03/05/2024 lúc 16:52 (GMT+7)
Breaking News

Quảng bá nông sản TP. Jinju, Hàn Quốc tại Hà Nội

VNHN - Từ ngày 26/11 - 1/12, tại siêu thị K-Mart, tòa nhà Golden Palace, Nam Từ Liêm, Hà Nội đã diễn ra Lễ hội nông sản của TP. Jinju, Hàn Quốc do Công ty TNHH Thương mại K&K Toàn Cầu (chuyên nhập khẩu thực phẩm Hàn Quốc).

VNHN - Từ ngày 26/11 - 1/12, tại siêu thị K-Mart, tòa nhà Golden Palace, Nam Từ Liêm, Hà Nội đã diễn ra Lễ hội nông sản của TP. Jinju, Hàn Quốc do Công ty TNHH Thương mại K&K Toàn Cầu (chuyên nhập khẩu thực phẩm Hàn Quốc).

Dâu tây tại TP. Jinju rất được người tiêu dùng Việt ưa thích

Đây là dịp quảng bá nông sản Hàn Quốc của TP. Jinju tới thị trường Việt Nam. Trong đó, các sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện lần này đều là những nông sản nổi bật của tỉnh bao gồm: Nấm bào ngư Nhật, lê, hồng, ớt paprika, rong biển, lá kim, các sản phẩm từ sâm Hàn Quốc, trà… và đặc biệt là các loại dâu. 

Quy trình gieo trồng, chăm sóc cũng như thu hoạch nông sản của tỉnh này được thực hiện với quy trình vô cùng nghiêm ngặt. Đặc biệt đối với các loại trái cây như dâu tây, việc thu hoạch chỉ được phép diễn ra trong 2 giờ. Từ khi thu hái, các loại trái cây luôn được bảo quản lạnh nhằm giúp các loại nông sản tươi ngon như vừa mới hái.

Đặc biệt, các loại dâu được bày bán tại siêu thị K-Mart được mệnh danh là “nữ hoàng trái cây” của xứ sở Kim chi. Đặc biệt dâu tươi được tiêu thụ tại tỉnh Gyeongnam - vùng đất nổi tiếng với trái dâu đỏ chín mọng, vị ngọt thanh mát cùng hương thơm đặc trưng.

Phó Thị trưởng TP. Jinju, ông Jung Jae-min cho biết, Jinju nằm dưới chân núi Jirisan, thừa hưởng khí hậu trong lành thanh khiết, có sự chênh lệch nhiệt độ trong ngày lớn nên các sản phẩm tươi như dâu tây và lê được trồng ở đây có hàm lượng đường cao và có vị ngon hơn bất kỳ nơi nào ở Hàn Quốc. Do đó, chúng tôi kỳ vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nông sản chất lượng nhất.

Về mục tiêu tại thị trường Việt Nam, ông Jung Jae-min nhấn mạnh: Cùng với việc đa dạng các mặt hàng nông sản, TP. Jinju sẽ quan tâm hơn đến việc mở rộng kênh phân phối không chỉ đặt tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP. HCM mà còn lan tỏa ra các thành phố khác nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, thưởng thức các sản phẩm nông sản chất lượng cao đến từ xứ sở Kim Chi./.