26/04/2024 lúc 13:31 (GMT+7)
Breaking News

Sơn Kantech luôn đồng hành cùng các Kiến trúc sư

Sáng nay, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Âu Cơ - TP.Hải Dương đã diễn ra lễ Kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Hội kiến trúc sư Việt Nam (27/4/1948 – 27/4/2023) và ra mắt CLB kiến trúc sư trẻ tỉnh Hải Dương.

Đến dự với chương trình có các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh; Ban Tuyên giáo; UBMT tổ quốc; Sở Nội vụ; Sở Xây dựng; Ban quản lý Dự án đầu tư tỉnh; các Kiến trúc sư trong và ngoài tỉnh; Hội kiến trúc sư các tỉnh bạn; đại diện Hội kiến trúc sư Việt Nam cùng các Doanh nghiệp đồng hành, các cơ quan báo chí, truyền thông…

Phát biểu trong buổi Lễ, KTS Nguyễn Văn Thường - Chủ tịch Hội Kiến trúc sư tỉnh Hải Dương thay mặt Ban tổ chức trình bày diễn văn Kỷ niệm cũng như ôn lại lịch sử, quá trình thành lập và các hoạt động chào mừng ngày Kiến trúc Việt Nam 27/4.

Suốt 75 năm xây dựng và phát triển, mặc dù trải qua nhiều thời kỳ khó khăn cho hoạt động nghề nghiệp, song trong bất kỳ hoàn cảnh nào các Kiến trúc sư Việt Nam luôn sáng tạo, cần cù lao động để đóng góp tài năng, trí tuệ cho sự nghiệp phát triển, xây dựng đất nước.

Với gần 100 Kiến trúc sư sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh Hải Dương, đa phần là những người có trình độ chuyên môn cao dù tuổi đời còn trẻ. Để tiếp bước các thế hệ KTS đàn anh, thế hệ KTS trẻ luôn miệt mài lao động sáng tạo, áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật vào công việc để tạo ra nhiều tác phẩm kiến trúc có giá trị.

Việc thành lập CLB kiến trúc sư trẻ Hải Dương góp phần tăng thêm sự đoàn kết, sáng tạo và là sân chơi để gắn kết các KTS trong tỉnh cùng nhau giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp, đồng thời thúc đẩy công tác truyền thông trong cộng đồng, xã hội, tạo điều kiện cho các KTS trẻ hành nghề thuận lợi hơn.

Đến tham dự chương trình, trung tá Nguyễn Hữu Khang - người sáng lập và điều hành hãng sơn Kantech - Công ty Tây Bắc bày tỏ sự phấn khởi, vui mừng trước sự phát triển và những công hiến to lớn của cộng đồng KTS trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Là một trong những đơn vị cung cấp vật liệu hoàn thiện hàng đầu Việt Nam, hãng sơn Kantech luôn sát cánh, đồng hành cùng các KTS, nhất là các KTS Hải Dương trong hoạt động nghề nghiệp. Với hàng nghìn màu sắc đa dạng, sơn Kantech góp phần cho các tác phẩm kiến trúc thêm độc đáo và biến các ý tưởng thiết kế thêm thăng hoa, đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe của các Kiến trúc sư.

Hồ Bắc