04/05/2024 lúc 23:06 (GMT+7)
Breaking News

Nhà may Khoa Liên: “Uy tín- niềm tin tạo thương hiệu”

Xuất thân từ làng nghề gia truyền may mặc tại tỉnh Nam Định, với mong muốn phát triển nghề may truyền thống tới những vùng đất khác. Năm 2001, anh Trần Đăng Khoa đã quyết định chuyển từ Nam Định lên mảnh đất Lào Cai xa xôi lập nghiệp để phát huy tay nghề, truyền thống vốn có của mình, từ đó nhà may Khoa Liên hình thành và ra đời.

Với sự thay đổi không ngừng của ngành công nghiệp, ngành may mặc cũng đổi thay theo thời gian. Tuy nhiên, với niềm đam mê, khả năng tư duy, tay nghề và truyền thống vốn có, nhà may Khoa Liên đã sớm bắt kịp xu thế, linh hoạt thay đổi, trau dồi kỹ thuật, đầu tư dây truyền, máy móc phù hợp ngày càng chứng minh được năng lực, khẳng định thương hiệu trong ngành may mặc của tỉnh Lào Cai.

Nhà may Khoa Liên "Uy tín- niềm tin tạo thương hiệu".

Với phương châm "Uy tín- niềm tin tạo thương hiệu", nhà may Khoa Liên làm việc và hành động trung thực, xây dựng niềm tin với đối tác và khách hàng bằng khả năng, tay nghề và chất lượng trong từng sản phẩm của mình, tạo sự tin tưởng, hài lòng tuyệt đối với khách hàng. Với 30 năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đề cao kỹ thuật, đặt giá trị khách hàng làm trọng tâm nên khi lựa chọn hợp tác cùng Khoa Liên, khách hàng luôn được cam kết về chất lượng, đúng giá chuẩn theo từng loại vải, trau chuốt trong từng đường kim, mũi chỉ, nhà may Khoa Liên đã và đang cống hiến để mang đến cho khách hàng những giá trị, tiện ích cao nhất.

Nhà may Khoa Liên với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại.

Là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng khoa học công nghệ mới vào may mặc với những trang thiết bị hiện đại như máy ép nhiệt, máy vắt sổ áo tự động, máy đính khuy, nút điện tử… giúp tiết kiệm thời gian, giảm giá thành mà vẫn đảm bảo chất lượng và sự tinh tế cho từng sản phẩm. Tuy sử dụng máy móc công nghệ cao nhưng giá cả sản phẩm luôn phù hợp với từng khách hàng, đa dạng về mẫu mã như: đồng phục, đồng phục cơ sở, thời trang cơ sở… đặc biệt là luôn tận tâm tư vấn cho khách hàng lựa chọn phong cách, kiểu dáng, màu sắc phù hợp nhất để làm nổi bật được thông điệp, ý nghĩa của trang phục và người mặc trang phục.

Với nhà may Khoa Liên, sản phẩm chủ đạo nổi bật tạo nên nét riêng nhất so với các đơn vị may mặc khác tại Lào Cai đó là Vest và Comple khi được sản xuất bởi những người thợ lành nghề, được đào tạo chuyên nghiệp, từng đường may chắc chắn, tinh xảo, từng khuy, nút áo được gia công cẩn thận, tỉ mỉ form áo chuẩn giúp người mặc vừa vặn thoải mái, tôn lên vóc dáng cơ thể.

khoa-lien-6

khoa-lien-4

Khoa Liên đã và đang là điểm lựa chọn tin tưởng, số một của các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức tại tỉnh Lào Cai.

Với tay nghề vững vàng, chuyên nghiệp cùng 30 năm kinh nghiệm của mình, nhà may Khoa Liên đã và đang là điểm lựa chọn tin tưởng, số một của các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức tại tỉnh Lào Cai như: Công ty cổ phần nước Lào Cai; Hyundai Lào Cai, Toyota Tiến Thành Lào Cai, Bảo Việt nhân thọ Lào Cai và rất nhiều đơn, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Dưới sự ảnh hưởng trực tiếp của đại dịch Covid- 19 tác động lên mọi mặt đời sống, xã hội, tuy nhiên nhà may Khoa Liên với uy tín và thương hiệu đã được khẳng định của mình vẫn duy trì hoạt động sản xuất, đảm bảo an sinh xã hội, công việc và thu nhập cho người lao động từ đó càng khẳng định vị thế của mình trong ngành may mặc của tỉnh Lào Cai.

Tiên phong đi đầu trong việc ứng dụng khoa học công nghệ, hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân công luôn được học hỏi, nâng cao năng lực về thiết kế, bắt kịp xu thế thời trang từ đó sáng tạo nên những ý tưởng, đáp ứng nhu cầu khách hàng, đến với nhà may Khoa Liên khách hàng sẽ yên tâm được phục vụ và lựa chọn cho mình những trang phục với thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng đa dạng, phong phú, khác biệt, phù hợp với từng lứa tuổi, công việc.

Nhà may Khoa Liên - “ Uy tín, niềm tin tạo thương hiệu”.

Địa chỉ: 010 Vạn Hoa, phường Kim Tân, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Hotline: 0966.393.936.

Diệu Ly