03/05/2024 lúc 20:00 (GMT+7)
Breaking News

Ra mắt sản phẩm YENMED: Khát vọng đồng hành cùng phụ nữ Việt

YENMED là doanh nghiệp chuyên gia công, sản xuất các sản phẩm dược liệu quý gia truyền. Ngay từ khi mới thành lập, đơn vị đã xác định, chất lượng sản phẩm luôn là chữ tín cho hành trình phát triển. Mỗi dòng sản phẩm ra đời luôn được xem là một “đứa con tinh thần” cho sự miệt mài nghiên cứu, tìm hiểu sâu sắc, ứng dụng vào thực tiễn và sự cống hiến vì sức khỏe cộng đồng.

Trà giảm cân YENMED

Bắt nhịp cùng xu hướng phát triển của xã hội, đồng thời để bảo vệ người tiêu dùng, doanh nghiệp YENMED đã  nghiên cứu theo phương thức gia truyền cùng kết hợp với khoa học hiện đại để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe con người; bao gồm: Trà giảm cân, giảm mỡ máu, hạn chế tiểu đường; Thực phẩm dinh dưỡng cho người ăn kiêng, béo phì, bệnh cần giảm khẩu phần ăn uống; Sâm Tố Nữ hỗ trợ duy trì nội tiết tố, giúp làm đẹp da, chống lão hóa, kéo dài sinh lý nữ, hiệu quả cao.

Các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên, được rất nhiều người tin dung sản phẩm của YENMED. Sản phẩm đã có mặt tại  63 tỉnh, thành phố và một số nước, đã chiếm được tình yêu của chị em phụ nữ mong muốn có thân hình khỏe mạnh, trẻ đẹp, gợi cảm, tràn đầy sức sống.

Trà thiên nhiên Yenmed - món quà giảm cân và làm đẹp đến từ thiên nhiên.

Sản phẩm dinh dưỡng ăn kiêng

YENMED đã cho ra mắt sản phẩm Trà giảm cân gia truyền thiên nhiên cao cấp, đã được rất nhiều chứng nhận về an toàn thực phẩm. Đây là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, giúp tiêu mỡ dư thừa và mỡ nội tạng có trong cơ thể và giảm cân hiệu quả, thanh lọc cơ thể, đẹp da, đẹp dáng cho người sử dụng. Trà giảm cân Yenmed được sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, chất lượng cao và áp dụng đưa khoa học – công nghệ tiên tiến vào sản xuất để đạt hiệu quả cao nhất, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp cho cộng đồng người Việt và khát vọng vươn tầm cao mới , hội nhập thế giới.

Trung tâm kiểm nghiệm và tư vấn UDKH AVATEK cung cấp kết quả thử nghiệm của sản phẩm Yenmed

Trà thiên nhiên Yenmed được chiết xuất từ hoa hồng, bưởi non, tích thuyết thảo… và một số thành phần từ dược liệu quý của thiên nhiên, được đánh giá là sự kết hợp ý tưởng hoàn hảo trong việc chiết xuất ra dòng sản phẩm hỗ trợ việc giảm mỡ hiệu quả. Không chỉ tiêu mỡ dưới da mà các thành phần có trong sản phẩm còn hỗ trợ làm tiêu mỡ nội tạng, mỡ máu, giúp làm sạch tế bào và thành mạch máu, giảm thiểu các bệnh nền, bệnh chuyển hóa, bảo vệ sức khỏe cho con người; giúp an thần, ngủ ngon, lợi tiểu, hết tiểu đêm; Lợi sữa, mát sữa cho mẹ sau sinh; Phòng và hỗ trợ bệnh tim mạch, ổn định huyết áp; Hỗ trợ phòng ngừa ung thư; Giúp nhuận tràng, cung cấp Vitaminc và chất xơ vào cơ thể; Triệt tiêu mụn mặt, mụn lung, mề đay, mẩn ngứa, chàm, giãn tĩnh mạch; Làm đẹp da, sáng da...  Sản phẩm Yenmend ra đời khẳng định được giá trị bền vững vì cộng đồng, giúp hàng triệu người Việt Nam thay đổi về vóc dáng, khỏe từ bên trong đẹp cả bên ngoài cùng với khát vọng vươn tầm thế giới với hàng triệu người sử dụng vì mục tiêu sức khỏe, sắc đẹp. Chỉ cần pha 1 gói trà với 2 lít nước sôi cho vào bình ủ trong khoảng thời gian 5 phút, sau đó lắc đều nước và uống thay nước lọc hàng ngày, uống trước và sau bữa ăn để đảm bảo hiệu quả cao.

Khi đời sống dần được nâng cao, người dân càng chú trọng đến sức khỏe, sắc đẹp, thể chất. Thực phẩm bổ trợ, hỗ trợ nâng cao sức khỏe tinh thần, thể chất được xem là một phần không thể thiếu trong đời sống hiện nay. Chính vì vậy, suốt những năm qua, các Giáo sư, Tiến sĩ, Nhà khoa học miệt mài nghiên cứu và đưa ra nhiều công trình, đề tài khoa học được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, giúp hỗ trợ bảo vệ, nâng cao sức khỏe cho cộng đồng người dân.

Sâm Tố nữ - sản phẩm thảo dược dành cho phái đẹp

Đánh giá chung sơ bộ về  kết quả này, bà Dương Thị Kim Yến (Tên thường gọi Dương Cát Tường), hiện là Phó Chủ Tịch chi hội Pháp Bảo Khỏe, trực thuộc Hội Nam Y Việt Nam cho biết: Có thể nói, những tinh chất quý hiếm có được từ thảo dược thiên nhiên ưu ái cho người Việt nói chung và trong sản phẩm nói riêng của doanh nghiệp  YENMED sẽ góp phần giúp người tiêu dùng được nâng cao sức khỏe, làm đẹp và giảm cân hiệu quả, an lành, chưa thấy có báo cáo về tác dụng phụ, và hướng tới người dân có thói quen, cách nhìn lại những sản phẩm gia truyền kết hợp công nghệ hiện đại đã cho ra được những  sản phẩm sạch của người Việt để bảo vệ sức khỏe của chính mình ,khi chúng ta đang đứng trước những sự lựa chọn, cạnh tranh của các sản phẩm kém chất lượng đang lan tràn trong cộng đồng…

 

Chính khát vọng về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho cộng đồng là động lực giúp YENMED không ngừng nghiên cứu, cải tiến và phát triển để sản xuất ra những sản phẩm ưu việt nhất dành tặng cho người tiêu dùng Việt nói riêng và người tiêu dùng trên toàn cầu nói chung…

Đỗ Hương