27/04/2024 lúc 12:35 (GMT+7)
Breaking News

Mở rộng quy mô lĩnh vực nội thất gỗ óc chó mang thương hiệu Việt Á Đông

Tối ngày 24/4, Công ty TNHH Thiết kế Nội thất Việt Á Đông (Việt Á Đông) tiếp tục khai chương Showroom mới tại địa chỉ số 4 ngõ 110, phố Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Thông qua chương trình mong muốn đem đến sự trải nghiệm tốt nhất cho quý đối tác và khách hàng qua những sản phẩm nội thất từ gỗ óc chó.
KTS Đặng Việt cùng Tổng biên tập Tạp chí Việt Nam Hội nhập Đoàn Mạnh Phương và các quý đối tác, khách hàng cắt băng khai trương.
Nghi thức cắt băng khai trương Showroom

Đây là Showroom tiếp theo đánh dấu chặng đường gần 10 năm xây dựng và phát triển của Việt Á Đông, đồng thời chào mừng Ngày Kiến trúc Việt Nam (27/4) và 75 năm thành lập Hội Kiến trúc sư Việt Nam (27/4/1948- 27/4/2023).

Tổ hợp Showroom Nội thất Việt Á Đông - cơ sở Trần Duy Hưng có tổng diện tích lên tới 500m2 được bày trí khoa học, sang trọng với 5 tầng trưng bày gồm: không gian đón tiếp, không gian làm việc, không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ master,… Tại đây, quý khách hàng, đối tác thân thiết của Việt Á Đông có thể thoải mái đắm chìm vào không gian nội thất sang trọng, tinh tế với từng sản phẩm thế mạnh của Việt Á Đông làm từ gỗ óc chó như: sofa, bàn ghế, tủ kệ, giường ngủ, phòng bếp, đồ trang trí nội thất... cao cấp nhất là những bộ sưu tập Bentley, V Luxury... được thiết kế tinh tế, độc đáo, bừng sáng mọi không gian.

Nhà sáng lập thương hiệu Nội thất Việt Á Đông KTS Đặng Việt phát biểu cảm ơn các quý đối tác, khách hàng thân thiết đã tin dùng.
Nhà sáng lập thương hiệu Nội thất Việt Á Đông KTS Đặng Việt phát biểu cảm ơn các quý đối tác, khách hàng thân thiết đã tin dùng.

Để chuẩn bị cho việc khai chương Showroom nội thất tại Trần Duy Hưng vào 24/4 này, KTS Đặng Việt - CEO Việt Á Đông cùng tập thể đội ngũ cán bộ, công nhân viên của Công ty đã nỗ lực không ngừng để hoàn thiện từng chi tiết của các sản phẩm trưng bày cho đến không gian bày trí. Thực hiện tiêu chí: bền - đẹp - tinh tế - chất lượng, đội ngũ kiến trúc sư và thợ mộc tay nghề cao có kinh nghiệm lâu năm tại Việt Á Đông cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất gỗ óc chó đạt chất lượng cao, thiết kế hoàn mỹ.

“Để một sản phẩm thương hiệu Việt Nam có chỗ đứng và phát triển mạnh mẽ cần phải hội tụ rất nhiều yếu tố. Tiên quyết là yếu tố chất lượng các hàng hóa, sau là các yếu tố liên quan đến vấn đề logistics kho vận và vấn đề giá cả cạnh tranh trong lĩnh vực tư vấn, thi công nội thất từ gỗ óc chó. Việt Á Đông luôn không ngừng nỗ lực đổi mới chính mình, ứng dụng công nghệ mới và nâng cao trình độ tay nghề của kiến trúc sư, nhân công để cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất với giá cả hợp lý nhất đến với khách hàng. Chúng tôi mong muốn góp phần mang đến cho các công trình, các gia đình trên cả nước với các không gian sống tiện nghi, đẳng cấp và sang trọng nhưng không thiếu sự ấm cúng”, KTS Đặng Việt, Giám đốc điều hành Nội thất Việt Á Đông chia sẻ.

Tri ân 1
Việt Á Đông tri ân khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn nội thất của Việt Á Đông.

Thời gian tới, bên cạnh tổ chức khai trương Showroom tại số 4 ngõ 110, phố Trần Duy Hưng, thành phố Hà Nội, Việt Á Đông sẽ tiếp tục đưa đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, từ việc thay đổi thiết kế để tạo ra những không gian nội thất hoàn hảo hơn cho đến đầu tư thêm các Showroom hiện đại, sang trọng với những trang thiết bị, phụ kiện quốc tế, dòng da nhập khẩu cao cấp hơn; cùng với đó, công ty dự kiến mở rộng quy mô sản xuất của nhà máy lên đến 6.000 m2. Ngoài ra, Việt Á Đông cũng sẽ chú trọng tham gia các hoạt động vì cộng đồng, thể hiện trách nhiệm với xã hội, qua đó nâng tầm thương hiệu Việt từ gỗ óc chó.

Tri ân 2
KTS Đặng Việt, CEO Nội thất Việt Á Đông tri ân thầy giáo trong lĩnh vực đào tạo nhân kỷ niệm ngày Kiến trúc Việt Nam 27/3.

Nhân dịp này, tập thể Công ty TNHH Thiết kế nội thất Việt Á Đông xin gửi lời chúc tới toàn thể các kiến trúc sư, doanh nghiệp trong lĩnh vực thiết kế tiếp tục vững bước và kiến tạo cho ra đời nhiều công trình hơn nữa, đặc biệt trong lĩnh vực thiết kế nội thất từ gỗ óc chó. Nội thất Việt Á Đông cũng xin được gửi lời cảm ơn và tri ân tới toàn thể khách hàng, đối tác, bạn bè đã luôn quan tâm và ủng hộ các sản phẩm của Công ty. Rất mong nhận được sự hợp tác của quý đối tác, khách hàng tin dùng sản phẩm của Việt Á Đông trong thời gian tới.

Tặng hoa
Ban biên tập Tạp chí Việt Nam Hội nhập chúc mừng CEO Đặng Việt khai chương Showroom Nội thất Việt Á Đông.

Cũng trong dịp kỷ niệm Ngày Kiến trúc Việt Nam, đại diện Nội thất Việt Á Đông KTS Đặng Việt gửi lời chúc mừng đến toàn thể các kiến trúc sư các lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực nội thất gỗ óc chó.

Không gian trưng bày các sản phẩm nội thất từ gỗ óc chó tại Showroom mới của Việt Á Đông.
Không gian trưng bày các sản phẩm nội thất từ gỗ óc chó tại Showroom mới của Việt Á Đông.

Công ty TNHH Thiết kế nội thất Việt Á Đông được thành lập bởi  KTS Đặng Việt với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó uy tín, chất lượng tại Thủ đô Hà Nội và các tỉnh, thành trên cả nước. Gần 10 năm, xây dựng và phát triển (2015 - 2023), KTS Đặng Việt - CEO Việt Á Đông luôn có phương châm “Giữ vững niềm tin chất lượng”, từng bước khẳng định vị thế thương hiệu Việt Á Đông trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nội thất cao cấp; trở thành đơn vị đáng tin cậy trong việc tư vấn - thiết kế - thi công nội thất gỗ óc chó tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Nội thất Việt Á Đông, truy cập website: https://noithatvietadong.vn/.

Phương Nam

...