23/04/2024 lúc 16:22 (GMT+7)
Breaking News

Sữa hạt Bama Gold – Sản phẩm dinh dưỡng cho cuộc sống khỏe mạnh

Bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho người Việt Nam là một trong những nhiệm vụ quan trọng, ưu tiên hàng đầu nhằm thực hiện được mục tiêu giảm tỷ lệ mắc bệnh, tật và nâng cao sức khỏe, tăng tuổi thọ, cải thiện chất lượng giống nòi, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Sữa hạt Bama Gold có thành phần nguyên liệu dinh dưỡng chính từ các loại bột hạt (óc chó, macca, hạnh nhân, hạt sen, yến mạch, ý dĩ, đậu gà, đậu lăng, đậu Hà Lan, đậu trắng), không chứa hóa chất bảo quản mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của con người. Đặc biệt là người cao tuổi, người cần bổ sung canxi hoặc dự phòng thiếu canxi, người cần tăng cường hệ miễn dịch, người gầy yếu, ăn uống kém. Người mới ốm dậy, người thiếu hụt dinh dưỡng, cần phục hồi và bồi bổ sức khỏe.

Bên cạnh đó, sản phẩm có vị ngọt từ Cây cỏ ngọt từ thiên nhiên, nên phù hợp sử dụng cho người bị tiểu đường. Để hiểu hơn về những tác dụng chính của Sữa hạt Bama Gold, mời các bạn theo dõi bài viết sau.

Các tác dụng chính Sữa hạt Bama Gold

Thứ nhất, bổ sung canxi, phòng ngừa loãng xương: Bama Gold có chứa hàm lượng Canxi cao kết hợp với phospho, làm cho xương, răng chắc khỏe và phòng ngừa loãng xương. Để Canxi có thể phát huy một cách tốt nhất khi vào cơ thể người, không thể thiếu được Vitamin K2 (MK7) và Vitamin D3 - hai chất dẫn truyền giúp Osteocalcin (một trong số những protein không thuộc loại collagen quan trọng nhất của xương) định vị và gắn vào xương.

Sữa hạt Bama Gold có chứa hàm lượng Canxi và các Vitamin K2, Vitamin D3 giúp phòng chống loãng xương hiệu quả

Vitamin D3 có trong Bama Gold giúp hấp thu Canxi qua thành ruột để vào máu. Nếu không có vitamin D3 thì chỉ có khoảng 10% lượng Canxi mà bạn bổ xung được hấp thu bào máu và 90% Canxi còn lại sẽ lắng đọng lại ở ruột, thận hoặc đào thải ra ngoài. Tuy nhiên, có Vitamin D3 rồi, thì cơ thể cũng chỉ hấp thu tối đa được khoảng 40% Canxi mà thôi

Cùng với Vitamin D3, hành trình đến đích cuối cùng của Canxi chỉ “trọn vẹn” khi có Vitamin K2. Đây là chất có trong Bama Gold giữ vai trò như một “người vận chuyển” chở Canxi từ máu vào tận trong xương. Đồng thời lấy Canxi dư thừa ở những chỗ không cần như mạch máu, mô mềm,… đưa đến nơi cần là xương, răng. Bên cạnh đó, Vitamin K2 còn giúp ức chế tế bào hủy xương, nhờ đó làm chậm quá trình mất xương và giảm được nguy cơ đau nhức xương khớp, loãng xương ở người cao tuổi, kích thích tế bào xương.

Thứ hai, hỗ trợ giảm đau, phục hồi tái tạo mô sụn bị tổn thương: Để làm được điều đó, trong thành phần của Bama Gold có chứa Glucosamine Sulfate là loại đường tự nhiên được tìm thấy trong chất lỏng và các mô đệm (sụn) của khớp. Các nghiên cứu đã chỉ ra Glucosamine Sulfate mang lại nhiều tác dụng tích cực. Với thành phần muối Sulfate đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo và sửa chữa các sụn quanh khớp. Ngoài ra nó cũng bảo vệ sụn và ngăn không cho sụn phân hủy bởi các enzym.

Glucosamine Sulfate có trong Bama Gold giúp hỗ trợ giảm đau và phục hồi tái tạo mô sụn bị tổn thương

Đối với người bệnh viêm xương khớp, sử dụng Glucosamine Sulfate qua đường uống có thể làm chậm quá trình viêm, giảm các triệu chứng đau cho các trường hợp viêm khớp đầu gối, hông, cột sống, thái dương – hàm dưới,…

Một nghiên cứu khác nữa ở nam giới cũng cho thấy glucosamine sulfate có thể giúp một người có thể uốn cong đầu gối một cách dễ dàng sau khi bị chấn thương đầu gối. Cùng với đó, Glucosamine sulfate cũng có thể làm chậm quá trình viêm xương khớp.

Thứ ba, Bama Gold hỗ trợ tăng cường miễn dịch: Do trong thành phần có Vitamin C, Vitamin E và Selen. Những nghiên cứu chỉ ra rằng Vitamin C có vai trò tăng cường miễn dịch, cần thiết cho các tế bào miễn dịch lympho T và bạch cầu, từ đó làm tăng chức năng của hệ miễn dịch. Thiếu vitamin C, sự nhạy cảm với các bệnh nhiễm khuẩn tăng lên, tính thấm mao mạch tăng, mạch dễ vỡ, da khô ráp. Nếu bổ sung đủ vitamin C, các globulin miễn dịch IgA và IgM tăng, hoạt tính của bạch cầu tăng, kích thích chuyển dạng các lympho và giúp hình thành các bổ thể.

Vitamin C, Vitamin E và Selen hỗ trợ tăng cường miễn dịch

Còn Vitamin E có trong Bama Gold giúp khi bạn già đi, hệ thống miễn dịch của bạn sẽ bắt đầu suy giảm, Vitamin E có thể giúp làm chậm lại quá trình này. Trong một loạt các nghiên cứu được thực hiện trong giai đoạn 1990 - 1997, người ta cho rằng việc bổ sung vitamin E cho người cao tuổi có thể giúp tăng cường đáp ứng miễn dịch của họ. Mặt khác, Vitamin E còn có thể cải thiện khả năng miễn dịch của tế bào bằng cách tạo ra sự biệt hóa cao hơn trong các tế bào T (tế bào miễn dịch) chưa trưởng thành. Vitamin E cũng có thể giúp cải thiện thời gian phục hồi cơ quan trong cơ thể sau khi điều trị bức xạ.

Còn đối Selen trong Bama Gold, đây là vi chất dinh dưỡng ảnh hưởng tới mọi thành phần của hệ thống miễn dịch. Selen ảnh hưởng tới mọi thành phần của hệ thống miễn dịch, đặc biệt là quá trình hình thành, phát triển và sự hoạt động của bạch cầu. Selen kích thích miễn dịch tế bào, giúp bảo vệ các tế bào miễn dịch như bạch cầu đa nhân trung tính, tế bào lympho và đại thực bào. Đồng thời, Selen cũng tăng cường miễn dịch dịch thể và tham gia vào cấu tạo của các kháng thể - gọi là các Globulin miễn dịch (IgA, IgM, IgG) – giúp cơ thể tiêu diệt các tác nhân gây bệnh.

Ngoài ra, Selen còn kích hoạt một số enzyme khác trong hệ thống miễn dịch, phục hồi cấu trúc di truyền và giải độc kim loại nặng. Cơ thể khi được bổ sung Selen đầy đủ thì hệ thống miễn dịch sẽ hoạt động hiệu quả, tăng cường khả năng chống nhiễm trùng, ngăn chặn sự xâm nhập của các tác nhân gây bệnh như như vi khuẩn, virus.

Thứ tư, tốt cho hệ tim mạch, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, huyết áp: do trong thành phần tạo nên Bama Gold có các các chất béo MUFA và PUFA. Đây là là những “chất béo có lợi” vì có tác dụng tốt trên hệ tim mạch thông qua việc giảm huyết áp, cải thiện cấu trúc mạch vành và giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh lý tim mạch. Qua nhiều nghiên cứu, người ta cũng chứng minh được rằng MUFA & PUFA làm giảm tổng cholesterol và cải thiện tỉ lệ giữa loại Cholesterol-HDL (tốt) và Cholesterol-LDL (xấu). MUFA và PUFA được Hội Tim mạch Hoa Kỳ khuyến cáo sử dụng để phòng tránh và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lý tim mạch đặc biệt đối với người cao tuổi nhờ vào tính thích hợp, không ảnh hưởng đến thành phần lipid trong huyết tương.

Các chất béo MUFA và PUFA tốt cho hệ tim mạch, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, huyết áp

Trên đây là 04 tác dụng chính của Sản phẩm dinh dưỡng Sữa hạt Bama Gold. Ngoài ra, còn có rất nhiều thông tin dinh dưỡng khác được ghi rõ trên nhãn của sản phẩm. Hy vọng, với những tác dụng tuyệt vời mà Sữa hạt Bama Gold đem đến, sẽ góp phần chăm sóc, bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam.

Duy Thái