19/05/2024 lúc 00:53 (GMT+7)
Breaking News

Mô hình BĐS nghỉ dưỡng sân golf tại Yên Dũng Resort & Golf Club

VNHN - Bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng sân golf đang khá phát triển tại Việt Nam với không gian nghỉ dưỡng cao cấp, thể hiện đẳng cấp và đem đến những trải nghiệm, thỏa mãn đam mê với bộ môn thể thao “quý tộc” - golf, điển hình như Yên Dũng Resort & Golf Club. 

VNHN - Bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng sân golf đang khá phát triển tại Việt Nam với không gian nghỉ dưỡng cao cấp, thể hiện đẳng cấp và đem đến những trải nghiệm, thỏa mãn đam mê với bộ môn thể thao "quý tộc" - golf, điển hình như Yên Dũng Resort & Golf Club. 

Mặt bằng thiết kế dự án Yên Dũng Resort & Golf Club

Yên Dũng Resort & Golf Club thuộc huyện Yên Dũng (Bắc Giang), chỉ cách TP. Bắc Giang khoảng 10 km, Hà Nội khoảng 50km. Đặc biệt, khi lưu trú tại đây, du khách có thể thăm quan nhiều địa điểm du lịch sinh thái, văn hoá tâm linh hay những kiến trúc đặc sắc của Bắc Giang. 

Dự án có vốn đầu tư hơn 1.600 tỷ đồng với diện tích lên đến 190 ha và được thiết kế bởi đơn vị thiết kế, quản lý sân golf hàng đầu của Mỹ - Albanese & Lutzke. 

Với sự kết hợp của sân golf 36 hố được đánh giá là một trong những sân golf thách thức tại Việt Nam (theo tiêu chuẩn của Hiệp hội golf nhà nghề Mỹ - USGA) cùng hệ thống biệt thự đẳng cấp trong lòng sân golf đã tạo điểm nhấn đặc biệt, thu hút giới thượng lưu trong và ngoài nước.

Toàn cảnh sân golf 36 lỗ được thiết kế bởi công ty tư vấn thiết kế sân golf hàng đầu của Mỹ

Đặc biệt, quần thể biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp nằm trọn trong lòng sân golf chính là điểm nhấn đặc biệt nhất của dự án. Mỗi căn biệt thự được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại, được thể hiện chăm chút trong từng chi tiết nhỏ, mang đến cảm giác thoải mái. 

Khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp nằm trọn trong lòng sân golf

Từ trên ban công của mỗi căn biệt thự, du khách có thể ngắm trọn khung cảnh thiên nhiên với sân golf xanh ngút ngàn cùng núi rừng và hồ nước tự nhiên thơ mộng, đem lại không gian nghỉ dưỡng thượng lưu cùng trải nghiệm thú vị cho du khách.

Biệt thự Yên Dũng Resort

Bên cạnh đó, Yên Dũng Resort & Golf Club còn sở hữu nhiều hệ thống tiện ích hiện đại, mang lại cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn ngay tại dự án như: khu ẩm thực Á – Âu, nhà clubhouse hiện đại, bể bơi lớn trên đỉnh đồi, hệ thống Gym, Spa & Yoga, khu vui chơi trẻ em...

Chủ đầu tư cho biết, trong bối cảnh hiện nay, thị trường BĐS của Bắc Giang chưa thực sự phát triển. Vì vậy, Yên Dũng Resort & Golf Club được ghi nhận là một điểm nhấn nổi bật trong lĩnh vực BĐS du lịch nghỉ dưỡng và giải trí của địa phương.