08/05/2024 lúc 11:51 (GMT+7)
Breaking News

Regal Edu tâm huyết xây dựng “hệ sinh thái” giỏi toàn diện cho thế hệ trẻ Việt Nam

Thế kỷ 21 được ví như kỷ nguyên của công nghệ và sự chuyển mình không ngừng. Với những xu thế mới về giáo dục được mở rộng trong những năm gần đây, cùng mục tiêu kiến tạo tương lai xuất sắc cho thế trẻ Việt Nam, Hệ thống Anh ngữ Regal Edu đã cho thấy rõ định hướng xây dựng và phát triển toàn diện hệ sinh thái giáo dục giỏi toàn diện, đồng hành cùng các bậc cha mẹ hiện đại trong hành trình nuôi dạy con thời đại 4.0.

“Dạy con thành tài - Cùng con trưởng thành thời đại 4.0” với những bí quyết đồng hành từ Chuyên gia giáo dục Regal Edu

Sự bùng nổ về công nghệ và Internet trong giáo dục đem lại cho học sinh nhiều cơ hội kết nối với sự tiến bộ của thế giới. Đồng thời mặt trái cũng vô tình gây ra nhiều tác động tiêu cực đến học sinh, thế hệ trẻ nói chung. Đặc biệt, việc nuôi dạy con trong thời đại 4.0 đòi hỏi các bậc cha mẹ hiện đại phải trang bị thêm nhiều kỹ năng, cùng sự thích ứng và cập nhật không ngừng để có thể đồng hành cùng con trên mọi hành trình.

Với sự đồng hành của đội ngũ Chuyên gia giáo dục hàng đầu Việt Nam, Hệ thống Regal Edu xây dựng chuỗi chương trình “Dạy con thành tài” với nhiều chủ đề thiết thực, phù hợp với tâm sinh lý của từng lứa tuổi. Đặc biệt hơn, trong Chuỗi chương trình, Regal Edu vinh dự được kết nối và đồng hành cùng Phòng Giáo dục, Huyện Đoàn - Hội Đồng Đội các địa phương, Ban Giám hiệu các trường học để để chia sẻ bí quyết đồng hành cùng con trưởng thành trong thời đại 4.0 với những xu hướng học tập hiện đại, chuẩn quốc tế, cùng con kiến tạo tương lai xuất sắc.

“Nhìn cây sửa đất, nhìn con sửa mình, điều tiên quyết để cha mẹ thấu hiểu con chính là thấu hiểu chính mình. Sự “thấu hiểu” chính là chìa khóa quan trọng giúp cha mẹ phá băng nhưng rào cản tâm lý, yêu thương con đúng cách và giúp ba mẹ đồng hành cùng con trong hành trình trưởng thành, vượt mọi thách thức trong thời đại 4.0”, diễn giả, Ths Quách Nguyễn Thương Thương đồng hành cùng Chuỗi chương trình “Dạy con thành tài” của Regal Edu chia sẻ.

“Được tham gia chương trình là cơ hội quý để phụ huynh nạp kiến thức nuôi dạy con, bản thân tôi mong sẽ được tham gia thêm nhiều buổi tọa đàm thiết thực như thế này hơn nữa, không chỉ cho phụ huynh mà còn cho cả các con, để mình hiểu các con và các con cũng hiểu được bố mẹ chúng” - chia sẻ từ Phụ huynh Trần Đại Nghĩa (Chùa Hang, Thái Nguyên).

“Thấu hiểu con toàn diện - Cùng con trưởng thành trong thời đại 4.0” thu hút đông đảo Phụ huynh, Học sinh tham gia

Thêm vào đó, ngoài những nội dung chia sẻ cùng các bậc cha mẹ trong việc “gỡ thắt nút” trong hành trình thấu hiểu và làm bạn cùng con: Thay vì cấm đoán, cha mẹ hãy là người đồng hành và cùng con phát triển đúng định hướng. Có như vậy, con có thể tự tin trưởng thành, có được vốn sống dày dặn và sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn trong tương lai. 

Đặc biệt hơn, các chuyên gia cho rằng cha mẹ cần gia tăng kiến thức dạy trẻ trong thời đại 4.0. Việc gia tăng kiến thức liên tục, học hỏi và phát triển tư duy đồng thời cũng làm cha mẹ cảm thấy tự hào về bản thân, nâng tầm nội lực để có thể đồng hành cùng con trên chặng đường dài lớn khôn, luôn sẵn sàng đối diện với những thách thức, xu hướng phát triển mới của thời đại.

Regal Edu xây dựng hệ sinh thái “giỏi toàn diện” dành cho các bạn học viên với nhiều chương trình hấp dẫn và bổ ích

Ngày nay, giáo dục được xem là chìa khóa vàng để mỗi người, mỗi quốc gia tiến bước vào tương lai. Những năm gần đây, nền giáo dục Việt Nam đã và đang có những đổi mới to lớn: Dạy học theo hướng phát triển năng lực là mô hình tập trung vào việc phát triển tối đa khả năng của người học bao gồm cả 3 yếu tố: Kiến thức, kỹ năng, thái độ từ đó giúp các bạn học sinh phát triển mạnh mẽ cả về thể chất, trí tuệ, cảm xúc trong thời đại công nghệ 4.0. Với hệ thống gần 30 chi nhánh trên toàn quốc, cùng định hướng “kiến tạo tương lai cho chính bạn”, Regal Edu luôn nỗ lực từng ngày để giúp học sinh chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho tương lai.

100% Giáo viên đa quốc tịch - Học viên Regal Edu được thụ hưởng môi trường học tiếng Anh truyền cảm hứng với đa dạng các hoạt động giúp nâng cao Kỹ năng 4C của thế kỷ 21

Tại Regal Edu, các chương trình và phương pháp dạy học luôn được cập nhật, đổi mới thường xuyên; 100% Giáo viên nước ngoài tại Regal Edu được đào tạo bài bản theo chuẩn quốc tế, hiểu rõ phương pháp dạy học hiện đại và phát triển được toàn diện năng lực học sinh. Đặc biệt, học viên sẽ được kiểm tra đầu vào trước khi tham gia khoá học, giúp các thầy cô có đánh giá trình độ chính xác nhất, từ đó thiết kế giáo án giảng dạy và lộ trình phù hợp, chuyên biệt hóa với từng học viên. Đồng thời, các lớp học được giảng dạy với sĩ số từ 14-16 học viên, linh hoạt mô hình và phương pháp giảng dạy giúp học viên không chỉ tiếp thu kiến thức tiếng Anh mà còn được phát triển các kỹ năng cần thiết của thế kỷ 21.

Ông Đỗ Ngọc Hưng - Tổng Giám đốc Hệ thống Anh ngữ Regal Edu cho biết: “Xây dựng môi trường, hệ sinh thái “giỏi toàn diện” là một trong những mục tiêu hàng đầu  trong công tác đào tạo của Regal Edu. Đặc biệt, trong năm học 2023-2024, Regal Edu tâm huyết triển khai Chuỗi chương trình Dạy con thành tài với nhiều nội dung và chủ đề chuyên sâu phù hợp với tâm tư, nguyện vọng của nhiều phụ huynh trong một thế giới hội nhập toàn cầu như hiện nay. Đây sẽ là một chương trình rất khác biệt mang lại nhiều giá trị đối với các bậc phụ huynh và cả học sinh trong việc nuôi dạy con, định hướng tích cực cho thế hệ mầm non tương lai của đất nước”.

Hệ sinh thái “giỏi toàn diện” giúp học viên Regal Edu lĩnh hội kiến thức tối đa, tự tin hội nhập toàn cầu

Với mô hình học tập ưu việt và độc quyền, cùng đội ngũ giáo viên 100% Giáo viên nước ngoài, Regal Edu không chỉ là địa chỉ tin cậy về giảng dạy ngôn ngữ mà còn đem đến nhiều chương trình hoạt động, giáo dục vì cộng đồng giúp các thế hệ học sinh Việt Nam có thêm nhiều cơ hội mở rộng kiến thức, xây dựng hành trang và kỹ năng công dân toàn cầu.

Để biết thêm chi tiết về các chuỗi hoạt động “Nuôi dạy con thành tài” và các chương trình đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế cho trẻ từ 4-16 tuổi, Luyện thi IELTS, Tiếng Anh giao tiếp  tại Regal Edu, Quý vị Phụ huynh vui lòng truy cập website: regal.edu.vn hoặc hotline: 1900.966.963 để được tư vấn và hỗ trợ!

Thành Trang

...