06/05/2024 lúc 08:40 (GMT+7)
Breaking News

Mỗi bước chân - Một tấm lòng

Sáng 1/10, Tổng Công ty CP Hợp Lực phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Thanh Hóa tổ chức Giải chạy bộ chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10): “Mỗi bước chân - Một tấm lòng”.
Ban tổ chức trao chứng nhận và hoa cho các nhà tài trợ.

Tham gia giải có gần 300 VĐV đến từ các doanh nghiệp thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Thanh Hóa, Tổng Công ty CP Hợp Lực, các đơn vị, tổ chức, câu lạc bộ TDTT và các VĐV yêu thích và đam mê môn chạy bộ trong và ngoài tỉnh.

Ngoài ra, Ban Tổ chức đã mở rộng cho các VĐV có đẳng cấp tham gia. Mỗi VĐV có thể đăng ký tranh tài ở cả hai nội dung thi đấu của giải.

Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Hợp Lực, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp TP Thanh Hóa Nguyễn Văn Thành phát biểu khai mạc giải.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Hợp Lực, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp thành phố Thanh Hoá ông Nguyễn Văn Thành thay mặt Ban tổ chức cho biết, phong trào văn hóa - thể thao luôn được quan tâm và ngày càng phát triển sâu rộng. Giải chạy bộ tổ chức nhằm hướng đến kỷ niệm 19 năm ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2023), là hoạt động đoàn kết, truyền thống cách mạng, tạo môi trường cho các doanh nhân gặp gỡ, giao lưu, học hỏi; quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến cộng đồng. Đồng thời nhằm phát huy sức mạnh đoàn kết, những giá trị nhân văn với mong muốn chung tay, góp sức vì cộng đồng, góp phần chia sẻ những khó khăn với đồng bào ở các địa phương vùng sâu vùng xa, đặc biệt là các em nhỏ vùng cao.

Các VĐV tranh tài tại giải.
Các VĐV nữ tranh tài.

Các VĐV tranh tài ở 2 nội dung chạy gồm cự ly 1,5 km và 3 km dành cho nam và nữ. Cơ cấu giải thưởng của giải gồm 2 giải nhất, 2 giải nhì và 2 giải ba, 10 giải khuyến khích (dành cho nam và nữ) ở các nội dung 1,5 km và 3 km. VĐV giành giải nhất ở các cự ly thi đấu của giải nhận phần thưởng 5 triệu đồng; giải nhì 3 triệu đồng và giải ba 2 triệu đồng.

VĐV về nhất cự ly 3km nữ.
Cuộc đua tranh diễn ra trên các cung đường chạy của giải.

Sau 1/2 ngày tranh tài, kết quả về nhất nam ở nội dung cự ly 1,5 km là VĐV Bùi Văn Dũng; về nhất nữ ở cự ly này là VĐV Lê Thị Lan. Trong khi đó, ở nội dung 3 km, về nhất nam là VĐV Lê Văn Thao; về nhất nữ là VĐV Lê Thị Bích.

Đặc biệt giải chậy bộ - Chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 “Mỗi bước chân - Một tấm lòng” đã quyên góp ủng hộ từ các doanh nghiệp, các VĐV với số tiền hơn 40 triệu đồng được Ban tổ chức đưa vào Quỹ từ thiện 2023, trong đó dành sự quan tâm cho trẻ em vùng cao, đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn của tỉnh Thanh Hóa./.

Ngọc Thể - Đỗ Thanh