28/03/2024 lúc 22:27 (GMT+7)
Breaking News

Những công dụng tuyệt vời của tảo xoắn Spirulina

Tảo xoắn là loại thực phẩm quen thuộc và mang lại những lợi ích không nhỏ trong việc chăm sóc cũng như bảo vệ sức khỏe con người.

Tảo xoắn là loại thực phẩm quen thuộc và mang lại những lợi ích không nhỏ trong việc chăm sóc cũng như bảo vệ sức khỏe con người.

Siêu thực phẩm tảo xoắn Spirulina

Tổ chức Y tế thế giới (WHO/OMS) đã công nhận tảo xoắn Spirulina là thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất của loài người trong thế kỷ 21. Đồng thời, Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ(FDA) cũng đã công nhận tảo xoắn Spirulina là một trong những nguồn protein tốt nhất. Nhiều nước gọi tảo xoắn Spirulina là siêu thực phẩm.

PGS.TS Lê Nguyên Đương - Trưởng Bộ môn Máy chế biến thực phẩm, Đại học Bách Khoa Hà Nội cho biết: “Trong tảo xoắn chứa rất nhiều vitamin, axit amin và một khoáng chất giúp cơ thể được bổ sung dinh dưỡng đầy đủ. Đồng thời, tảo xoắn cũng chứa nhiều hoạt chất sinh học giúp cơ thể tăng khả năng miễn dịch, phòng chống các loại bệnh tật.”

Theo nhiều nghiên cứu về hàm lượng dinh dưỡng có trong tảo xoắn Spirulina cho thấy, tảo xoắn có lượng protein hoàn chỉnh rất cao (với 9 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được) và rất phong phú các chất khoáng và hầu hết vitamin.

Theo khẩu phần ăn khuyến nghị (RDA), 7g tảo xoắn Spirulina đáp ứng 21% lượng đồng, 11% lượng sắt, 15% lượng vitamin B2, 11% lượng vitamin B1, 4% lượng vitamin B3 nhu cầu của cơ thể.

Công dụng tuyệt vời từ tảo xoắn Spirulina

Có rất nhiều nghiên cứu về công dụng ngăn ngừa và đẩy lùi bệnh ung thư của Tảo xoắn Spirulina. Trong tảo xoắn có chứa các sắc tố như Beta-Caroten, carotenoid, chlorophyll, phycocyanin có tính chống oxy hóa, chống lão hóa cao, do đó ngăn ngừa ung thư hiệu quả.

Theo báo cáo khoa học từ Châu Mỹ latinh, Spirulina có nhiều đặc tính có lợi. Chúng rất hiệu quả trong việc chữa trị các bệnh như dị ứng, chứng thiếu máu, nồng độ cholesterol trong máu cao, lượng đường trong máu cao, nhiễm khuẩn, các tình trạng bị viêm nhiễm, xơ gan, khả năng đề kháng yếu, các bệnh về tim mạch cũng như các biến chứng khác.

Ngoài ra, tảo xoắn Spirulina kích thích sự tăng nhanh các tế bào hồng cầu bạch cầu và nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, ức chế độc tố gan, chống lão hóa và làm giảm nếp nhăn, làm giảm cholesterol máu, hạn chế các tai biến về tim mạch, bảo vệ và không cho virus xâm nhập nội bào, ức chế virus HSV-1 (đây là dạng virus gây lở loét ở miệng và niêm mạc ở người), góp phần chữa trị cho các bệnh nhân nhiễm HIV, virus Herpes, người bị nhiễm phóng xạ nặng… 

Sử dụng các sản phẩm có chứa tảo xoắn Spirulina

Do có những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe nên tảo xoắn Spirulina được bổ sung vào một số sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Trong đó, có sản phẩm Gold Camin - một sản phẩm dinh dưỡng với công thức đặc biệt dành riêng cho người mới ốm dậy, người cần phục thể chất, người lớn tuổi.

Gold Camin có thành phần: Tảo xoắn Spirulina, beta-glucan từ yến mạch, sữa non, sụn vi cá mập, các loại hạt và một số thành phần dinh dưỡng giúp bổ sung chất dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng, phòng chống loãng xương, giảm cholesterol, tốt cho tim mạch…Gold Camin có thể được dùng để thay thế bữa ăn phụ. 

Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty Cổ phần Giải pháp Dinh Dưỡng Toàn Cầu

Công bố, sản xuất, chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển dược phẩm THL

Hotline: 0899983366