06/05/2024 lúc 21:22 (GMT+7)
Breaking News

Nhã Phương rạng rỡ bên Trường Giang trong ngày cưới

VNHNO - Hôm nay 25/9, hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương, hai bên gia đình đang chuẩn bị các nghi thức và tiệc cưới sẽ tổ chức vào chiều tối cùng ngày.

VNHNO - Hôm nay 25/9, hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương, hai bên gia đình đang chuẩn bị các nghi thức và tiệc cưới sẽ tổ chức vào chiều tối cùng ngày.

Sau bao sóng gió, hôm nay cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đã chính thức về chung một nhà, sáng nay gia đình chú rể đã từ Đồng Nai lên TP. Hồ Chí Minh để rước dâu.

Ít ngày trước bộ ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi đã được bật mí từ NTK Chung Thanh Phong khiến công chúng càng thêm mong chờ hôn lễ diễn ra. Tuy nhiên, Trường Giang - Nhã Phương lại khá kín đáo, mọi thông tin về lễ cưới đều được bảo mật, lượng khách mời cũng chỉ giới hạn trong khoảng 200 người là những người bạn thân thiết.

Theo những chia sẻ từ bạn bè, đồng nghiệp đám cưới đình đám này sẽ có sự tham gia chung vui của nhiều gương mặt nổi tiếng như Trấn Thành và bà xã Hari Won, nam ca sĩ Đức Phúc với mong muốn được hát "Ánh nắng của anh" trong đám cưới Trường Giang, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Nữ ca sĩ Hồng Ngọc cũng bay từ Mỹ về dự đám cưới cặp đôi, hội bạn thân của Nhã Phương gồm MC Hoàng Oanh, ca sĩ Ái Phương… cũng xác nhận sẽ có mặt.

Chú rể Trường Giang cùng dàn phụ rể lịch lãm trước giờ G

Bố Trường Giang tự tay kiểm tra sính lễ trước khi đến nhà gái vào sáng nay

Tại nhà Nhã Phương, sáng nay nhóm phóng viên đã có cơ hội phỏng vấn ngắn mẹ Nhã Phương, cô rất xúc động khi chia sẻ về lời hứa của con rể Trường Giang: "Má yên tâm, từ đây con sẽ chăm sóc cho Phương đến cuối đời"

Cả hai không giấu được hạnh phúc trong giờ phút quan trọng của cuộc đời

Cô dâu Nhã Phương rạng rỡ trong áo dài đỏ

Ca sĩ Hồng Ngọc đã bay từ Mỹ về đêm qua để kịp dự lễ cưới của hai người em thân thiết

Mọi khâu chuẩn bị tại nhà gái đã hoàn tất với sắc trắng chủ đạo tạo nên sự nhẹ nhàng, tinh tế

Cặp đôi "Mười Khó" rạng rỡ bên bàn thờ gia tiên