương hiệu Sun Hospitality Group.

Sở hữu tài khoản đặc quyền từ NCB này, quý khách hàng có thể dễ dàng thao tác trên ứng dụng iziMobile với giao diện trẻ trung, hiện đại và thân thiện để thỏa sức tận hưởng những trải nghiệm chất lượng - đẳng cấp - khác biệt tại các hệ sinh thái Sun Group trên khắp cả nước, từ Sapa, Quảng Ninh, Hà Nội, Phú Quốc, Đà Nẵng, với những địa điểm nổi tiếng như các khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort, Hotel de la Coupole - MGallery, Capella Hanoi, Yoko Onsen Quang Hanh… hoặc các tổ hợp công viên Sun World Ba Na Hills, Sun World Ha Long, Sun World Phu Quoc… trong vòng 1 năm.

Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort. Ảnh Sun Property

Bên cạnh tài khoản quà tặng giá trị, các quý khách hàng cũng sẽ được hưởng chiết khấu trừ trực tiếp trên giá trị bất động sản giao dịch. Tỷ lệ chiết khấu tương tự cũng sẽ tịnh tiến theo 5 hạng thành viên. Trong đó, tổng mức ưu đãi bao gồm cả chiết khấu trực tiếp và quy đổi vào tài khoản quà tặng lên tới 3,5%.

Dự kiến ngay trong tháng 4 tới, những vị khách hàng đầu tiên đủ điều kiện sở hữu tài khoản quà tặng do Sun Property kết hợp cùng NCB phát hành sẽ có cơ hội được tham gia vào hành trình đặc biệt thưởng ngoạn đảo Ngọc, Phú Quốc và trải nghiệm hệ sinh thái Sun Group trong 3 ngày 2 đêm.

Hành trình “thăng hoa giá trị sống”

Chính thức ra mắt năm 2020, Sun Property – Nhà phát triển bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng là một trong 3 chân kiềng thuộc hệ sinh thái của Sun Group bên cạnh Sun Hospitality Group và Sun World.

Vận hành dựa trên sứ mệnh “thăng hoa giá trị sống”, suốt những năm qua, Sun Property đã đóng góp vào sự phát triển của bất động sản Việt Nam bằng những dự án quy mô lớn, mang giá trị cốt lõi “Chất lượng - Đẳng cấp - Khác biệt” vào từng sản phẩm.

Đến nay, song hành cùng hành trình “Làm đẹp những vùng đất” của Sun Group, các dự án bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng của Sun Property đã hiện diện trên khắp 3 miền; góp phần đem đến diện mạo đầy sức sống cho các vùng đất giàu tiềm năng nhưng trước chưa được khai thác xứng tầm như Đà Nẵng, Quảng Ninh, Phú Quốc, Thanh Hóa…

Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town do Sun Property kiến tạo. Ảnh Sun Property

Ở bất kỳ loại hình bất động sản nào, từ biệt thự nghỉ dưỡng, shophouse đến căn hộ cao cấp, Sun Property không chỉ tiên phong kiến tạo những concept phát triển đột phá mà còn luôn tâm huyết mang đến đến những dịch vụ chất lượng cho khách hàng như đặc quyền nghỉ dưỡng, tận hưởng, chăm sóc sức khỏe, từ đây tái định nghĩa về giá trị đích thực của một cuộc sống hoàn hảo. Nhờ đó, các dự án phát triển bởi Sun Property rất được khách hàng, thị trường đón nhận và liên tiếp nhận về những giải thưởng danh giá.

Mới đây, tại Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2022 - 2023 được tổ chức bởi Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam - Reatimes và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam vào ngày 10/3; Sun Property đã xuất sắc được vinh danh “Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2022”; cùng với đó là 3 hạng mục giải thưởng khác nhau dành cho 4 dự án: Hon Thom Paradise Island (Phú Quốc) với “Top 10 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng nhất năm 2023”; Sunneva Island (Đà Nẵng) với “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2023” và Sunset Town (Phú Quốc), Sun Onsen Village Limited Edition (Quảng Ninh) với Top 10 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tốt nhất năm 2022.

Bà Nguyễn Kiều Anh – Giám đốc Marketing Sun Property lên nhận giải thưởng Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2022 cho Sun Property.

Với những chính sách tri ân thiết thực đem tới cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các sản phẩm đẳng cấp của hệ sinh thái Sun Group đã hiện hữu tại nhiều địa phương như Phú Quốc, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Sa Pa, Tây Ninh… Sun Property không chỉ cho thấy vị thế của “Nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam” mà còn một lần nữa, tái khẳng định những nỗ lực không ngừng nghỉ để hiện thực hóa sứ mệnh “thăng hoa giá trị sống” cho từng chủ sở hữu.

Thùy Dương