
Hội nghị quốc tế Meet The Experts (MTE) 2025 diễn ra tại Hà Nội ngày 1/10, quy tụ hơn 700 khách mời và 40 diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản và nghỉ dưỡng
Masterise Homes dẫn dắt xu hướng sống hàng hiệu
Trong bối cảnh thị trường bất động sản cao cấp đang chứng kiến nhiều biến chuyển toàn cầu, MTE 2025 trở thành diễn đàn chiến lược nhằm cập nhật xu hướng và định hình tương lai cho phân khúc Branded Residences – Bất động sản hàng hiệu.
Sự hiện diện nổi bật của Masterise Homes - nhà phát triển bất động sản hàng hiệu tiên phong tại Việt Nam tại MTE 2025 là một minh chứng rõ ràng cho vị thế tiên phong của thương hiệu trong lĩnh vực bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam. Tại sự kiện, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thông qua những chia sẻ chiến lược và định nghĩa mới về xu hướng Branded Living.
Theo đó, Branded Living là mô hình bất động sản cao cấp, được phát triển bởi các nhà phát triển uy tín hoặc hợp tác với các thương hiệu quốc tế danh tiếng. Không gian này mang đậm dấu ấn thẩm mỹ, văn hóa và tinh thần riêng biệt, hướng đến việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân ở mọi giai đoạn.
Phát biểu tại hội nghị, bà Thi Anh Đào, Giám đốc Khối Marketing của Masterise Group, nhận định “Việt Nam đang hội tụ đầy đủ các điều kiện để trở thành một trung tâm phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu khu vực”. Bởi như theo báo cáo Global Branded Residences Q4/2024, Việt Nam hiện nằm trong Top 6 quốc gia có nhiều dự án bất động sản hàng hiệu nhất thế giới và xếp thứ 4 toàn cầu về số lượng dự án đang triển khai – vượt qua cả các thị trường lớn như Trung Quốc và Ấn Độ. Đặc biệt, phân khúc này đã mở rộng từ nghỉ dưỡng sang đô thị, phản ánh nhu cầu sống ngày càng cao, nơi giới thượng lưu không chỉ cần nhà ở, mà cần trải nghiệm sống toàn diện, cá nhân hóa và mang tính biểu tượng.

Bà Thi Anh Đào - Giám đốc Khối Marketing Masterise Group đánh giá Việt Nam đang sở hữu nhiều lợi thế rất lớn để phát triển bất động sản hàng hiệu
Song song đó, sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp giàu và siêu giàu tại Việt Nam đang thúc đẩy mạnh mẽ nguồn cầu. Dự báo đến năm 2028, số lượng cá nhân siêu giàu (UHNWIs) tại Việt Nam sẽ tăng gần 30%, nằm trong nhóm tăng nhanh nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Hiện các thành phố như Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng đã thu hút nhiều thương hiệu quốc tế như Ritz-Carlton, JW Marriott, Hyatt và Nobu, nâng cao tiêu chuẩn sống và chất lượng dịch vụ tại các khu dân cư cao cấp. Đồng thời chính là sự gia tăng số lượng người giàu có tại Việt Nam đã thúc đẩy nhu cầu sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, đặc biệt là các khu vực ven biển như Hồ Tràm, Phú Quốc và Đà Nẵng...
Có thể nói, thị trường bất động sản Branded Residences tại Việt Nam đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm qua và dự báo sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai, đặc biệt tại các thành phố lớn và khu nghỉ dưỡng cao cấp.
Branded Living – Nâng tầm sống, định danh phong cách
Masterise Homes là một trong những nhà phát triển bất động sản tiên phong tại Việt Nam trong việc đưa khái niệm Branded Living vào thị trường. Mọi thiết kế của Masterise Homes đều mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp quốc tế, từ thiết kế kiến trúc, tiện ích, dịch vụ quản lý đến các trải nghiệm sống phong cách và cao cấp.


Branded Living là phong cách sống gắn liền với thương hiệu – nơi mà thương hiệu không chỉ là sản phẩm, mà còn là trải nghiệm, không gian sống và cá tính
Chưa dừng lại ở đó, một số điểm nổi bật của Branded Living mà Masterise Homes phát triển, chính là hợp tác cùng các thương hiệu quốc tế (như The Ritz-Carlton, Marriott, Hyatt...) uy tín, đảm bảo chất lượng dịch vụ và tiêu chuẩn sống. Đi đôi với tích hợp tiện ích đa dạng như spa, gym, hồ bơi, khu vui chơi, nhà hàng, dịch vụ quản gia… Đặc biệt là có vị trí đắc địa thường nằm ở trung tâm hoặc khu nghỉ dưỡng cao cấp.
Tại MTE 2025, Masterise Homes đã trình bày rõ định hướng phát triển mô hình Branded Living, được xem là bước tiến vượt khỏi khái niệm Branded Residences truyền thống. Thay vì chỉ tập trung vào thiết kế hay tiện ích cao cấp, Branded Living chú trọng kiến tạo trải nghiệm sống toàn diện, đa thế hệ và bền vững, đồng thời tích hợp bản sắc văn hóa, giá trị cá nhân và tiêu chuẩn quốc tế trong từng không gian.
Theo bà Thi Anh Đào, một không gian sống hàng hiệu chuẩn Masterise Homes phải đáp ứng được hệ giá trị 3 tầng, chính là gắn kết sâu sắc giữa các thế hệ trong gia đình; tinh thần sống tinh hoa và cân bằng thân – tâm – trí; dấu ấn vị thế của mỗi cá nhân trong cộng đồng thượng lưu. Điều này được hiện thực hóa qua 4 tiêu chí cốt lõi mà Masterise Homes kiên định theo đuổi, chính là Attention to Detail – Từng chi tiết thiết kế và vận hành đều chỉn chu, tinh tế; Heritage Inspired – Di sản văn hóa hiện hữu trong mọi không gian sống; Worldly Recognized – Đạt chuẩn mực quốc tế và được toàn cầu công nhận; Build to Last – Gia tăng giá trị bền vững theo thời gian.
Cam kết về chất lượng và tiêu chuẩn cao nhất
Không thể không nhìn nhận rằng Masterise Homes tiên phong giới thiệu khái niệm Branded Living tại Việt Nam đã mang lại rất nhiều giá trị tích cực cho thị trường bất động sản và cả khách hàng. Chính là nâng tầm chất lượng sống tại Việt Nam, mang tiêu chuẩn quốc tế vào thiết kế, xây dựng, vận hành căn hộ và khu nghỉ dưỡng, đem đến trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp như khách sạn 5 sao ngay trong không gian sống của cư dân; tạo ra môi trường sống tiện nghi, an toàn, sang trọng và thân thiện với cộng đồng. Từng bước chung tay tăng sức hấp dẫn của thị trường bất động sản Việt Nam đối với nhà đầu tư nước ngoài. Góp phần nâng cao hình ảnh và vị thế của các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM trên bản đồ bất động sản quốc tế.
Một điểm không thể không nhắc đến trong các dự án Branded Living của Masterise Homes chính là chú trọng yếu tố xanh – sạch – bền vững. Đó là chỉnh chu trong từng chi tiết để đẩy mạnh phát triển hạ tầng, nâng cao chất lượng dịch vụ đô thị, cải thiện môi trường sống cho cư dân. Điều này sẽ góp phần thúc đẩy sự đa dạng hóa sản phẩm bất động sản cao cấp, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn về sản phẩm bất động sản cao cấp với tiêu chuẩn và dịch vụ chuyên biệt.

Masterise Homes mang đến không gian sống hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam – nơi chuẩn mực quốc tế hòa quyện cùng nhịp sống hiện đại, được kiến tạo để phục vụ nhiều thế hệ trong gia đình, đáp ứng nhu cầu khác nhau của các giai đoạn cuộc đời với hệ giá trị trải nghiệm toàn diện
Masterise Homes thực sự rất kiên định trong hành trình kiến tạo chuẩn mực sống hàng hiệu tại Việt Nam; chính là không chạy theo lợi nhuận ngắn hạn, mà chú tâm vào xây dựng các dự án có giá trị bền vững, giúp khách hàng và nhà đầu tư an tâm về khả năng sinh lời cũng như nâng cao giá trị tài sản theo thời gian. Phát triển những khu đô thị có quy hoạch đồng bộ, chú trọng yếu tố xanh – sạch – bền vững, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống đô thị.
Tại phiên thảo luận chuyên sâu về tương lai bất động sản cao cấp, các chuyên gia quốc tế đồng thuận rằng Branded Living đang tiến hóa theo hướng “Local Relevance” – thích nghi sâu sắc với văn hóa bản địa, lối sống và nhu cầu tinh tế của khách hàng. Những yếu tố cốt lõi của một sản phẩm hàng hiệu đích thực cũng được tái xác lập không gian riêng tư và đặc quyền (Space); cộng đồng cư dân tinh hoa và gắn kết (Community); vị trí độc tôn (Location); quy mô đủ chuẩn để tạo dấu ấn (Scale)
Từ những giá trị này, Masterise Homes hiện đang vận hành hệ sinh thái Branded Living đồng bộ là Masteri Collection- dành cho người trẻ thành đạt tại các đô thị lớn; Lumière Series - hướng đến trải nghiệm sống hài hòa với thiên nhiên; Grand Marina, Saigon và The Ritz-Carlton Residences, Hanoi - biểu tượng sống đỉnh cao, hợp tác cùng các thương hiệu danh giá toàn cầu. Mỗi dòng sản phẩm đều có định vị rõ ràng, nhưng cùng chia sẻ chung một triết lý phát triển lấy con người làm trung tâm, hướng đến giá trị sống bền vững và trường tồn.
Với những chia sẻ mang tính chiến lược tại MTE 2025, Masterise Homes không chỉ khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực bất động sản hàng hiệu, mà còn dẫn dắt xu hướng Branded Living tại Việt Nam – nơi vẻ ngoài sang trọng chỉ là khởi đầu cho một hành trình sống đẳng cấp, bản sắc và bền vững.
Masterise Homes không chỉ xây nhà – họ đang kiến tạo chuẩn mực sống mới mang đậm tính cá nhân hóa, đẳng cấp quốc tế, và có khả năng sinh lời bền vững. Tin rằng, Masterise Homes sẽ còn thiết lập nền móng vững chắc cho một thị trường bất động sản cao cấp phát triển lâu dài, minh bạch và đẳng cấp tại Việt Nam./.



