06/05/2024 lúc 15:00 (GMT+7)
Breaking News

Nghệ An: Giải thi đấu quần vợt ấn tượng chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Giải Tennis do CLB báo chí Nghệ An tổ chức chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam năm nay đã quy tụ gần 250 vận động viên tham dự, các vận động viên đến từ Sở, ngành và doanh nghiệp tại Nghệ An. Giải đấu gồm 2 trình điểm 1.500 và 1.400. Các vận động viên đã mang lại cho khán giả những trận đấu gây cấn, kịch tính và đầy ấn tượng.

Chuyên nghiệp và nghiêm túc tại Lễ bốc thăm

Ngày 4/10, diễn ra lễ bốc thăm giải thi đấu quần vợt hướng tới ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2023 tại TP Vinh (Nghệ An).

Ông Bùi Danh Minh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Nghệ An đánh giá cao về công tác tổ chức, số lượng vận động viên và chất lượng chuyên môn của giải đấu. “Đây là giải đấu lớn, do đội ngũ những người làm công tác báo chí trong CLB Tennis báo chí Nghệ An tổ chức hướng tới ngày doanh nghiệp, doanh nhân, thể hiện sự gắn kết, đoàn kết giữa chính quyền, doanh nghiệp, báo chí. Bên cạnh đó, tạo động lực cho sự phát triển của phong trào quần vợt tỉnh nhà.

Ông Bùi Danh Minh, Phó chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Nghệ An phát biểu tại lễ bốc thăm.

Giải đấu sẽ có sự tham gia điều hành, giám sát, phối hợp từ Liên đoàn Quần vợt Nghệ An. Điều lệ giải cũng như các quy định giải đấu đã được Ban tổ chức giải thông báo rõ tới từng vận động viên và được mọi người tán thành và nhất trí”, ông Minh nói.

Giải Tennis do CLB báo chí Nghệ An tổ chức chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam năm nay diễn ra tại 3 cụm sân ở TP. Vinh gồm: Cụm sân Trung Long (4 sân), cụm sân Trường Sơn (3 sân) và cụm sân Giao Tế (2 sân) với gần 250 vận động viên tham gia ở trình điểm 1.400 và 1.500. Theo đó, giải đấu sẽ diễn ra trong 02 ngày 06 và 07/10 và bế mạc trao giải trong tối 07/10.

Lễ khai mạc diễn ra trang trọng

Chiều ngày 6/10, Lễ khai mạc Giải Tennis do CLB báo chí Nghệ An tổ chức chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam đã diễn ra trang trọng tại sân Giao tế với sự tham gia của các lãnh đạo Sở ban ngành, quý vị đại biểu, tổ trọng tài, các vận động viên và đông đủ thành viên của CLB tennis báo chí Nghệ An.

 Giải thi đấu kết thúc thành công tốt đẹp 

Giải đấu đã cống hiến hiến cho khán giả những trận đấu gây cấn, căng thẳng, kịch tích với chuyên môn cao, giải tennis phong trào có quy mô lớn tại Nghệ An kết thúc thành công, tốt đẹp.

Ông Lê Văn Thành - Chủ tịch CLB Tennis Báo chí Nghệ An phát biểu tại Lễ bế mạc

Ông Lê Văn Thành - Chủ tịch CLB Tennis Báo chí Nghệ An chia sẻ: Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết fair-play, gần 250 tay vợt đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, những pha bóng đẹp và xử lý tình huống khéo léo, tinh tế. Nhiều trận đấu hay đầy kịch tính, có chuyên môn cao hơn so với các giải trước.

"Giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong câu lạc bộ Tennis Báo chí Nghệ An và những vận động viên đam mê quần vợt. Xin cảm ơn tất cả các vận động viên đã nỗ lực thi đấu hết mình, thể hiện tài năng xuất sắc! Xin cảm ơn đội ngũ trọng tài đã công tâm, khách quan trong từng điểm số, cảm ơn các khán giả đã cổ vũ, động viên nhiệt tình.

Uỷ viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường trao giải và chụp ảnh với các cặp đôi đoạt giải Nhất - Nhì - Ba ở Trình điểm 1.500

 Sau 2 ngày thi đấu, BTC đã làm việc nghiêm túc, trung thực và đã xác định được các cặp đôi vô địch ở các trình thi đấu. Ở trình điểm 1.500: giải Nhất được trao cho cặp đôi Anh Khánh (CLB Tennis Báo chí) - Anh Dũng (Cty Đường Sắt); Giải Nhì: Anh Sỹ (Bí thư phường Lê Mao) - Anh Phương (Trung tâm VHTT Cửa Lò). Đồng giải Ba: Cặp đôi Đức Anh (GĐ Công ty AE Travel) - Anh Tài (ĐH Vinh) và Anh Thanh - Anh Hóa (Petrolimex Nghệ An).

Uỷ viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường trao giải và chụp ảnh với các cặp đôi đoạt giải Nhất - Nhì - Ba ở Trình điểm 1.400

Ban tổ chức và các thành viên CLB chụp ảnh lưu niệm

Đây là năm thứ năm, CLB Tennis báo chí Nghệ An tổ chức giải đấu quần vợt quy mô lớn thu hút hàng trăm VĐV có chất lượng chuyên môn tham dự. Bên cạnh các nội dung thi đấu, BTC giải còn tổ chức nhiều công tác an sinh xã hội có ý nghĩa, lan tỏa ý nghĩa nhân văn đến với cộng đồng.

 

Nhật Quân, Diệp Chi