28/04/2024 lúc 21:39 (GMT+7)
Breaking News

Sơn Far Paint chất lượng vượt trội, niềm tin của mọi công trình

Được thành lập từ năm 2020, Công ty Cổ Phần Far Paint Việt Nam là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sơn nội thất, ngoại thất, chống thấm mang thương hiệu Far Paint.

Với hệ thống dây truyền công nghệ hàng đầu của Anh Quốc. Sau hơn 4 năm xây dựng và phát triển, đến nay thương hiệu Far Paint đã có mặt tại các tỉnh thành trên cả nước và một số thị trường quốc tế như Lào, Campuchia, Bắc Phi...

Công ty Cổ Phần Far Paint Việt Nam

Sản phẩm Far Paint ra đời bởi sự kế thừa từ các công nghệ tiên tiến hàng đầu Anh Quốc về sơn và vật liệu chống thấm, cùng hệ thống đội ngũ kỹ sư, chuyên gia đầu ngành, nhằm triệt tiêu nhược điểm trong các sản phẩm thông thường, thêm các tính năng ưu việt của nền khoa học phát triển hiện đại cho sản phẩm mới. Mục tiêu đưa sản phẩm thế hệ mới tới khách hàng với giá thành thấp nhất, giảm thiểu các chi phí, tránh dùng phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Là công ty có sự đầu tư cao cho việc nghiên cứu sản phẩm, Far Paint đã liên tục tạo ra những sản phẩm mới với vẻ đẹp lộng lẫy và bền theo thời gian hơn so với các hệ sơn cũ.

Một số sản phẩm nổi bật của Far Paint đang được ưa chuộng trên thị trường, được khách hàng tin tưởng sử dụng như:

Các sản phẩm sơn nội thất: Sơn mịn nội thất ECO INTERIOR; Sơn lau chùi hiệu quả FP03 - EASY CLEAN; Sơn siêu trắng trần cao cấp FP04 - CEILOKOT FINISH; Sơn bóng nội thất satin cao cấp FP05 - SATIN FEEL…

Các sản phẩm sơn ngoại thất: Sơn mịn ngoại thất cao cấp FP07 - RUBY FEEL; Sơn bóng ngoại thất satin cao cấp FP08 - ALL EXTERIOR; Sơn siêu bóng ngoại thất cao cấp nano FP09 – DIAMOND FEEL; Sơn lót kháng kiềm ngoại thất cao cấp K8 - NANO PRIMER…

Các sản phẩm sơn chống thấm: Sơn chống thấm đa năng trộn xi măng CT01 - WATER SEAL; Sơn chống thấm đa màu cao cấp CT02 - WATER KOLOR; Sơn chống thấm 2 thành phần CT03 - MASTER WATERPROOF…

Công ty Cổ Phần Far Paint Việt Nam

Cùng với những màu sắc đa dạng phù hợp với thị hiếu của khách hàng, hệ thống pha màu vi tính với hơn 1.026 mã màu đáp ứng đủ màu sắc cho các công trình. Sản phẩm sơn & chống thấm Far Paint đã được khẳng định chất lượng hàng đầu bằng các huy chương vàng tại các hội chợ thương mại quốc tế. Được Hội sở hữu công nghiệp Việt Nam chứng nhận thương hiệu uy tín chất lượng và được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao. Hệ thống quản lý chất lượng của Far Paint theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, đã được tổ chức KNA Cert công nhận. Sản phẩm của Far Paint được kiểm tra trên những thiết bị thí nghiệm tiên tiến nhất hiện nay.

Chia sẻ về sứ mệnh của mình, ông Bùi Thanh Tùng (Tổng giám đốc Công ty) cho biết: “Sứ mệnh đầu tiên của sơn Far Paint là đảm bảo về chất lượng sản phẩm một cách hoàn hảo nhất khi đưa ra thị trường, đưa ra chiến lược phát triển sản phẩm, dịch vụ, giá cả và các chương trình hậu mãi một cách tốt nhất. Hài hòa những lợi ích cơ bản của các đối tác, khách hàng, người lao động dựa trên phương châm điều hành trung thực và công bằng. Nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất để ngày càng hoàn thiện hơn các dòng sản phẩm của sơn Far Paint”.

Để trở thành một đơn vị hàng đầu về những sản phẩm sơn và chất chống thấm siêu bền mang thương hiệu Far Paint, công ty luôn tìm hiểu những giải pháp công nghệ mới mang tính đột phá để sản xuất ra thị trường những sản phẩm có tính lý, hóa cao thân thiện với môi trường. Đồng thời, Far Paint luôn đặt lợi ích của khách hàng và những đối tác lên hàng đầu thông qua các chính sách mềm dẻo, linh hoạt, hợp tác chia sẻ, tin cậy. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe và đồng hành cùng khách hàng. Để thực hiện các mục tiêu trên, Công ty cổ phần Far Paint Việt Nam đã đề ra tiêu chí kinh doanh “Thân thiện môi trường - Chất lượng - Hiệu quả kinh tế cao” và luôn cam kết với quý khách hàng: Sức khỏe của người tiêu dùng, của cộng đồng và môi trường sống xung quanh là trên hết.

Với niềm tin vào sự hợp tác của những nhà khoa học hàng đầu trên thế giới và sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam cùng với đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao và tập thể cán bộ công nhân viên nhiệt tình, năng động, sáng tạo trong công việc. Với phương châm chinh phục khách hàng bằng chất lượng, Công ty cổ phần Far Paint Việt Nam đã đặt ra chiến lược phát triển và kế hoạch lâu dài để đưa ra sản phẩm ngày càng tốt hơn cùng với sự phục vụ và nghiên cứu hoàn hảo chính là điều mà toàn thể nhân viên hãng sơn Far Paint luôn hướng tới.

Mọi thông tin xin liên hệ

Công ty Cổ Phần Far Paint Việt Nam

Tên tiếng anh: VIET NAM FAR PAINT JOINT STOCK COMPANY

Tên viết tắt: FAR PAINT .,JSC.

VPGD: Số 2/36 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0979688868

Website: farpaint.vn

Email: [email protected]

Trần Nga