09/05/2024 lúc 09:20 (GMT+7)
Breaking News

MV của Thanh Hưng Idol bất ngờ cán mốc 100 triệu view

VNHNO - "Sai người, sai thời điểm" là MV thứ 10 trong năm 2018 chạm đích 100 triệu view, cũng là MV lyric thứ 3 ở Vpop đạt được thành tích này sau "Phía sau một cô gái" (Soobin Hoàng Sơn) và "Điều anh biết" (Chi Dân).

VNHNO - "Sai người, sai thời điểm" là MV thứ 10 trong năm 2018 chạm đích 100 triệu view, cũng là MV lyric thứ 3 ở Vpop đạt được thành tích này sau "Phía sau một cô gái" (Soobin Hoàng Sơn) và "Điều anh biết" (Chi Dân).

Từ khi "hiện tượng mạng" Hoa Vinh cover "Sai người sai thời điểm", ca khúc nhanh chóng được đón nhận tích cực từ cộng đồng mạng, cũng từ đó nhiều người tìm đến giọng hát chính chủ để nghe ca khúc này. Ban đầu ca khúc chỉ là MV lyric trên kênh Youtube "Top 5 Cover", sau đó do nhận được hiệu ứng tốt từ khán giả nên chủ nhân ca khúc cũng đã lộ diện.

Nhận được phản hồi tích cực, Thanh Hưng Idol đã cho ra mắt bản chính thức trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Ảnh: FBNV.

Thanh Hưng Idol là nhân vật thuộc top 10 của Vietnam Idol 2012, anh chàng ca sĩ điển trai có tài sáng tác đã từng cho ra mắt nhiều sản phẩm do anh viết như: "Đợi em về", "Nhớ", "Thuộc về em"…

Tuy nhiên, suốt những năm tháng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, dấu ấn nam ca sĩ để lại khá mờ nhạt trong lòng khán giả. Sau 6 năm bền bỉ làm nghề, trong lúc Thanh Hưng đang có ý định chuyển hướng sang sáng tác thì tia hy vọng đã đến với anh khi "Đúng người sai thời điểm" trở thành cú hit lớn khiến khán giả chú ý đến anh hơn.

Có thể nói đây là cột mốc trong sự nghiệp ca hát của anh chàng ca sĩ tài năng khi ca khúc này đã đem về cho anh cơn mưa lời khen cũng như nhiều lời mời, show diễn… Đây là "cú chuyển mình" thuận lợi để nam ca sĩ 1991 ghi điểm trong lòng khán giả và có thêm động lực tạo ra nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Sau cú hit lớn này, anh có nhiều cơ hội đứng trên sân khấu và động lực để tiếp tục sự nghiệp ca hát. Ảnh: FBNV.

Vừa qua "Sai người sai thời điểm" vừa đứng top 2 trong BXH V HEARTBEAT RANK (một kênh nghe nhạc của Vlive) và cũng là lần đầu tiên Thanh Hưng live ca khúc tại sân khấu tầm cỡ như V HEARTBEAT. Ảnh: FBNV.

Ca khúc là lời thủ thỉ tâm tình của chàng trai về mối tình không trọn vẹn của mình. Trong những tháng gần đây, "Sai người sai thời điểm" liên tục lọt top những ca khúc được nghe nhiều nhất trên tất cả các trang nghe nhạc trực tuyến của Việt Nam, riêng trên Youtube chính thức góp mặt vào MV thứ 10 trong năm của Vpop cán mốc 100 triệu lượt xem.

Điều bất ngờ đó là cái tên Thanh Hưng Idol bỗng nhiên "về đích" trước cả những cái tên hot của Vbiz như Sơn Tùng MTP với "Chạy ngay đi" hay Bích Phương với "Bùa yêu"… Hiện tại, ca khúc vẫn tiếp tục nhận được sự đón nhận của khán giả và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi nhiều tuần vẫn đứng vững trong các bảng xếp hạng âm nhạc Việt./.