28/03/2024 lúc 17:22 (GMT+7)
Breaking News

Người dân Thủ đô hào hứng với chương trình quảng bá du lịch

VNHN - “Vietnam Airlines - Hà Nội vòng tay bạn bè” là một trong những sự kiện thường lệ của UBND TP. Hà Nội phối hợp với Vietnam Airlines và các đối tác tạo ra không gian đặc trưng, ghi dấu ấn bằng các hoạt động giao lưu, trưng bày tới người dân Thủ đô, khách du lịch trong và ngoài nước đến với Thủ đô Hà Nội...

VNHN - “Vietnam Airlines - Hà Nội vòng tay bạn bè” là một trong những sự kiện thường lệ của UBND TP. Hà Nội phối hợp với Vietnam Airlines và các đối tác tạo ra không gian đặc trưng, ghi dấu ấn bằng các hoạt động giao lưu, trưng bày tới người dân Thủ đô, khách du lịch trong và ngoài nước đến với Thủ đô Hà Nội...

Thực hiện chương trình hợp tác giữa UBND Thành phố Hà Nội và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã ký kết ngày 22/02/2017, được sự đồng ý của tập thể lãnh đạo UBND Thành phố tại thông báo số 203/TB-UBND ngày 01/03/2018 cho phép Sở Du lịch phối hợp với Chi nhánh Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Công ty Cổ phần Khu vực miền Bắc tổ chức một số hoạt động năm 2018.

Vừa qua (26/5), Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Chi nhánh Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Công ty Cổ phần Khu vực miền Bắc, các đơn vị doanh nghiệp lữ hành tổ chức khai mạc sự kiện giới thiệu sản phẩm du lịch Hà Nội, các dịch vụ trải nghiệm của Vietnam Airlines tại khu vực nhà Bát giác - Vườn hoa Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội) với chủ đề “Vietnam Airlines  - Hà Nội vòng tay bạn bè”.

Dự chương trình có ông Trần Đức Hải, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội; ông Nguyễn Sỹ Thành, Phó Giám đốc Chi nhánh Vietnam Airlines Khu vực miền Bắc; bà Trịnh Mỹ Nghệ, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Nội cùng đại diện các Sở, ban, ngành, TP. Hà Nội, các công ty lữ hành và câu lạc bộ du lịch, các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương và Hà Nội.

Ảnh Đại diện Ban tổ chức cắt băng khai mạc chương trình “Vietnam Airlines  - Hà Nội vòng tay bạn bè”

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trần Đức Hải - Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết, đây là một trong bốn nội dung Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Vietnam Airlines tổ chức trong năm 2018. Cụ thể bao gồm các hoạt động như: Tuyên truyền, quảng bá sản phẩm du lịch, trải nghiệm các dịch vụ của Vietnam Airlines; Tuyên truyền, quảng bá đối ứng; Tuyên truyền, quảng bá xúc tiến du lịch tại chỗ và Tổ chức các hoạt động sự kiện giới thiệu sản phẩm du lịch với mục đích: Hỗ trợ quảng bá giới thiệu sản phẩm du lịch, hình ảnh của Vietnam Airlines; Tạo thành sự kiện du lịch thường niên; Tạo cầu nối giữa các công ty du lịch; Tạo sân chơi chung để các công ty du lịch gắn kết cùng xây dựng sản phẩm du lịch hoàn chỉnh.

Ảnh : Nhiều tiết mục văn nghệ chào mừng tại sự kiện

“Sự kiện “Vietnam Airlines  - Hà Nội vòng tay bạn bè” với các hoạt động thiết thực, phong phú và đa dạng như: Bán vé truyền thống và online; Giới thiệu các sản phẩm, tour du lịch; Hoạt động hướng nghiệp; Biểu diễn nghệ thuật, Hoạt động vui chơi, giải trí; Triển lãm và trưng bày sản phẩm; Chụp ảnh check-in… Sự kiện tuyên truyền quảng bá sản phẩm du lịch, trải nghiệm các dịch vụ của Vietnam Airlines lần này sẽ trở thành hoạt động thường niên, điểm đến định kỳ của người dân Thủ đô…” – Ông Trần Đức Hải nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Sỹ Thành, Phó Giám đốc Chi nhánh Vietnam Airlines Khu vực miền Bắc cho biết, được sự đồng ý của lãnh đạo UBND TP. Hà Nội và phối hợp của Sở Du lịch Hà Nội đã tổ chức các chuỗi hoạt động quảng bá sản phẩm du lịch và tổ chức định kỳ tại vườn hoa Lý Thái Tổ. Từ đầu năm 2018 đến nay, đơn vị đã tổ chức được 2 kỳ lễ hội, riêng trong tháng 5 năm 2018 phối hợp với Sở Du lịch Hà Nội tổ chức sự kiện “Vietnam Airlines - Hà Nội - Vòng tay bạn bè” diễn ra vào các ngày 25, 26 và 27/05/2018 tại khu vực nhà Bát giác – Vườn hoa Lý Thái Tổ - Hồ Hoàn Kiếm – Hà Nội.

“Chương trình hướng tới mục tiêu tạo thành một hoạt động thường niên và là điểm đến định kỳ của người dân Thủ đô khi có nhu cầu đi du lịch, tạo thành cầu nối giữa các công ty lữ hành trên địa bàn Hà Nội với các công ty du lịch quốc tế để phát triển các sản phẩm du lịch đưa khách quốc tế đến với Hà Nội. Sự kiện sẽ là một sân chơi chung cho các công ty du lịch hàng đầu tại địa bàn Hà Nội từ đó gắn kết các đơn vị cùng xây dựng sản phẩm đến và đi từ Hà Nội. Ngoài ra, sự kiện là nơi tạo điều kiện để các doanh nghiệp du lịch giới thiệu và bán các sản phẩm du lịch…” - ông Nguyễn Sỹ Thành thông tin./.