27/04/2024 lúc 10:53 (GMT+7)
Breaking News

Nữ doanh nhân tài sắc Ngọc Quỳnh và hành trình “chế tạo mỹ nhân”

Xinh đẹp, tài năng và bản lĩnh - đó chính là những ấn tượng đầu tiên của tất cả mọi người khi tiếp xúc với Ngọc Quỳnh - một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng đã khai sinh ra thương hiệu Thẩm mỹ Quỳnh Keva Beauty & Academy nức tiếng giới làm đẹp Việt.

Xinh đẹp, tài năng và bản lĩnh - đó chính là những ấn tượng đầu tiên của tất cả mọi người khi tiếp xúc với Ngọc Quỳnh - một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng đã khai sinh ra thương hiệu Thẩm mỹ Quỳnh Keva Beauty & Academy nức tiếng giới làm đẹp Việt.

Thành công luôn gắn liền với đam mê. Và với cô gái trẻ Chu Ngọc Quỳnh cũng vậy. Ngay từ thuở nhỏ, cô đã luôn có mong ước được làm đẹp cho mọi người. Niềm đam mê ấy cứ lớn dần theo năm tháng. Sau khi học xong cấp 3, cô đã quyết định đi học nghề phun xăm thẩm mỹ. Cũng bởi yêu nghề cùng với cơ duyên gặp được thầy giỏi, Ngọc Quỳnh đã dần trở nên cứng cáp và thành thạo nghề với chuyên môn cao nhất.

Chân dung CEO Ngọc Quỳnh

Lúc này, Ngọc Quỳnh đã là cái tên được đông đảo giới làm đẹp biết đến và được đông đảo khách hàng tin tưởng đón nhận, trao gửi nhan sắc. Thế nhưng với bản tính ham học hỏi và không hài lòng với những gì đang có, cô đã quyết tâm phải đột phá sang những lĩnh vực làm đẹp chuyên sâu hơn, đòi hỏi trình độ và tay nghề cao hơn.

Vừa làm, cô vừa tiếp tục học tập tại Cao đẳng Y Dược để có những kiến thức cơ bản và nâng cao về thẩm mỹ cũng như điều trị. Vất vả là thế, nhưng với đam mê và nỗ lực của mình, tay nghề chuyên môn của Ngọc Quỳnh ngày càng được nâng cao.

Ngọc Quỳnh được biết đến là một nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn

Không những thế, cô còn thường xuyên tham gia các khóa học cao cấp và nhận chuyển giao những công nghệ làm đẹp mới nhất, tiên tiến nhất từ các chuyên gia làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam và nhiều chuyên gia tới từ các quốc gia phát triển như Hàn Quốc, Thái Lan. Vào thời điểm này, thương hiệu thẩm mỹ Quỳnh Keva Beauty & Academy chính thức được khai sinh.

Không gian chuyên nghiệp, sang trọng tại thẩm mỹ Quỳnh Keva Beauty & Academy

Dù được thành lập chưa lâu, nhưng với sự đầu tư bài bản từ cơ sở vô trùng, máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên có tay nghề và giá thành ưu đãi, cùng uy tín từ thương hiệu cá nhân của mình, thẩm mỹ Quỳnh Keva Beauty & Academy đã nhanh chóng được đông đảo khách hàng tìm tới. Với các dịch vụ sửa mí, tạo hình môi, nâng mũi phong thủy, nâng cung chân mày, tiêm filer, phun xăm thẩm mỹ và điều trị các bệnh lý về da, thẩm mỹ Quỳnh Keva Beauty & Academy đã giúp cho hàng ngàn chị em tự tin và thăng hạng về nhan sắc.

Thẩm mỹ Quỳnh Keva Beauty & Academy sở hữu đội ngũ nhân viên tâm huyết và tay nghề cao

Không chỉ được biết đến là một doanh nhân có tài, Ngọc Quỳnh còn là một chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo học viên với những kỹ thuật làm đẹp mới nhất, tiên tiến nhất. Với gần 20 năm kinh nghiệm, Ngọc Quỳnh đã góp phần giúp ngành làm đẹp Việt Nam có thêm nhiều chuyên gia tài năng.

Mỗi năm Ngọc Quỳnh đào tạo hàng trăm học viên tại cơ sở của mình

Khi được hỏi về những thành công của mình, Ngọc Quỳnh tâm sự: “Đối với bản thân em và thẩm mỹ Quỳnh Keva Beauty & Academy thì thành công lớn nhất đó chính là niềm tin và niềm hạnh phúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Đó cũng chính là động lực để em và thẩm mỹ Quỳnh Keva nỗ lực cố gắng từng ngày để không ngừng học tập, trau dồi kiến thức và tay nghề để làm đẹp cho nhiều người hơn nữa”.

Ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng trao gửi sắc đẹp của mình tới thẩm mỹ Quỳnh Keva Beauty & Academy

Trong thời gian tới, với bản lĩnh và ý chí của mình, dù gặp muôn vàn khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, nhưng CEO Ngọc Quỳnh và thương hiệu thẩm mỹ Quỳnh Keva Beauty & Academy vẫn đang có những dự định mở rộng thêm cơ sở hơn. Đó chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thành công và độ lan tỏa của thẩm mỹ Quỳnh Keva trong những năm tiếp theo./.


Chi tiết xin liên hệ:
Thẩm mỹ Quỳnh Keva Beauty & Academy
Địa chỉ: Số 34 Ngô Gia Tự, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
Fanpage: Thẩm mỹ Quỳnh Keva Beauty & Academy
Facebook: Ngọc Quỳnh Keva Spa 
Hotline: 0339.399.339 - 0969.201.1988