26/06/2024 lúc 18:21 (GMT+7)
Breaking News

Những ‘nữ hoàng’ xinh đẹp, tài năng của làng banh nỉ thế giới

VNHNO – Các tay vợt này không chỉ khiến người hâm mộ cảm thán vì vẻ ngoài xinh đẹp mà còn khiến tất cả thán phục bởi tài năng xuất sắc.

VNHNO – Các tay vợt này không chỉ khiến người hâm mộ cảm thán vì vẻ ngoài xinh đẹp mà còn khiến tất cả thán phục bởi tài năng xuất sắc.

Họ đều đã từng nắm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng quần vợt WTA. Ngôi vị “nữ hoàng” là danh hiệu xứng đáng nhất với vẻ đẹp và tài năng của họ.

Maria Sarapova

“Búp bê Nga” Maria Sarapova xứng đáng góp mặt trong danh sách này với vẻ ngoài xinh đẹp cùng tài năng không thể phủ nhận. Cô bắt đầu dự các giải thuộc WTA từ năm 2001. Sharapova là một trong 10 vận động viên nữ và là người Nga duy nhất hoàn thành trọn bộ 4 danh hiệu Grand Slam. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Sarapova đã giành tổng cộng 5 Grand Slam. Tháng 8/2005, lần đầu tiên Maria bước lên ngôi vị số 1 thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, cô đã 21 tuần đứng top trên bảng xếp hạng WTA.

Nguồn: Internet

Sarapova cao 1m88, nặng khoảng 60 kg. Maria Sharapova luôn được coi là một trong những vận động viên thể thao chuyên nghiệp quyến rũ nhất hành tinh Cô đã từng xuất hiện với vai trò đại diện cho nhiều hãng xe hơi, thời trang… Sarapova cũng là vận động viên thể thao duy nhất từng được lên bìa tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated.

Caroline Wozniacki

Tay vợt được mệnh danh là “Công chúa Đan Mạch” bước lên ngôi vị số 1 thế giới lần đầu tiên vào 10/2010. Cô đã giữ vị trí này 67 tuần liên tiếp.

Nguồn: Internet

Cô là vận động viên nữ Đan Mạch duy nhất nằm trong 300 tay vợt nữ hàng đầu thế giới WTA và cũng là tay vợt nữ Đan Mạch đầu tiên lọt vào chung kết một Grand Slam (Mỹ Mở rộng 2009). Cô đã giành tổng cộng 26 danh hiệu WTA và 2 chức á quân tại các giải Grand Slam. Tuy nhiên, việc leo lên ngôi vị số 1 thế giới trong khi chưa có được danh hiệu Grand Slam nào khiến nhiều người vẫn gọi Caroline Wozniacki là “nữ hoàng không ngai”.

Xinh đẹp, quyến rũ là vậy nên không mấy ai bất ngờ khi biết Caroline Wozniacki từng có thời gian hẹn hò với golf thủ Rory McIlroy trước khi làm quen và đính hôn với nhà cựu vô địch giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, David Lee. Cô cũng có hợp đồng tài trợ, quảng cáo với các hãng Compeed, Rolex, Danske Invest, Oriflame, Proactiv, Sony Ericsson,...

Serena Williams

Serena Williams là tay vợt xuất sắc nhất trong lịch sử làng banh nỉ thế giới khi nắm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng ATP trong hơn 319 tuần. Tay vợt người Mỹ đã giành được tổng cộng 23 danh hiệu Grand Slam, nhiều nhất trong Kỷ nguyên mở rộng. Bên cạnh đó cô còn giành được 14 danh hiệu đôi nữ ở cả bốn giải Grand Slam cùng người chị Venus. Ở đấu trường Olympic, cô xuất sắc giành 3 HCV nội dung đôi nữ và 1 HCV nội dung đơn cho tuyển quần vợt Mỹ. Serena được xem là tượng đài của làng quần vợt Mỹ cũng như của thế giới.

Nguồn: Internet

Serena sở hữu thân hình săn chắc, khỏe khoắn. Vẻ đẹp của cô thiên về mạnh mẽ, đầy năng lượng nhưng không kém phần quyến rũ. Serena là đại diện cho nhiều nhãn hàng, trong đó có nhãn hiệu đồ lót Berlei.

Ana Ivanovic

Ana Ivanovic là cựu vận động viên quần vợt người Serbia. Cô bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2003. Trong sự nghiệp của mình, Ivanovic đã giành được 15 danh hiệu vô địch WTA Tour đánh đơn, trong đó có một danh hiệu Grand Slam (Pháp mở rộng năm 2008). Cũng tròn năm đó, Ana leo lên vị trí số 1 thế giới.

Nguồn: Internet

Tháng 6 năm 2011, cô được tạp chí Time bình chọn là một trong 30 huyền thoại quần vợt nữ và nằm trong danh sách 100 tay vợt xuất sắc nhất từ trước tới nay bởi Matthew Cronin. Cô tuyên bố giải nghệ vào ngày 28 tháng 12 năm 2016.

Nếu Maria Sharapova có biệt danh “búp bê” vì vẻ xinh xắn, đáng yêu thì Ana Ivanovic lại sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, nữ tính. Vẻ đẹp của cô có thể so sánh với bất kì người mẫu nào. Cô cũng từng xuất hiện trên một số tạp chí quốc tế như FHM (Đức, Anh, Úc), Vanity Fair (Tây Ban Nha), Cosmopolitan (Serbia), Vanidades (Mexico), Grazia (Serbia), The Best Shop (Serbia), Sports Illustrated (Nam Phi). 

Hiện tại Ana Ivanovic đã kết hôn với tiền vệ bóng đá người Đức Bastian Schweinsteiger.