29/09/2024 lúc 05:38 (GMT+7)
Breaking News

Niềm vui với hơn 1700 cử nhân Trường Đại học Công Đoàn

Sáng ngày 22/6/2024, Trường Đại học Công đoàn đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy cho sinh viên khóa 2020 - 2024. Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp, mở đầu một hành trình mới đầy thử thách, nhưng cũng nhiều niềm vui của hơn 1.700 cử nhân các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, ngành Công tác xã hội, ngành Luật, ngành Kế toán…
PGS.TS. Lê Mạnh Hùng - Hiệu trưởng Trường Đại học Công đoàn và đại diện Lãnh đạo các khoa chúc mừng các thủ khoa tốt nghiệp ngành đào tạo.

Buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa học 2020 - 2024 có sự tham gia đông đủ của các thầy cô trong Hội đồng trường, Ban giám hiệu, các giảng viên. Đặc biệt, trường long trọng đón tiếp những vị khách quý là chuyên gia, cố vấn chuyên gia cao cấp.

Khóa học 2020 -2024, đến thời điểm hiện nay có 1.734 sinh viên, trong đó có 01 sinh viên Lào, đã hoàn thành nhiệm vụ, đủ điều kiện tốt nghiệp và cấp bằng Cử nhân, chiếm 84,44% (tăng hơn 3% so với khóa học 2019 -2023).

Trong 1.734 sinh viên tốt nghiệp có 21 sinh viên xếp loại Xuất sắc; 353 sinh viên xếp loại Giỏi; 1.300 sinh viên xếp loại Khá và 60 sinh viên xếp loại Trung bình.

Ngoài học tập chính khóa, nhiều sinh viên khóa học 2020 - 2024 còn tích cực tự học để trau dồi kiến thức, tự giác sáng tạo và đặc biệt là tham gia nghiên cứu khoa học. Trong 04 năm học có 138 đề tài với 511 lượt sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học. Có 29 đề tài đạt giải cấp trường, gồm: 07 đề tài đạt giải Nhất, 12 đề tài đạt giải Nhì, 10 đề tài đạt giải Ba. Kết quả nghiên cứu khoa học của sinh viên không những nâng cao năng lực nghiên cứu, học tập của bản thân, mà còn đóng góp rất lớn vào công tác đổi mới nâng cao chất lượng dạy học của nhà trường.

PGS.TS. Lê Mạnh Hùng - Hiệu trưởng Trường Đại học Công đoàn trao bằng tốt nghiệp và giấy khen cho sinh viên Nguyễn Anh Kiệt - Thủ khoa toàn trường.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư Phụ trách Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến các cử nhân đã hoàn thành khóa học và xuất sắc nhận tấm bằng tốt nghiệp sau 04 năm miệt mài học tập.

Trong bài phát biểu, thầy Hiệu trưởng đánh giá cao nổ lực của thầy cô, sinh viên của khóa học, đồng thời cho biết với sự quyết tâm cao và đồng lòng của tập thể lãnh đạo nhà trường cùng toàn thể viên chức, người lao động, người học, nhà trường đã thực hiện kiểm định chất lượng tất cả các chương trình đào tạo Cử nhân, Thạc sĩ đến Tiến sĩ. Trường Đại học Công đoàn là một trong những trường tiên phong kiểm định chất lượng tất cả các chương trình đào tạo. Điều này tiếp tục khẳng định vị thế của nhà trường và một điểm sáng trong quá trình xây dựng và phát triển.

TS Nguyễn Đức Tĩnh - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công đoàn trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên giỏi toàn khóa.

Buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng và nhiều cung bậc cảm xúc trong lòng mỗi khách mời, giảng viên và mỗi sinh viên. Chúc mừng các tân cử nhân đã xuất sắc hoàn thành khóa học. Chúc các em luôn tự tin, vững bước trong sự nghiệp. Và đặc biệt, hãy luôn không ngừng nỗ lực học hỏi những tri thức mới, không ngại thử thách để thành công hơn trong hành trình sự nghiệp.

Nhân dịp này, có 35 sinh viên được công nhận kết quả đề tài nghiên cứu khoa học năm 2023 - 2024. Trường Đại học Công đoàn công nhận danh hiệu thi đua toàn khóa cho 1 sinh viên thủ khoa tốt nghiệp cấp trường; 09 sinh viên thủ khoa tốt nghiệp ngành đào tạo; 11 sinh viên đạt danh hiệu xuất sắc; 109 sinh viên đạt danh hiệu giỏi; 50 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên khá. Nhà trường cũng khen thưởng 13 sinh viên có thành tích trong hoạt động xã hội, văn hóa, văn nghệ, thể thao năm học 2023 - 2024.

Đoàn Tuấn