30/04/2024 lúc 15:22 (GMT+7)
Breaking News

Quy Nhơn nằm trong Top 20 điểm đến hấp dẫn dành cho khách du lịch 2020

VNHN - Hội tụ những lợi thế về hạ tầng, chính sách, cảnh sắc thiên nhiên cùng nhiều khu du lịch ấn tượng, Quy Nhơn là điểm đến hấp dẫn trên hành trình du lịch biển miền Trung.

VNHN - Hội tụ những lợi thế về hạ tầng, chính sách, cảnh sắc thiên nhiên cùng nhiều khu du lịch ấn tượng, Quy Nhơn là điểm đến hấp dẫn trên hành trình du lịch biển miền Trung.

Là vùng đất được thiên nhiên ưu ái ban tặng 134km đường bờ biển, nắng ấm quanh năm, cùng nhiều thắng cảnh hoang sơ như Eo Gió, Kỳ Co, Gềnh Ráng Tiên Sa, tháp đôi Champa, Hòn Khô, cù lao Xanh… Quy Nhơn được mệnh danh là điểm đến mới hấp dẫn hàng đầu của Đông Nam Á. Không chỉ nổi tiếng với loại hình du lịch biển đảo, thành phố ven biển này còn sở hữu nhiều loại hình du lịch đa dạng khác mà không phải vùng đất nào cũng có được. Từ hình thức du lịch lịch sử - văn hóa - tâm linh, du lịch sinh thái, du lịch ẩm thực… đến du lịch hội nghị - khoa học, đã tạo nên nét độc đáo riêng biệt cho Quy Nhơn.

Cuối năm 2019, Hostelworld - trang web đặt phòng hàng đầu thế giới dành cho du lịch bụi đã chọn Quy Nhơn là một trong 20 địa điểm tuyệt nhất dành cho dân du lịch năm 2020.

Đầu năm 2020, thành phố Quy Nhơn tiếp tục được nhận giải thưởng Thành phố du lịch sạch Asean 2020 tại Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á – ATF 2020.

Quy Nhơn đang trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách trong nước và quốc tế

Theo đại diện Sở Du lịch tỉnh Bình Định, năm 2019, ngành du lịch Bình Định ước tính đón hơn 4,8 triệu lượt khách, tổng doanh thu du lịch ước đạt 6.000 tỷ đồng. Với danh hiệu "Thành phố du lịch sạch ASEAN 2020" vừa nhận được, trong năm nay, ngành du lịch Quy Nhơn đặt mục tiêu đón 5,5 triệu lượt khách, doanh thu khoảng 10.000 tỷ đồng. Tuy chịu ảnh hưởng chung từ đại dịch Covid nhưng kể từ sau giãn cách xã hội, nhiều dấu hiệu cho thấy du lịch Quy Nhơn đang bắt đầu “bùng nổ”.

Thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng tại Quy Nhơn

Những tín hiệu tích cực từ hạ tầng giao thông, đặc biệt là khi sân bay quốc tế Phù Cát đã đón chuyến bay quốc tế đầu tiên vào ngày 4/1, đã mở ra cơ hội mới cho phát triển du lịch, thu hút nhà đầu tư quốc tế đến với Bình Định trong thời gian tới.

Rõ ràng, với những tiềm năng nổi bật của du lịch Quy Nhơn - Bình Định, con số tăng trưởng du lịch đã đặt ra không phải là điều viển vông.

Ngành du lịch khởi sắc nhanh chóng đã kéo theo nhu cầu về cơ sở lưu trú trên địa bàn Quy Nhơn. Thực tế nguồn cung lưu trú hiện nay tại thành phố biển vẫn chưa đáp ứng kịp nguồn cầu đang không ngừng gia tăng trong thời gian ngắn vừa qua. Bởi vậy, một số dự án nghỉ dưỡng cao cấp đã và đang hình thành tại Quy Nhơn được kỳ vọng sẽ giải tỏa phần nào sự thiếu hụt về nguồn cung lưu trú trong thời gian tới.

Cầu Nhơn Hội đẹp thơ mộng dưới ánh hoàng hôn

Nếu như những năm trước, nhà đầu tư chuộng mô hình Condotel (khách sạn căn hộ hay căn hộ khách sạn) nhưng sau tình trạng Condotel mất điểm lớn trên thị trường bởi sự bị động của chủ căn hộ, mô hình căn hộ cao cấp đang là phân khúc siêu hot được giới đầu tư quan tâm. Và cái tên Altara Residences Quy Nhơn của CTCP Foodinco Quy Nhơn (một thành viên của Alphanam Group) nổi lên như một hiện tượng mới trong giới đầu tư địa ốc đang ngắm đến vùng "đất võ trời văn" đầy tiềm năng phát triển. 

Du lịch phát triển đã ‘chắp cánh’ tiềm năng đầu tư bất động sản tại thành phố biển.

Với số lượng các dự án nghỉ dưỡng xuất hiện ngày càng nhiều tại Quy Nhơn, Altara Residences Quy Nhơn được đánh giá cao về tiềm năng sinh lời bởi vị trí đắc địa với 100% căn hộ view biển, pháp lý minh bạch, đơn vị vận hành quốc tế và chính sách bán hàng hấp dẫn. Không chỉ vậy, thông tin Altara Residences Quy Nhơn sẽ bàn giao trong Quý I/2021 càng khiến dự án thêm 'nóng', trở thành điểm hẹn đầu tư đầy hấp dẫn trên thị trường bất động sản Quy Nhơn.

Thông tin chi tiết về dự án Altara Residences:

Đơn vị phân phối các căn hộ của dự án: Hải Phát Land

Hotline: 093 156 9339

Chủ đầu tư: CTCP Foodinco Quy Nhơn

Địa chỉ: 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Website: www.altararesidences.vn