25/04/2024 lúc 11:36 (GMT+7)
Breaking News

META WORLD (METAD) đạt vốn hoá thị trường gần 600 triệu USD

Theo CoinMarketCap, vốn hoá thị trường của META WORLD là gần 600 triệu USD và vốn hoá thị trường pha loãng hơn 4 tỷ USD với mức tăng liên tục.

META WORLD (METAD) là hệ sinh thái Blockchain, sẽ phát triển ở 6 lĩnh vực: Hợp đồng thông minh, dịch vụ tài chính, trò chơi chơi để kiếm tiền (GAMES - NFT), chuỗi cung ứng, chăm sóc sức khỏe và tiền điện tử để phục vụ cho hệ sinh thái và các đối tác của META trên toàn thế giới.

META WORLD hướng tới một nền kinh tế số lớn và sẽ mở ra ngay bên trong vũ trụ ảo đang gây dựng. Thương mại sẽ là một phần lớn của META WORLD. Người dùng sẽ bán cả các sản phẩm vật lý lẫn các sản phẩm số hóa ở đó.

Blockchain này được các chuyên gia đánh giá là đảm bảo tính minh bạch của chuỗi cung ứng, mang lại sự an toàn, tin cậy, tự động hóa và hiệu quả chưa từng có cho hầu hết mọi loại giao dịch.

"META WORLD, https://metaworldd.net/, được kỳ vọng sẽ tạo ra hàng triệu việc làm cho những nhà phát triển, sáng tạo và sẽ là một trong những cơ sở hạ tầng kỹ thuật số tiên tiến trên thế giới.

Đây được xem là tín hiệu tích cực trong cuộc đua giới công nghệ khi giá trị các Blockchain đã giúp nhiều nhà đầu tư trở thành tỷ phú. Năm 2019, tỷ phú Warren Buffett từng nói rằng blockchain là một công nghệ quan trọng. Tháng 10/2021, tỷ phú Mark Zuckerberg chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên về vũ trụ ảo Horizon Home và trở thành Chủ tịch kiêm CEO Meta.

Ngọc Anh